Review By RP

ชี้เป้าไอเท็มสายมู เครื่องรางนำโชค พร้อมพิกัด!

โดย: Review Promote
8 มกราคม. 2565 เวลา 20:28 ผู้เข้าชม: 8,122
0
0
0

สวัสดีค่ะทุกคน ฤกษ์งามยามดี วันนี้เราจะมาชี้เป้าไอเท็มสายมู 9 อย่าง พร้อมแปะพิกัด เพื่อเสริมโชคและเพิ่มความเฮง ความปังของปี 2022 กันค่ะ เป็นไอเท็มใกล้ตัว ใช้แล้วไม่เคอะเขินอย่างแน่นอน สามารถพกติดตัวเป็นที่พึ่งทางใจให้เราอีกด้วย 


ด้ายแดง

        เครื่องรางมงคลชื่อดังต้นกำเนิดจากเมืองมังกร อย่าง “ด้ายแดง” เป็นเครื่องรางเสริมเรื่องของ “ความรัก” นับเป็นของอีกชิ้นสำหรับสายมูเตลู คนโสดหากสวมใส่ก็จะได้เจอคนรัก คนมีคู่หากใส่ก็จะทำให้ความรักราบรื่น ด้ายแดงไม่ได้เห็นผลเรื่องของความรักเท่านั้นนะ ยังเสริมเรื่องการงาน การเงิน ผนวกกับมีดีไซน์ที่หลากหลาย เสริมด้วยหินมงคลต่างๆอีกด้วย 

พิกัด : adayxpearl 



สีผึ้งมหาเสน่ห์

        เรื่องรางชิ้นนี้ขอแนะนำ “สีผึ้ง” คุณสมบัติของสีผึ้งบอกได้เลยว่าไม่ธรรมดา ช่วยเรื่องเมตตามหานิยม หนุนดวงผู้ใช้ โบราณถือว่า “เป็นของดีมีคุณ” เหมาะทั้งเรื่องความรักและการงาน ช่วยในการเจรจา ไปไหนใครก็รักเอ็นดู เป็นที่นิยมชมชอบ และพิกัดของเราที่ให้นั้น บอกได้เลยว่าออกแบบดีไซน์สวยงาม ทันสมัย สามารถสวมใส่ได้ทุกวันค่ะ 

พิกัด : 91.maulet 

การ์ดไอ้ไข่

     “ไอ้ไข่” นั้นช่วยเรื่องของความสุขสมหวัง ขออะไรก็สมหวัง ช่วยเรื่องของการค้าขาย ยอดปังทะลุเป้า พรสมหวังทันใจ พ่อค้าแม่ขายพกไว้ สามารถพกไว้ในกระเป๋าตัง หรือเสียบหลังเคสโทรศัพท์ ทางร้านได้ออกแบบพร้อมปลุกเสกเรียบร้อย ดีไซน์สวยงามใช้ง่าย ใครอยากปังลองพก “การ์ดไอ้ไข่” เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สายมูห้ามพลาด

พิกัด : charnsmorn.amulethttps://www.instagram.com/charnsmorn.amulet/


เคสสายมูเสริมดวง

        ปฏิเสธไม่ได้ว่า “โทรศัพท์มือถือ” คืออีกหนึ่งสิ่งที่พกติดตัวในสมัยนี้ เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เหมือนเป็นอวัยวะหนึ่งของร่างกายไปแล้ว สมาร์ทโฟรุ่นส่วนมากนั้นมีเคสเป็นเหมือนพรอพ เสื้อผ้าของมัน ดังนั้นสายมูไม่ควรพลาด “เคสมงคล” เสริมดวงแบบ made to order ตรงเฉพาะจุด อยากเสริมส่วนไหน ราศีอะไร สีไหนปัง แบบไหนรวย เลือกได้ตามใจเรา 

พิกัด : socola.case 


ผู้สนับสนุน

วอลเปเปอร์มงคล

         ไอเดียปังๆ ที่สายมูห้ามพลาด รวม 4 หมอดูระดับประเทศช่วยออกแบบเสริมความปังเฉพาะจุด ในหนึ่งภาพวอลเปเปอร์จะรวม 4 ศาสตร์มงคล พื้นดวง องค์ประกอบ ฮวงจุ้ย ตัวเลข สี ไว้ในภาพเดียว ทำให้เราได้รับพลังงานดีๆ เมื่อได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา

พิกัด : Horowall 


เทียนหอมมงคล 

         การสร้างบรรยากาศดีๆในการทำงาน หรือการพักผ่อน ทำให้เรามีประสิทธิภาพ และเทียนหอมมูเตลูแบรนด์นี้ได้ผ่านการปลุกเสก ณ เมตตา ตามกลิ่นต่างๆ ให้ทั้งเรื่อง ณ เมตตามหาเสน่ห์ ณ เมตตาค้าขาย ณ เมตตาผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ณ มั่นคง ณ เงินทองโชคลาภ ให้ได้เลือกสรรตามความชอบ 

พิกัด : bhakhara.fragrances


กำไลนำโชค 

 สายมู สายแฟชั่นห้ามพลาด เพราะน้องเส้นเล็ก น่ารัก และช่วยเสริมความปังด้วยหินมงคล ช่วยเสริมในด้านต่างๆ สามารถเลือกตามความชอบและสิ่งที่เราอยากจะเสริม 

พิกัด : Aroonfactory 


เล็บเจลลายหินมงคล 

 ปัจจุบันการทำเล็บเป็นสิ่งที่นิยมกันอย่างแพร่หลาย เพราะนอกจากสวย แล้วยังเสริมบุคลิกภาพให้กับตัวเรา แต่สายมูอย่างเราก็ต้องเพิ่มออฟชั่นโดยการเพิ่มหินมงคลเสริมไปให้ปังทั้งเรื่องงาน รัก และเงิน ไม่เน้นปลุกเสก แต่เน้นปลุกใจ

พิกัด : shinarita_nails 



แหวนเสริมตามราศี 

 แหวนเป็นเครื่องประดับที่เรามักจะสวมใส่กันอยู่แล้ว วันนี้ทางทีมงานรีวิวโปรโมทขอนำเสนอแหวนมงคล ช่วยเสริมให้ปังขึ้นไปอีก พร้อมวัสดุระดับ high end เพื่อเสริมดวงและสะท้อนภาพลักษณ์ของเรา มีทั้งแบบตามราศี และความหมายดีๆจากตัวพลอย 

พิกัด : eliteandluckring  


Instagram

ตามที่รีวิว

แชร์บอกให้เพื่อนคุณรู้

คอมเม้น

0 คอมเม้น
Other Review by Review Promote

กฎการรีวิว

People who love what they do help
you get everything done at an
unbeatable value.

รีวิวโดยทีมงาน RP

What do you do best? Create your
Gig and start selling. It’s free, and
only takes 5 minutes.

ร่วมกิจกรรม

Your safety is our top priority. Secure
transactions and our safety team
protect you at all times.
เข้าสู่
ระบบ
เขียน
รีวิว
รีวิว
อัพเดท
Top 10
รีวิว
TOP
ติดต่อทีมงานเพื่อ
แนะนำรีวิวน่าสนใจ
https://www.reviewpromote.com/post/790/%E0%B8%8A%E0%B8%B5%E0%B9%89%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%89%E0%B8%B2-%E0%B9%84%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%97%E0%B9%87%E0%B8%A1%E0%B8%AA%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%A1%E0%B8%B9-%E0%B8%9E%E0%B8%A3%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%A1%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%94?select_lg=th