Review By RP

รีวิวหนัง สุขสันต์วันโสด Low Season (2020)

โดย: Review Promote
11 มิถุนายน 2564 เวลา 15:57 ผู้เข้าชม: 2,092
0
0
0


ช่วงโควิด-19 ถ้าเพื่อนๆ ไม่ได้ออกไปไหน แอดมินขอแนะนำให้หาดูหนังใหม่ดูสักเรื่องกันดีกว่า ที่ทำให้ดูแล้วอารมณ์ดีทั้งวัน ต้องภาพยนต์เรื่องนี่เลย สุขสันต์วันโสด Low season (2020) หนังรักคอมมาดี้ ดูแล้วอารมณ์ดีจาก สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล นำแสดงโดย 

มาริโอ้ เมาเร่อ และนางเอกหน้าใหม่แกะกล่องจากช่อง 7 อย่าง พลอยไพลิน ตั้งประภาพร ซึ่งทั้งคู่นั้นแสดงออกมาเหมือนชีวิตจริงของหลายคนเลยทีเดียว ซึ่งแตกต่างจากหนังรักโรแมนติกเรื่องอื่นๆแถมยังสอดแทรกการแนะนำแหล่งท่องเที่ยวได้ดีมาก ทำให้ผู้ชมอยากไปสถานที่นั้นๆ สะทันที ทันใดเลย !!



“ความรัก” ของคนโสดนั้นก็เหมือนกับ “ผี” รู้ว่ามีแต่ก็ไม่เคยมองเห็น แต่ถ้าหาก “โสด” เพราะดันเห็น “ผี” ชีวิตนี้จะเป็นอย่างไรนะ Low Season สุขสันต์วันโสด หนังรักอารมณ์ดีที่ดำเนินเรื่องน่ารัก คิคุ ตลก และต้องบอกเลยว่าภาพที่สวยจริง บรรยากาศก็ดีไม่แพ้กัน รับรองได้ว่าผู้ที่ชื่นชอบการดูหนังออนไลน์ เมื่อได้ดูแล้วต้องปลุกอารมณ์ความอยากเที่ยวของคุณที่สุด..คลิกเลย



คุณเคยสงสัยกันไหมว่า “ทำไมเราถึงโสด...เพราะอะไร” บางคนอาจจะโสดเพราะความเจ้าชู้ หรือบางคนอาจจะฝันถึงการได้เป็นแฟนแบบ

เจ้าหญิง-เจ้าชาย หรืออาจจะด้วยนิสัยส่วนตัวบางอย่างก็เป็นได้


ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ ถึงแม้เราจะโดนเทด้วยการทำให้เสียใจมากแค่ไหน แต่ชีวิตเราก็ต้องเดินหน้าต่อไป…



หนังออนไลน์ “Low season สุขสันต์วันโสด” เป็นเรื่องราวของ “หลิน” (รับบทโดย พลอยไพลิน ตั้งประภาพร) ที่อกหักเพราะว่าเธอเป็นคนเห็นผี นั่นทำให้เธอต้องออกเดินทางเพื่อไปรักษาแผลใจ  


โดยเธอเลือกไปที่จังหวัดเชียงใหม่ ที่นั่นทำให้เธอได้พบเจอกับ “พุธ” (รับบทโดย มาริโอ้ เมาเร่อหนุ่มนักเขียนบทอกหัก ไอเดียตันคิดงานไม่ออก 


ตั้งใจเดินทางมาหาข้อมูลเรื่องผีไปเขียนบทหนังของตัวเอง โดยครั้งแรกที่พบกันทั้งสองต่างหวังหลอกใช้ซึ่งกันและกันเพื่อให้บรรลุเป้าหมายของตัวเอง แต่ยิ่งอยู่ใกล้กันนานเท่าไหร่ก็เหมือนพวกเขาจะเข้าใจ ความรู้สึกของอีกฝ่ายมากขึ้นเท่านั้น..ติดตามความสนุกของหนังใหม่ได้ที่นี่เลย!

เว็บดูหนังออนไลน์เรื่อง Low season สุขสันต์วันโสด ที่นี่..

https://hengku666.com/สุขสันต์วันโสด-low-season-2020.html


ผู้สนับสนุน


จะเป็นอย่างไรกันต่อไปในเมื่ออีกคนอยากเห็น “ผี” แต่อีกคนไม่อยากเห็น “ผี” ความชุลมุนย่อมบังเกิด...เมื่อทั้งสองต้องมาอยู่ในสถานการณ์แบบกลืนไม่ได้คายไม่ออก ถือว่าเป็นหนังไทยอีกเรื่องที่มีคุณภาพ เหมาะกันนอนดูหนังออนไลน์ชิวๆ ที่บ้านอย่างยิ่ง เพราะสนุก ตลก มีสาระและคลายเครียดได้มากเลยทีเดียว รับรองว่าทุกฉากทุกตอนจะทำให้คุณอมยิ้มแบบไม่รู้ตัวไปเลย อยากดูหนังดี มีคุณภาพเมื่อไหร่แค่คลิกที่นี่ https://hengku666.com/ คลิกเดียวจบ!! 



เรื่องราวจะดำเนินยังไงต่อไป ฮาแค่ไหน และสถานที่ท่องเที่ยวน่าไปแค่ไหน ห้ามพลาดชม เด็ดขาด!! รับรองว่าค่ายหนังยักษ์ใหญ่ของไทยอย่าง สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน!! เมื่อคุณดูแล้วเชื่อเลยว่าสักครั้งหนึ่งต้องอยากไปอาบโอโซดีๆที่จังหวัดเชียงใหม่อีกด้วย

อ่านรีวิวหนังจบแล้ว อย่าลืมมารับชมความสนุกของหนังเรื่องนี้ได้เลยที่เว็บของเรา วันนี้..ในหนังออนไลน์ และเว็บหนังฟรีของเราได้ที่นี่ที่เดียว โดยไม่มีโฆษณาคั่น ไม่ทำให้เสียอรรถรสในการรับชม และไม่พลาดในการอัพเดทหนังใหม่ๆ อีกด้วย


#ดูหนังใหม่ฟรี #ดูหนังฟรี #ดูหนังออนไลน์ #หนังออนไลน์ฟรี #หนังฟรี #หนังออนไลน์


เว็บหนังฟรี hengku666

ดูหนังเว็บดูหนังออนไลน์ เรื่อง สุขสันต์วันโสด Low Season (2020) ที่นี่

https://hengku666.com/สุขสันต์วันโสด-low-season-2020.html

เว็บหนังฟรี hengku666 ดูหนังออนไลน์ฟรี HD ดูอนิเมะออนไลน์ หนังใหม่


คะแนนรีวิว:
ความน่าสนใจ:
ความคุ้มค่า:
คะแนนโดยรวม:

แชร์บอกให้เพื่อนคุณรู้

คอมเม้น

0 คอมเม้น
Other Review by Review Promote

กฎการรีวิว

People who love what they do help
you get everything done at an
unbeatable value.

รีวิวโดยทีมงาน RP

What do you do best? Create your
Gig and start selling. It’s free, and
only takes 5 minutes.

ร่วมกิจกรรม

Your safety is our top priority. Secure
transactions and our safety team
protect you at all times.
เข้าสู่
ระบบ
เขียน
รีวิว
รีวิว
อัพเดท
Top 10
รีวิว
TOP
ติดต่อทีมงานเพื่อ
แนะนำรีวิวน่าสนใจ
https://www.reviewpromote.com/post/728/%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A7%E0%B8%B4%E0%B8%A7%E0%B8%AB%E0%B8%99%E0%B8%B1%E0%B8%87-%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%82%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%95%E0%B9%8C%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B9%82%E0%B8%AA%E0%B8%94-low-season-2020?select_lg=th