Review By RP

รีวิวชั้นวางของเหล็ก 2 เมตร...ของมันต้องมี!

โดย: Review Promote
8 กรกฎาคม 2565 เวลา 18:30 ผู้เข้าชม: 163
0
0
0

จัดการกองสิ่งของที่วางกองบนพื้น ให้มีพื้นที่เหลือๆ ไม่มีเกะกะอีกต่อไป ... ที่สำคัญสบายตา เป็นระเบียบขึ้นเป็นกอง ... แต่จำนวนสิ่งของยังเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือพื้นที่ได้กลับคืนมา 555 ...


ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นการทำสต๊อกเก็บของทำงาน แต่ส่วนตัวแอดมินแนะนำกับการจัดเก็บภายในบ้านด้วย ... แอดมินลองมากับตัว เก็บของไม่จำเป็น(หากไม่หนักมาก) ขึ้นชั้นบนสุด เพราะไม่ได้ได้หยิบใช้ แวปเดียวหายไปกับตา


เกริ่นมาก็นาน พูดมาก็เยอะ มาเข้าเรื่องง่ายๆ มาดูชมกัน ... คราวนี้แอดมินได้ไปส่องหาชั้นวางเหล็กยาว 2 เมตร เพราะมีโจทย์ต้องการทำสต๊อกสินค้า จากที่คัดสรรและราคามาก็หลายทีเลยมาลองที่ร้านนี้ need_furniture (ไม่ได้รับค่าโฆษณานะจ๊ะ) ราคาประมาณสองพันกว่าๆ จัดส่งและติดตั้งฟรีหน้างาน (แอดมินอยู่ กทม.)


ข้อดี 

- ราคาถูกกว่าทั่วไปนิดเดียว ไม่เยอะเท่าไหร่

- มีบริการส่งและติดตั้งฟรี (ติดตั้งไม่น่ายาก แต่ขั้นตอนน่าใช้เวลานิดสำหรับคนประกอบครั้งแรก แอดมินจบๆ ช่างชำนาญใช้เวลา 10-20 นาทีจบ)  ช่างทีมงานบริการดี โทรติดต่อแจ้งนัดก่อน

- เป็นชุดต่อประกอบนำเข้าจากจีน ไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมพวกไขควง สว่าน ในการติดตั้ง

- ออกใบกำกับภาษีได้

- มีหลายขนาด หลายสี ให้เลือกด้วย



ข้อเสีย

- สินค้าสำหรับแผ่นวางของเป็นแผ่นดูบางๆ (อันนี้เคยอ่านในคอนเมนท์แล้ว งง ว่าบางอย่างไง แต่เจอกับตัวเออ ดูบางจริงๆ ) แต่มีเหล็กคานรับเพิ่ม เชื่อว่าวางของได้แหละ แต่มองมันแล้วไม่เชื่อใจเท่านั้นเอง

- สีที่ทำอาจไม่เนียน และอาจมีร่องรอบบุบเล็กน้อย จากสอบถามเป็นของนำเข้าจากประเทศจีน หากบุบมากๆ แจ้งเคลมได้ แต่สินค้าจะมานำส่งกับการนัดครั้งหน้า


เหตุผลหลักที่เลือกใช้ เพราะสินค้าแอดมินไม่มีนำ้หนักมาก แค่มีชั้นวางได้ก็จบ แต่เอาจริงๆ ไปยืนได้สบายๆ เน้นเก็บของให้พื้นที่ดีขึ้น และราคาเป็นปัจจัยในการเลือกหลัก


คลิกดูรายละเอียดสินค้าตัวนี้ได้ https://s.lazada.co.th/l.0TMI หรือ httpss://shope.ee/7pG80i5luW



ในส่วนของชั้นจะเป็นการเข้าร่อง ... รับน้ำหนักได้ และไม่ต้องมีอุปกรณ์เสริมในการติดตั้ง



สินค้าชั้นวาง 2 เมตร ชั้นออกแบบมาโดยให้แผ่นวางของแยกเป็น 2 ชิ้นต่อชั้น แต่ที่สัมผัสได้ แผ่นเหล็กค่อนข้างบาง เคาะแล้วเสียงดังเชียว ... แต่พิจารณาดูชัดๆ จะมีคานรับน้ำหนักช่วยอยู่เยอะเหมือนกันดังนั้นไม่น่ามีปัญหาใดๆ 



ลองใช้งานและวางสินค้าแล้ว ก็ถือว่าไม่มีปัญหาใดๆ แต่ออกตัวก่อนสินค้าน้ำหนักไม่เยอะมาก แต่ตอบโจทย์แบบสุดๆ คือ วางสินค้าได้เยอะช่วยประหยัดพื้นที่ได้เพียบ ...


หากใครมีคำถามเพิ่มเติม หรือสอบถามว่าสินค้าเป็นอย่างไร มาทักคุยกันได้ ... คุยแบบภาษาคนใช้งานจริงไม่สะดวกคุยแบบพ่อค้า แม่ค้า นะจ๊ะ ... ไม่มีอวย ดี แย่ ชัดเจนเสมอ ตามสไตล์  Review Promote เที่ยวเก่ง กินเก่ง ช้อปเก่ง 


ฝากไปติดตามเพจ Review Promote กันด้วยนะจ๊ะ

ผู้สนับสนุน
-
รีวิว และความคิดเห็น รวมถึงสถานที่ถ่ายทำจากการใช้งานจริง

ไปดูข้อมูลสินค้าได้เพิ่มเติม 
คะแนนรีวิว:
ความน่าสนใจ:
ความคุ้มค่า:
คะแนนโดยรวม:

แชร์บอกให้เพื่อนคุณรู้

คอมเม้น

0 คอมเม้น
Other Review by Review Promote

กฎการรีวิว

People who love what they do help
you get everything done at an
unbeatable value.

รีวิวโดยทีมงาน RP

What do you do best? Create your
Gig and start selling. It’s free, and
only takes 5 minutes.

ร่วมกิจกรรม

Your safety is our top priority. Secure
transactions and our safety team
protect you at all times.
เข้าสู่
ระบบ
เขียน
รีวิว
รีวิว
อัพเดท
Top 10
รีวิว
TOP
ติดต่อทีมงานเพื่อ
แนะนำรีวิวน่าสนใจ