Review By RP

5 ที่พักสวนผึ้งราคาประหยัดหลักร้อยก็พักสบายได้

โดย: Review Promote
22 ธันวาคม 2564 เวลา 13:24 ผู้เข้าชม: 2,322
0
0
0

     ใครกำลังจะไปเที่ยวสวนผึ้งมาทางนี้เลยเพราะเราเตรียมที่พักสวนผึ้งราคาประหยัดไว้ให้แล้ว ไม่ต้องไปตามหาที่ไหนไกลให้เสียเวลารับรองว่าที่พักสวนผึ้ง ราคาดี ถูกใจ วิวสวย บรรยากาศดีแน่นอนและ ราคายิ่งดีเมื่อได้จองกับ Traveloka แอปพลิเคชั่นจองที่พักเพื่อนคนสนิทของนักเดินทางโหลดเขาไว้ติดในเครื่องไว้รับรองว่าเรื่องจองที่พักทุกทริปเที่ยวของคุณจะง่ายสะดวกมากขึ้น


1.บ้านชมจันทร์ ณ สวนผึ้ง

      เริ่มต้นกันด้วยที่พักสวนผึ้งราคาถูกด้วย บ้านชมจันทร์ ณ สวนผึ้ง ใกล้แหล่งท่องเที่ยวหลายแห่ง เดินทางไปเที่ยวได้อย่างสะดวกสบาย การบริการสุดประทับใจได้รับความคุ้มค่ามากๆ เมื่อเทียบกับราคา ใกล้ชุมชนสะดวกซื้อของกินของใช้ แต่เงียบสงบไม่วุ่นวาย พนักงานให้ความช่วยเหลือดีน่ารักทุกคน ที่พักสะอาด ห้องพักกว้างขวาง มีตู้เย็นให้ด้วย ตู้ใหญ่แช่น้ำได้เย็นชื่นใจ มีบริการอาหารเช้า

● จองที่พักสวนผึ้ง กับ Traveloka

● ราคาเริ่มต้น 6xx บาท


2.บ้านกรชมพู

       อีกหนึ่งที่พักสวนผึ้งตกแต่งน่ารัก และราคาถูกจริงๆ จ่ายแบงก์พัน ได้เงินถอนกลับมาเยอะนะ กินข้าวได้มื้อนึงเลย เจ้าของที่พักดูแลเอง น่ารัก เป็นกันเอง เงียบบรรยากาศดี เหมาะกับการพักผ่อน ที่พักสะอาด อาหารบริการตนเองเขามีอุปกรณ์ให้ครบ มีขนมปัง กาแฟ โอวัลติน ไข่กระทะ หรือซื้ออาหารมาทำเองได้เลย ห้องนอน ที่นอนหลับสบาย ทุกอย่างคุ้มเกินราคามาก ใครชอบน้องหมาถูกใจแน่นอน เพราะน้องหมาที่นี่น่ารักมาก ใจดีทุกตัว

● จองที่พักสวนผึ้ง กับ Traveloka

● ราคาเริ่มต้น 7xx บาท


3.บ้านไม้สวนผึ้ง

เป็นที่พักสวนผึ้ง ราคาถูก ตกแต่งเก๋ ที่เราไม่แนะนำไม่ได้เด็ดขาด บรรยากาศรอบๆ ที่พักดีมาก อากาศดี ใกล้ชิดธรรมชาติ หากไปช่วงอากาศเย็นๆ ตื่นเช้ามาอาจได้เห็นหมอกสวยๆ บ้านพักดี ตกแต่งเหมาะกับการถ่ายรูป สวยงาม พนักงานบริการดี น่ารักแนะนำเรื่องการเดินทางดีมาก คุ้มค่าเกินราคา ห้องพักเต็มไปด้วยความสะดวกสบายครบทุกอย่างที่ต้องการ มีห้องน้ำในตัวสะอาดและกว้างขวาง ที่ตั้งไม่ไกลจากแหล่งชุมชน สามารถออกไปหาของกินได้ง่ายๆ

● จองที่พักสวนผึ้ง กับ Traveloka

● ราคาเริ่มต้น 8xx บาท


ผู้สนับสนุน

4.บ้านไร่ อารียา

         ที่พักสวนผึ้ง ที่ไปพักแล้วอยากบอกต่อ เพราะนอกจากราคาถูกแล้ว คุณป้าเจ้าของใจดีบริการถูกใจมาก ดูแลดี เหมือนเป็นญาติผู้ใหญ่คนนึงเลย บรรยากาศที่พักดี เงียบสงบ สามารถมาพักผ่อนได้ตลอดทั้งปี หากต้องการความสโลว์ไลฟ์ที่พัดบ้านไร่ อารียา มีให้คุณอย่างแน่นอน ไม่ต้องเร่งรีบ นอนเปื่อยๆ อยู่ในห้องพักก็มีความสุขแล้ว ของใช้ในห้องครบถ้วน มีความเป็นส่วนตัว โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ มาพักผ่อนช่วงหน้าหนาวฟินที่สุด แต่ช่วงหน้าฝนก็สวยนะ ธรรมชาติเขียวชะอุ่มเลย

● จองที่พักสวนผึ้ง กับ Traveloka

● ราคาเริ่มต้น 5xx บาท


5.พาระเมอ รีสอร์ท สวนผึ้ง

        ที่พักสวนผึ้ง ราคาถูกจ่ายแบงก์พันได้เงินถอนอีกแห่ง ตกแต่งน่ารักไปแล้วได้รูปสวยแน่นอน อากาศดีตลอดทั้งปี เพราะโอบล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพันธุ์สีเขียวไปทั่วที่พักให้ความสดชื่น และได้รู้สึกผ่อนคลายตลอดการเข้าพัก ที่นี่มีห้องพักไม่เยอะ จึงเงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน ใครที่กำลังหลบหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่มองหาที่พักสบายๆ ผ่อนคลายความเหนื่อย ความเครียดต่างๆ ก็แวะมาที่พาระเมอ รีสอร์ท สวนผึ้งได้เลย ไม่ผิดหวังทั้งเรื่องการบริการและความน่ารักของการตกแต่ง

● จองที่พักสวนผึ้ง กับ Traveloka

● ราคาเริ่มต้น 9xx บาท


          สวนผึ้งเที่ยวได้ทั้งปี อากาศดีตลอด เพราะล้อมไปด้วยป่าเขาต้นไม้ ยิ่งช่วงหน้าหนาวฟินมากๆ ใครอยากสัมผัสความเย็นแบบไม่ต้องไปเที่ยวขับรถไกลๆ ก็มาเช็คอินจองที่พักสวนผึ้งกับแอปฯ Traveloka ได้เลย ราคาโดนใจชัวร์!

บ้านชมจันทร์ ณ สวนผึ้ง,บ้านกรชมพู,พาระเมอรีสอร์ทสวนผึ้ง,บ้านไม้สวนผึ้ง,บ้านไร่อารียา,

รายละเอียดตามที่รีวิวด้านบน

คะแนนรีวิว:
ความน่าสนใจ:
สถานที่:
การเดินทาง:
คะแนนโดยรวม:

แชร์บอกให้เพื่อนคุณรู้

คอมเม้น

0 คอมเม้น
Other Review by Review Promote

กฎการรีวิว

People who love what they do help
you get everything done at an
unbeatable value.

รีวิวโดยทีมงาน RP

What do you do best? Create your
Gig and start selling. It’s free, and
only takes 5 minutes.

ร่วมกิจกรรม

Your safety is our top priority. Secure
transactions and our safety team
protect you at all times.
เข้าสู่
ระบบ
เขียน
รีวิว
รีวิว
อัพเดท
Top 10
รีวิว
TOP
ติดต่อทีมงานเพื่อ
แนะนำรีวิวน่าสนใจ