Review By RP

8 ร้านอาหารนานาชาติ เที่ยวทิพย์ผ่านร้านอาหาร 8 สัญชาติ

โดย: Review Promote
3 พฤษภาคม 2564 เวลา 17:52 ผู้เข้าชม: 11,853
0
0
0

สถานะการณ์ไม่ปลอดภัยจาก Covid จึงทำให้หลายๆ คนต้องสั่งอาหารมาทานที่บ้านจนคยชิน ..​. และแอดมินเชื่อว่าหลายคนต้องเบื่อกับเมนูเดิมๆ ที่เคยสั่งไปหลายครั้งในช่วงเก็บตัว .... 


คราวนี้แอดมินขอให้เปิดใจลองเปลี่ยนบรรยากาศจากรสชาติอาหารไทย มาลองเปลี่ยนใจกับ อาหารนานาชาติ พบประสบการณ์แปลกใหม่ๆ วันนี้เลยคัดอาหารหลากสัญชาติที่หลายคนอาจไม่คุ้นเคย จัดไปกับ 8 ร้านอาหารนานาชาติ อิ่มฟิน ไม่ต้องบินไปกินถึงที่ แถมอร่อยเหมือนต้นตำรับแน่นอน มีอาหารมากให้คุณได้เลือกทาน แต่ละร้านบอกเลยว่าต้องไปลองให้ได้สักครั้งในชีวิต

เมนูที่แนะนำคัดสรรมาเป็นอย่างดี ... พร้อมมีบริการจัดส่ง และที่สำคัญ ราคาพอจับต้องได้ ... โดยแต่ละสถานที่นำเมนูที่น่าสนใจมาให้เลือกชมกัน ... (อาหารสำหรับ 2-3 ท่าน) ไปดูกันเลย ...


Kasnäs a little while อาหารสไตล์สแกนดิเนเวียน คาเฟ่และร้านอาหารใจกลางสาทร “อาหารเพื่อสุขภาพ” สไตล์ นอร์ดิก

บริติช จากประเทศฟินแลนด์ กับคอนเซปต์ “A little While” หรือ “คงอยู่ชั่วคราว” เมนูอาหารที่เปลี่ยนแปลงทุกสัปดาห์ และ

รูปแบบอาหารที่เปลี่ยนใหม่ทั้งหมดทุก 6 เดือน 


เมนูแนะนำ

Smorgasbrika (420บาท) แซนวิช 3 หน้า แซลมอนครีมชีส Egg Mayo และ ไข่ปลาเมนไทโกะ Sour Cream 

Breakfast in bed (250 บาท
)ขนมปัง Sourdough เนื้อแน่น ท็อปด้วย Chorizo ซอสมะเขือเทศ อบพร้อมกับไข่และ Sour Cream 

Beef (oxtail) Stew (320 บาท) สตูว์หางวัวที่เคี่ยวกับน้ำสต๊อกและไวน์แดง เสิร์ฟมาพร้อม Pumpkin purée และผักดองทานคู่กัน 


เปิดให้บริการ ศุกร์ - อาทิตย์ 9:30 - 17:30น. 
สั่งได้ทาง

Line @kasnas_alittlewhile

IG @kasnasalittlewhile

เบอร์ 085-489-0539

Facebook : kasnasalittlewhile

Cr : bkkmenu


CONTENTO คลาสสิกสไตล์ Italian Country ‘CONTENTO’ ภาษาอิตาเลียน แปลไทยได้ความว่า “มีความสุขสำราญ” ร้านอาหารอิตาเลียนสุดชิค ซึ่งตั้งอยู่ภายใน โรงสำราญ ถนนไมตรีจิตต์ มาพร้อมบรรยากาศสุดคลาสสิกสไตล์ Italian Country


เมนูแนะนำ

Chicken Liver (320 บาท) ตับบดเนื้อเนียนนุ่มสูตรเฉพาะของอู้ ผสมทรัฟเฟิลเพื่อความหอมขึ้นอีกระดับ เติมรสชาติและสัมผัสด้วยลูกเกดเขียวกับถั่วพิสตาชิโอ ทานคู่ปังซาวโดว์

Tagliolini Carabineros (560 บาท) พาสต้าผัดซอสที่ได้จากการเคี่ยวกุ้งกับหอยจนได้น้ำสต๊อกเข้มข้น ก่อนที่จะผัดกับเนื้อกุ้งคาราบิเนโร แล้วท็อปด้วยกุ้งแดงจากทะเลน้ำลึกแถบเมดิเตอร์เรเนียน

Chicken Milanese (520 บาท) เชฟคัดเฉพาะส่วนที่เป็นอกไก่นำไปชุบแป้งทอด สัมผัสแห้งกรอบ แต่มีบราวน์บัตเตอร์ซอสผสมลูกเคเปอร์มาช่วยเพิ่มรสชาติ ราดซอสให้ทั่วพร้อมบีบเลมอนเป็นอันเสร็จพิธี


เปิดให้บริการ จันทร์-ศุกร์ 11.00-16.00 น., 18.00-22.00 น.

วันเสาร์-อาทิตย์ 11.00-22.00 น.

Line @rongsamran

IG @contentobkk

เบอร์ 090-898-2397


Facebook : RongsamranBKK

Cr : bkkmenu, thestandard


Argo Restaurant Bangkok จอเจียร์ อาหารพื้นบ้านแห่งดินแดนหุบเขา  อาหารจอร์เจีย นั้น เป็นอาหารที่ผสมผสานกันระหว่าง เอเชียและยุโรป บรรยากาศภายในร้านให้ความรู้สึกเงียบสงบท่ามกลางธรรมชาติตามแบบภูมิประเทศของจอร์เจีย ที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายอันบริสุทธิ์ของธรรมชาติและวัฒนธรรมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะ เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ที่ชวนให้ไปสัมผัส 


เมนูแนะนำ

Phali (120 บาท) Spinach และ Beetroot ที่นำมาบดผสมเข้ากับวอลนัท ส่วนผสมสำคัญอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของอาหารพื้นถิ่นจอร์เจีย และเครื่องเทศที่นำเข้าจากจอร์เจีย

Satsivi (190 บาท) เนื้อไก่ออร์แกนิกที่ปรุงรสด้วยเครื่องเทศท้องถิ่นของจอร์เจีย โดยเสิร์ฟมาในชามวอลนัทซอส ให้รสชาติกลมกล่อมที่มาพร้อมกับเนื้อสัมผัสนุ่ม ๆ ของไก่ที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยกลิ่นหอมของวอลนัทและเครื่องเทศ

Chashushuli (380 บาท) เนื้อวัวออร์แกนิกที่ผ่านการ Slow Cooked ตุ๋นมาในซอสสูตรโฮมเมดที่มีส่วนผสมของมะเขือเทศ หอมหัวใหญ่ และเครื่องเทศจอร์เจีย เสิร์ฟมาพร้อมกับ Chot-Puri หรือขนมปังอบมาให้ทานคู่กัน


เปิดให้บริการทุกวัน. 17:00-23:00 น

Grab

Lineman

Line @avra

IG @argo_bkk

เบอร์. 096-712-1701

Facebook : argogeorgianrestaurantbangkok

Cr : bkkmenu


ผู้สนับสนุน

Jhol ลิ้มรสเครื่องแกงแสนเผ็ดร้อนตำรับอินเดียใต้ ฝีมือเชฟระดับโลก  อาหารจากบ้านเกิดของเชฟ Hari Nayak เมือง Udupi เป็นสตล์ Coastal Indian Cuisine หรื ออาหารอินเดียจากแถบชายฝั่งทะเลทางตอนใต้ของประเทศอินเดียที่คลอบคลุมอาณาเขตตั้งแต่เมืองทางทิศตะวันตกอย่าง Malabar และ Konkan ไปจนถึงเขตเมืองฝั่งตะวันออกอย่าง Chettinad และอ่าว Bengal 


เมนูแนะนำ

Sol Kadi Ceviche (470 บาท) เนื้อปลากะพงขาวราดด้วยซอสผลไม้ท้องถิ่นของอินเดียท็อปด้วยขิงกรอบ

Bhel Puri (290บาท) จานสลัดสไตล์อินเดียที่เสิร์ฟแบบ Table side โดยพนักงานของทางร้านจะนำส่วนผสมอย่างเมล็ดข้าวโพดทับทิมจากโครงการหลวง มะม่วงดิบ และอื่น ๆ ผสมกับข้าวพอง มาคลุกเคล้ากับน้ำสลัดรสเปรี้ยวในครก ก่อนตักใส่จานเสิร์ฟ

Pork Belly Vindaloo (550 บาท) ไม่บ่อยนักที่เราจะเห็นเมนูอาหารอินเดียที่ใช้เนื้อหมู สำหรับจานนี้ เชฟใช้เนื้อหมูสามชั้นที่อบจนได้เนื้อนุ่ม ๆ และหนังที่กรอบกำลังดี ทานคู่กับซอสจาก Goan Chilli Garlic Sauce และ Neer Dosa แป้งเครปที่ทำจากข้าว

 

เปิดให้บริการทุกวัน 18:00 - 10:30

IG @jholbkk

เบอร์ 02-004-7174

https://www.jholrestaurant.com

Facebook : JHOLbkk

Cr : bkkmenu


LELE by le mai anh อาหารเวียดนามที่คัดสรรเมนูต้นตำรับสูตรคุณยาย  LELE หรือ “เหล เหล” ร้านอาหารเวียดนามที่คัดสรรเมนูต้นตำรับสูตรคุณยายจากร้านเดิม "le mai anh" ร้านอาหารเวียดนามเก่าแก่ ตั้งอยู่ในโลเคชันดี ๆ ใจกลางกรุงเทพฯ อย่างซอยสุขุมวิท 31ตัวร้านมีบรรยากาศสบาย ๆ พร้อมต้อนรับให้ทุกคนที่ได้มาทานอาหารที่นี่รู้สึกเหมือนกำลังนั่งทานข้าวที่บ้านเพื่อน 


เมนูแนะนำ

แหนมเนืองหมูย่างเตาถ่านหมักซอสสูตรคุณยาย (280 บาท) สูตรพิเศษของ LELE by le mai anh ด้วยการใช้หมูย่างเตาถ่านสูตรคุณยายที่ย่างสดใหม่ทุกวัน เสิร์ฟพร้อมน้ำจิ้มสูตรเฉพาะจากวัตถุดิบกว่า 20 ชนิดที่ผ่านการเคี่ยวอย่างพิถีพิถัน


ปอเปี๊ยะทอดสูตรคุณยาย (160 บาท) ปอเปี๊ยะทอดที่ทางร้านใช้แป้งเวียดนามที่จะคงความกรอบด้านนอกเอาไว้แม้จะตัวแป้งจะเย็นแล้ว แต่ด้านในยังนุ่มชุ่มฉ่ำของไส้ที่มีส่วนประกอบของ วุ้นเส้น กุ้ง หมูสับและเห็ด ปรุงรสมาอย่างกลมกล่อม


ข้าวผัด เลอ มาย อัน (140 บาท) ข้าวผัดโบราณสูตรของคุณยายก็เป็นอีกหนึ่งเมนูน่าลอง โดยทางร้านใช้ข้าวหอมมะลิ กะปิ กุ้งและผักดองมาผัดเข้าด้วยกัน ปรุงรสตามสูตรของทางร้าน


เปิดให้บริการ 10:00 - 20:00

Lineman

Robin hood

Line @lele.lemaianh

IG @lele.lemaianh

เบอร์ 06-4539-2654

Facebook : lele.lemaianh

Cr : bkkmenu


Menya Itto ราเมนเจ้าดังจากญี่ปุ่นรสชาติต้นตำรับ  ร้านราเมนชื่อดังจากโตเกียว อันดับ 1 จาก Tabelog ที่ต้องต่อคิวกันเป็นชั่วโมง แบบเรียบง่าย อบอุ่นด้วยโต๊ะไม้สีอ่อน บรรยากาศโล่งสบาย สไตล์ญี่ปุ่น ชั้น LG ของโรงแรมเอราวัณกรุงเทพฯ ย่านชิดลม เส้นสดใหม่ทุกวัน วัตถุดิบที่นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นเกือบทุกอย่าง เพื่อให้ได้รสชาติที่ใกล้เคียงกันมากที่สุด รวมไปถึงเนื้อไก่ที่เลือกจากฟาร์มเล็ก ๆ ซึ่งเป็นไก่ที่เลี้ยงแบบอิสระ ทำให้ได้รสหวานธรรมชาติแบบอูมามิ 


เมนูแนะนำ

Chashu Itto Tsukemen (350 บาท) สึเคเมนเส้นหนา เสิร์ฟแบบเย็นมากับหมูชาชู สามชั้น และเนื้อไก่นุ่ม ๆ เคียงมากับน้ำซุปเข้มข้นที่เคี่ยวจากไก่ ปลาทะเล กุ้งซากุระเอบิ และหอยเชลล์ นานกว่า 18 ชั่วโมง

Chashu Shio Ramen (280 บาท) ราเมนน้ำซุปไก่ ที่ทางร้านปรุงรสด้วยเกลือธรรมชาติจากจังหวัดโอคายามะ ให้ความหอมอร่อยในรสชาติเบา ๆ ทานง่าย

Clam Shoyu Ramen with Wagyu (395 บาท) โชยุราเมนจากน้ำซุปหอยตลับสูตรต้นตำรับที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายของทะเล มาพร้อมเนื้อวากิวสไลซ์บาง Blackmore Full-Blood Wagyu MBS 9+ ท็อปด้วย Aromatic Porcini Oil และเติมรสชาติให้เข้มข้นด้วย Barrel Aged Shoyu หรือโชยุหมักธรรมชาติ ก่อนจะเพิ่มกลิ่นด้วย Olive Truffle Confit


เปิดให้บริการ จันทร์-ศุกร์ กลางวัน 11.30-15.30 เย็น 18.00-21.00

เสาร์-อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ 11.30-21.00

Lineman Line @Menyalttobkk

IG @menyaittobkk

เบอร์. 063-045-0236

Facebook : menyaittobkk

Cr : bkkmenu


Tasty Congee & Noodle Wantun ร้านอาหารสไตล์กวางตุ้งรสชาติต้นตำรับที่การันตีรสชาติว่าเหมือนกำลังทานอาหารอยู่ที่ฮ่องกง อาหารสไตล์กวางตุ้ง แบรนด์ลูกของร้านอาหารระดับมิชลินสตาร์ 1 ดาว Ho Hong Kee เป็นร้านโจ๊กและบะหมี่เกี๊ยวในตำนาน ซึ่งสืบทอดสูตรมานานกว่า 74 ปี ร้านคงคุณภาพและรสชาติถอดแบบมาจากสาขาที่ฮ่องกง พร้อมอิมพอร์ตเชฟชาวฮ่องกงมาดูแลอาหาร รวมถึงวัตถุดิบต่างๆ ทั้งหมด


เมนูแนะนำ

บะหมี่แห้งเกี๊ยวเห็ดหูหนูดำหน่อไม้จีน (280 บาท) เมนูสูตรพิเศษของทางร้าน เส้นบะหมี่เรียวเล็กเหนียวหนึบกำลังดีตามสไตล์ฮ่องกง ทานคู่กับเกี๊ยวชิ้นใหญ่ไส้เนื้อกุ้งและหมู เพิ่มรสสัมผัสด้วยเห็ดหูหนูดำและหน่อไม้จีน เสิร์ฟคู่กับคะน้าฮ่องกงลวก, ซอสน้ำมันหอยสูตรพิเศษ และน้ำซุปรสกลมกล่อม

โจ๊กหมูและเครื่องใน (300 บาท) โจ๊กสีขาวเนื้อเนียนนุ่มแบบต้นตำรับ เคี่ยวกับเนื้อหมูและเครื่องในที่นุ่มไม่เหนียว เหมาะทานคู่กับปาท่องโก๋ตัวยาวกรอบ ๆ

ฮะเก๋า (180 บาท) ตัวแป้งบาง ห่อไส้เนื้อกุ้งแน่น ๆ เต็มคำ


เปิดให้บริการ: ทุกวัน 11:30 – 22:00น

Robinhood, Grab, Line Man

IG @tastycongeebkk 


เบอร์ 02-001-9868 หรือ 080-575-8707

Facebook : TastyCongeeBKK

Cr : bkkmenu


Sabor brasil ร้านอาหารบลาซิลแท้และสเต็ก ย่านสุขุมวิท บีทีเอสพร้อมพงษ์ทางออก 5 ตึก Ellsie Mall ชั้น 2 มาพร้อมกับเมนูหลากหลาย ราคาเป็นกันเอง  

 

เมนูแนะนำ

Picanha beef steak (250 บาท) เนื้อส่วนยอดนิยมใน บราซิล - อาเจนตินา ที่ร้านใช้เนื้อไทยครับ แต่นุ่มมาก กลิ่นหอม แนะนำให้สั่ง

Bife acebolado (190 บาท) สเต็กเนื้อกับหัวหอม นิยมทานคู่กับ Feijoada ตัวสเต็กเป็นเนื้อทุบชิ้นบาง คล้ายสเต็กในสลัดเนื้อสันกุ๊กช็อป แต่รสชาติไม่เหมือน ปรุงรสกระเทียมพริกไทย ท็อปด้วยหัวหอมผัด รสหวานหัวหอม caramelize ธรรมชาติ

Feijoada (150 บาท) สตูเนื้อสัตว์กับถั่วแบบโปรตุเกส สามารถหาทานได้ทั้งในโปรตุเกสและตามอดีตอาณานิคมโปรตุเกสอย่างบราซิล แองโกลา โมซัมบิค ติมอร์ รัฐกัว อินเดีย และมาเก๊า ในบราซิลนิยมทานคู่กับข้าวและ Farofa ร้านนี้เป็นซุปเบสหมู รสซุปหมูเข้มข้น ตามด้วยรสถั่วกับเนย


เปิดให้บริการ อังคาร-อาทิตย์ 11:30 - 20:30

LineMan, Grabfood, Foodpanda และ Line

Line @saborbrasil

IG @saborbrasil_thailand_steak

เบอร์ 089-048-4411

Facebook : saborbrasilthailand

Cr : Sabor brasil


ทั้งหมดนี้ คัดสรรมาให้แฟนเพจได้ฟินแบบโกอินเตอร์แบบไม่ต้องบินไปไกล ... แต่มั่นใจว่ารสชาติแบบต้นฉบับแน่นอน ...

ฝากติดตามเพจ ReviewPromote #ReviewPromote #กินเก่ง #เที่ยวเก่ง

8 ร้านอาหารนานาชาติ เที่ยวทิพย์ผ่านร้านอาหาร 8 สัญชาติ

รายละเอียดแจ้งไว้ในบทความ

คะแนนรีวิว:
ความอร่อย:
สถานที่:
การเดินทาง:
ราคา:
คะแนนโดยรวม:

แชร์บอกให้เพื่อนคุณรู้

คอมเม้น

0 คอมเม้น
Other Review by Review Promote

กฎการรีวิว

People who love what they do help
you get everything done at an
unbeatable value.

รีวิวโดยทีมงาน RP

What do you do best? Create your
Gig and start selling. It’s free, and
only takes 5 minutes.

ร่วมกิจกรรม

Your safety is our top priority. Secure
transactions and our safety team
protect you at all times.
เข้าสู่
ระบบ
เขียน
รีวิว
รีวิว
อัพเดท
Top 10
รีวิว
TOP
ติดต่อทีมงานเพื่อ
แนะนำรีวิวน่าสนใจ