Review By RP

7 อาหารเสริมสมรรถภาพเพศชาย

โดย: Review Promote
3 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19:07 ผู้เข้าชม: 388
0
0
0
ผู้สนับสนุน

         สวัสดีครับวันนี้มาแนะนำ 7 อาหารเสริมสมรรถภาพเพศชาย อาหารจากธรรมชาตินอกจากเสริมร่างกายให้แข็งแรงยังช่วยเรื่องของการเสริมสมรรถภาพอีกด้วย กินยังไงให้ฟิตปึ๋งปังกันบ้าง ไปดูกันเลยยย 

ช็อกโกแลต

         เพื่อน ๆ คงเคยได้ยินกันมาแล้วแน่ ๆ ว่าการทานช็อกโกแลตจะช่วยให้อารมณ์ทางเพศพุ่งพล่านสูงขึ้นได้ทันตา ที่เป็นแบบนั้นก็เพราะในช็อกโกแลตมีสาร Phenylethylamine ที่จะช่วยกระตุ้นให้เกิดความตื่นเต้น รู้สึกดีอยู่นั่นเองโดยผู้ที่ทานช็อกโกแลตวันละ 1 ชิ้น จะมีเพศสัมพันธ์ได้อย่างมีชีวิตชีวา สนุกสุดเหวี่ยง ซึ่งถึงขนาดมีชาว Aztecs เชื่อกันว่าโกโก้นั้นเป็นความอุดมสมบูรณ์ที่พระเจ้าประทานลงมาให้มนุษยชาติกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ช็อกโกแลตยังมีสารต้านอนุมูลอิสระที่มากมายเหลือคณานับ ซึ่งจะกระตุ้นให้เกิดความตื่นเต้นและรู้สึกดีในชีวิต เป็นอาหารเสริมสมรรถภาพเพศชายช่วยให้ของผู้ที่ทานเข้าไปนั้นตื่นตัวอย่างเห็นผลเลยล่ะ


สตรอเบอร์รี่

         อาจจะดูเป็นอาหารของคุณผู้หญิงไปสักนิด แต่มั่นใจเลยว่ามีผู้ชายอีกมากมายที่ชื่นชอบการทานสตรอเบอร์รีไม่แพ้กัน โดยงานวิจัยจากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียได้พบว่า การกินสตรอเบอร์รีนั้นจะช่วยเพิ่มปริมาณสเปิร์มของคุณผู้ชายได้เป็นอย่างดี ช่วยเพิ่มสมรรถภาพทางเพศของหนุ่ม ๆ ให้ดีขึ้นกว่าเดิม


สับปะรด

        นอกจากแตงโมแล้ว สับปะรดก็ยังมีสารกระตุ้นฮอร์โมนที่จะช่วยให้รู้สึกมีอารมณ์ร่วมมากขึ้น ทำให้สมรรถภาพทางเพศตื่นตัว ไม่ต้องกลัวว่าจะมีใครมาดูถูกอีกต่อไป


อะโวคาโด

          นกเขาไม่ขัน กินอะไรดี? อะโวคาโดอาจจะเป็นคำตอบให้คุณได้ หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่าอะโวคาโดนอกจากจะเป็นผลไม้ที่ช่วยลดน้ำหนักแล้ว มันยังอุดมไปด้วยกรดโฟลิคที่เป็นสารเพิ่มความต้องการทางเพศ และช่วยในการให้พลังงานกับร่างกายอีกด้วย นอกจากนี้อะโวคาโดที่ทานเข้าไปจะเข้าไปช่วยในเรื่องระบบไหลเวียนเลือด ทำให้น้องชายใหญ่ ยาว แข็งแรง ทนทาน ถือเป็นยาบํารุงเพศชายชั้นเลิศที่มีสรรพคุณล้นเหลือจนถึงขนาดในโบราณมีคนเรียกมันว่า Ahuacatl หรือ ลูกอัณฑะ เลยทีเดียว และถูกชาวสเปนห้ามนำเข้ามาในโบสถ์โดยเด็ดขาด เพราะความที่มันเป็นสารเพิ่มความต้องการทางเพศ และเสริมสมรรถภาพเพศชายให้เจ๋งแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน


หอยนางรม

         ราชาของอาหารเสริมสมรรถภาพเพศชายก็คงหนีไม่พ้นใครที่ไหนนอกจากหอยนางรมนี่แหละ เพราะหอยนางรมนั้นได้ถูกยกให้เป็นอาหารของความรักมาอย่างยาวนาน ตั้งแต่สมัยของพระนางคลีโอพัตรา จวบจนถึงปัจจุบัน ซึ่งนักวิจัยได้ค้นพบแล้วว่า หอยนางรมจะเพิ่มระดับโดพามีน ซึ่งจะกระตุ้นความต้องการทางเพศทั้งผู้ชาย และผู้หญิง ทำให้ถ้าได้ลองทานหอยนางรมสักจานก่อนเข้านอน คืนนั้นรับรองว่าไม่ได้นอนดีแน่ อีกทั้งหอยนางรมยังมีแร่ธาตุสังกะสีอัดแน่นอยู่เต็มเปี่ยม ช่วยสร้างฮอร์โมน Testosterone และอสุจิได้อีกด้วย สมแล้วที่เป็นราชาของด้านนี้จริง ๆ


กระเทียม

           ถึงแม้กระเทียมจะส่งกลิ่นเหม็นจนทำให้คนข้าง ๆ ไม่อยากเข้าใกล้ แต่เชื่อหรือไม่ว่ากระเทียมนั้นเป็นตัวปลุกเร้าอารมณ์รักได้ดีนักแหละ เพราะในกระเทียมมีสาร Allicin ที่เป็นตัวเพิ่มการไหลเวียนเลือดไปยังอวัยวะเพศต่มันไม่ได้กินปุ๊บ หื่นปั๊บ เหมือนอย่างอาหารหลาย ๆ อย่างที่กล่าวไปนะครับ เพราะกระเทียมนั้นต้องใช้เวลา ลองทานต่อเนื่องสักหนึ่งเดือน แบบนี้รับรองว่าเห็นผล สมรรถภาพทางเพศต้องดีขึ้นได้แน่ ๆ


ไวน์

          ถึงแม้แอลกอฮอล์จะทำให้เมาจนแทบจะหมดสติ แต่จะมีสักกี่คนที่รู้ว่าไวน์นั้นมีสารที่ช่วยกระตุ้นให้อวัยวะเพศชายแข็งตัวได้ดีชนิดที่ว่าแข็งเหมือนกับหิน โดยสารตัวนี้จะพบในไวน์แดงมากกว่าไวน์ขาว แค่เพียงดื่มเข้าไปสัก 2 แก้ว เท่านี้ก็ทำให้ปึ๋งปั๋งยันเช้าแล้ว แต่อย่าเผลอดื่มมากเกินไปล่ะ เดี๋ยวจะหมดสติล้มพับเสียเชิงไปซะก่อน


อาหารเสริมสมรรถนะเพศชาย

รายละเอียดตามที่รีวิว

แชร์บอกให้เพื่อนคุณรู้

คอมเม้น

0 คอมเม้น
Other Review by Review Promote

กฎการรีวิว

People who love what they do help
you get everything done at an
unbeatable value.

รีวิวโดยทีมงาน RP

What do you do best? Create your
Gig and start selling. It’s free, and
only takes 5 minutes.

ร่วมกิจกรรม

Your safety is our top priority. Secure
transactions and our safety team
protect you at all times.
เข้าสู่
ระบบ
เขียน
รีวิว
รีวิว
อัพเดท
Top 10
รีวิว
TOP
ติดต่อทีมงานเพื่อ
แนะนำรีวิวน่าสนใจ
https://www.reviewpromote.com/post/802/7-%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%80%E0%B8%AA%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B8%A3%E0%B8%96%E0%B8%A0%E0%B8%B2%E0%B8%9E%E0%B9%80%E0%B8%9E%E0%B8%A8%E0%B8%8A%E0%B8%B2%E0%B8%A2?select_lg=th