Review By RP

5 ภาพยนตร์คริสต์มาสในดวงใจ

โดย: Review Promote
15 ธันวาคม 2564 เวลา 21:54 ผู้เข้าชม: 576
0
0
0

Los Fantasmas de scrooge 

เรื่องย่อ 

    คริสต์มาสแคโรไลน์คือภาพยนตร์แนวดราม่าที่สร้างขึ้นและการเขียนโดยชาวอเมริกันในปี 2009 การผลิตและการแสดงโดยโรเบิร์ตซีซีคิมเป็นภาพยนตร์ที่มาจากเรื่องราวของปี 1843

    Miser Ebenezer Scrooge ถูกปลุกให้ตื่นขึ้นในวันคริสต์มาสอีฟโดยวิญญาณที่เปิดเผยให้เขาเห็นถึงการดำรงอยู่ที่น่าสังเวชของเขาโอกาสที่เขาสูญเสียไปในวัยเด็กความโหดร้ายในปัจจุบันของเขาและชะตากรรมอันน่ากลัวที่รอเขาอยู่ สครูจกำลังเผชิญหน้ากับเรื่องราวของเขาที่เติบโตขึ้นอย่างขมขื่นและความเลวและต้องตัดสินใจว่าอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไร ความตายหรือการไถ่ถอน เป็นหนึ่งหนังวันคริสต์มาสที่ให้ข้อคิดดี ๆ กับชีวิต 


แนว : แอนิเมชั่น, ดราม่า, ครอบครัว

นักแสดงนำ : Jim carrey, Gary Oldman, Colin Firth

จำนวนตอน : 1 ตอน (1 ชั่วโมง 36 นาที)

IMDb : 7/10

ดูได้ที่ : Google play

Rise of the Guardians

เรื่องย่อ

    ห้าเทพผู้พิทักษ์Rise of the Guardians จะกล่าวถึงเรื่องราวของ แจ็ค ฟรอสต์ เด็กหนุ่มที่สามารถสร้างและควบคุมหิมะได้ตามต้องการ แต่ไม่ว่าแจ็คจะเรียกร้องความสนใจแค่ไหนก็ไม่มีใครเห็นเขาเลย เพราะไม่มีใครศรัทธา หรือรู้ว่าเขามีตัวตนอยู่จริง ทุกคนคิดแค่ว่าแจ็ค ฟรอสต์นั้นเป็นเพียงเรื่องเล่าเท่านั้น วันหนึ่งปีศาจร้าย “พิช” ได้ปรากฎตัวขึ้น โดยเขาต้องการให้เด็กๆมีแต่ความกลัว และมีแต่ความมืดเข้าครอบงำจิตใจ นั่นก็เพราะเขาอยากมีตัวตนในสายตาเด็กๆบ้างนั่นเอง นั่นทำให้ แจ็ค ฟรอสต์ ได้รับเชิญให้มาเข้าร่วมทีม เพื่อช่วยกันปฏิบัติภารกิจกำจัดปีศาจแห่งความมืดอย่าง พิช ออกไปให้ได้ โดยในทีมนั้นก็จะมีอยู่แล้ว 4 เทพ นั่นก็คือ นอร์ธ ซานตาครอส , บันนี่ กระต่ายอีสเตอร์ , ทูธ นางฟ้าฟันน้ำนม ,แซนดี้ มนุษย์ทรายที่คอยเนรมิตความฝันเด็กๆให้ฝันดี

    เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์อนิเมชั่นในดวงใจของใครหลายๆคน ไม่อยากให้ทุกคนพลาดอนิเมะชั่นเรื่องนี้ เพราะนอกจากภาพจะสวยแล้วยังสอดแทรกข้อคิดดีๆต่างๆที่สามารถปรับใช้ในชีวิตได้อีกด้วย


แนว : แอคชั่น, คอมเมดี้, แอนิเมชั่น

นักแสดงนำ : Chris Pine, Alec Baldwin, Hugh Jackman, Isla Fisher, Jude Law

จำนวนตอน : 1 ตอน (1 ชั่วโมง 37 นาที)

IMDb : 9/10

ดูได้ที่ : Google Play 

The grinch

เรื่องย่อ 

    The Grinch เป็นเรื่องราวของเจ้าตัวเขียวอยู่ตัวคนเดียวสันโดดกับหมาของเขา บนเทือกเขา ที่เกลียดวันคริสมาสต์เข้าไส้ ด้วยปมอะไรบางอย่างในจิตใจ แต่เขาดันต้องมีเหตุการณ์บางอย่างให้เข้าเมืองไปเจอการเฉลิมฉลองวันคริสมาสต์ เขาจึงคิดแผนการชั่วร้าย ขึ้นมา ด้วยการที่ “เขาจะโมยคริสมาสต์” เจ้าตัวเขียวจะขโมยวันคริสต์มาสสำเร็จหรือไม่ ติดตามชมได้ต่อไปในเรื่องได้เลยค่ะ

แนว : แอนิเมชั่น, คอมเมดี้, ครอบครัว

นักแสดงนำ : Benedict Cumberbatch, Rashida Jones, Kenan Thompson, Cameron Seely, Angela Lansbury, Pharrell Williams

จำนวนตอน : 1 ตอน (1 ชั่วโมง 32 นาที)

IMDb : 8/10

ดูได้ที่ : Google play 

ผู้สนับสนุน

Klaus Netflix 2019

เรื่องย่อ

    Klaus Netflix 2019 มหัศจรรย์ตำนานคริสต์มาส หนังการ์ตูนอนิเมชั่นจาก Netflix เรื่องราวของ“เจสเปอร์” หนุ่มลูกชายคนเดียวของตระกูลมหาเศรษฐีที่ทำกิจการไปรษณีย์มาช้านาน เขาเป็นคุณชายที่มีนิสัยแย่ไม่เอาการงานใดๆ จนผู้เป็นพ่อสุดทนจึงวางแผนดัดสันดานลูกชายตัวดีโดยส่งไปยังเมืองหิมะ “สเมียเรนส์เบิร์ก” ที่ตั้งอยู่บนเกาะห่างไกล ให้ไปทำหน้าที่เป็นบุรุษไปรษณีย์คนใหม่ที่นั่น พร้อมตั้งเงื่อนไขให้ว่าต้องส่งจดหมายให้ครบ 6,000 ฉบับในเวลา 1 ปี ถึงจะได้กลับบ้านถ้าทำไม่ได้ก็จะโดนตัดออกจากกองมรดกตลอดชีวิตอีกด้วย เจสเปอร์จึงจำยอมเดินทางไปที่เมืองแห่งนี้ด้วยความไม่เต็มใจ ก่อนจะได้พบกับ “เคล้าส์” ช่างไม้สูงวัยที่มีชีวิตเดียวดายอยู่นอกเมือง การพบกันของทั้งคู่ได้กลายเป็นจุดเริ่มต้นของความเปลี่ยนแปลงในเมือง

    ภาพยนตร์อนิเมชั่นสุดซึ้ง และอบอุ่นหัวใจ ได้ข้อคิด และไม่ควรพลาดด้วยประการใดๆทั้งปวง มาลองสัมผัสบรรยากาศอบอุ่นใจกันได้เลย 


แนว : แอนิเมชั่น, ผจญภัย, คอมเมดี้

นักแสดงนำ : Jason Schwartzman, J.K. Simmons, Rashida Jones

จำนวนตอน : 1 ตอน (1 ชั่วโมง 37 นาที)

IMDb : 9/10

ดูได้ที่ : Netflix 

The christmas chronicles

เรื่องย่อ

    เรื่องราวของ 2 พี่น้อง ระหว่าง Teddy (พี่ชาย) และ Kate (น้องสาว) ที่เกิดขึ้นในช่วงเทศกาลคริสต์มาส โดยในทุก ๆ ปี พวกเขาจะถ่ายวิดิโอฉลอง เทศกาลคริสต์มาสไปพร้อมกับครอบครัวอย่างมีความสุข แม่ของพวกเขาต้องเข้าเวรในเวลากลางคืน เนื่องจากทำงานเป็นพยาบาล เธอจึงไม่สามารถอยู่บ้านเพื่อฉลองคริสต์มาสกับลูก ๆ ได้ Teddy จึงถูกแม่บังคับให้ดูแล Kate อยู่ที่บ้าน ซึ่ง Kate เชื่อว่าซานต้าคลอสมีจริง เธอจึงบอกให้ Teddy ช่วยวางแผนแอบถ่ายวิดิโอ ตอนที่ซานต้ามาให้ของขวัญที่บ้านเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ให้ทุกท่านติดตามได้เลยในภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ


แนว : ผจญภัย, คอมเมดี้, ครอบครัว

นักแสดงนำ : Kurt Russell, Darby Camp, Judah Lewis

จำนวนตอน: 2 ตอน 

IMDb : 7/10

ดูได้ที่ : Netflix 

Google play, Netflix
ตามรายละเอียดในรีวิวได้เลยค่ะ
คะแนนรีวิว:
ความน่าสนใจ:
ความคุ้มค่า:
คะแนนโดยรวม:

แชร์บอกให้เพื่อนคุณรู้

คอมเม้น

0 คอมเม้น
Other Review by Review Promote

กฎการรีวิว

People who love what they do help
you get everything done at an
unbeatable value.

รีวิวโดยทีมงาน RP

What do you do best? Create your
Gig and start selling. It’s free, and
only takes 5 minutes.

ร่วมกิจกรรม

Your safety is our top priority. Secure
transactions and our safety team
protect you at all times.
เข้าสู่
ระบบ
เขียน
รีวิว
รีวิว
อัพเดท
Top 10
รีวิว
TOP
ติดต่อทีมงานเพื่อ
แนะนำรีวิวน่าสนใจ