Review By RP

7 ITEM SUMMER ควรเตรียมอะไรบ้าง

โดย: Review Promote
29 สิงหาคม 2563 เวลา 17:56 ผู้เข้าชม: 3,061
0
0
0

Summer เราต้องเอาอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่หน้ามองข้าม สำหรับอากาศที่ร้อนของเมืองไทน คุณคงไม่อยากมีผิวที่คล้ำ ดำ เสีย วันนี้เราได้รวบรวมไอเทมที่สาวๆ ควรมีติดตัวไว้อย่าให้ขาด อาจจะเป็นไอเทมที่ดูแล้วคุ้นเคยกันมาบ้าง แต่หลายคนมักมองข้าม ไม่ค่อยหยิบออกมาใช้กัน ดังนั้น เรามาใส่ใจผิวให้สวยใสในหน้าร้อนนี้ 

น้ำดื่ม

ในการเดินทางท่องเที่ยวในช่วงฤดูร้อนร่างกายของคนเราจะเกิดการสูญเสีญน้ำในร่างกายมาก ดังนั้นจึงควรพกน้ำไว้ดื่มระหว่างการเดินทางท่องเที่ยวแม้ไม่กระหายก็ควรดื่มและควรดื่มน้ำอุณหภูมิปกติ ไม่ควรเป็นน้ำเย็น


กล้องถ่ายรูป

อีกหนึ่งกิจกรรมที่คนมาทะเลชอบทำ ก็คือการถ่ายรูปเอาไว้อวดชาวโซเชียลนั่นเอง สำหรับใครที่ไม่มีกล้องถ่ายรูปก็ไม่ต้องนอยด์ไปนะคะ เพราะกล้องในมือถือเดี๋ยวนี้ ก็คุณภาพดี เทียบเท่ากับกล้องถ่ายรูปได้เหมือนกันนะ

สังคมโซเชียลอะเนอะ ขาดกล้องดีๆ ไปสักตัวคงแย่ สำหรับใครที่มีแพลนจะไปดำน้ำ หรือถ่ายวีดิโอในน้ำ แนะนำว่าให้ใช้กล้องกันน้ำอย่าง โกโปรจะดีกว่านะ แต่ถ้าใครไม่มีกล้อง เดี๋ยวนี้มือถือเด็ดๆ ก็สามารถถ่ายหน้าชัดหลังเบลอได้แบบสบายๆ แล้วนะ ไม่ต้องห่วงค่ะ เข้าแอป แต่งสีนิดหน่อน ก็เรียกไลก์ถล่มทลายแล้ว

ครีมกันแดด

เมื่อจะเที่ยวที่มีแดดจัด ควรทาครีมกันแดดที่มีค่าSPF (Sun Protect factor) อย่างน้อย15 และมีค่า PA สูง บริเวณใบหน้า ต้นคอ และบริเวณนอกร่มผ้า เช่น แขน ขา และควรทาอย่างน้อย15-30นาทีก่อนออกแดด เพื่อป้องกันไม่ให้รังสี UV ทั้งชนิดUVA และUAB จากแสงแดดมาทำให้ผิวหนังแดง ไหม้ เหี่ยว ย่น เป็นกระ ฝ้า แก่ก่อนวัย และช่วยป้องกันโรคมะเร็งผิวหนังด้วย


แว่นตากันแดด

หน้าร้อนแบบนี้ไอเทมหลักของใครหลายๆ คน คงหนีไม่พ้นแว่นตากันแดด เป็นสิ่งที่ต้องมาคู่กับแสงแดดในช่วงซัมเมอร์แบบนี้เลยก็ว่าได้ ซึ่งแว่นตากันแดดในปัจจุบันก็มีหลายแบบ หลายสไตล์ให้ได้เลือกกัน ตั้งแต่แบบเรียบๆ จนไปถึงแบบอลังการงานห้าดาว ของแท้ของปลอมแล้วแต่กำลังทรัพย์ของแต่ละคนว่าจะมีมากน้อยแค่ไหน แต่ถ้าให้ดีควรเลือกทรงที่เข้ากับหน้าเราสักหน่อยก็ดี แค่นี้เราก็มั่นใจ ชิคๆ เริดๆ ท้าแสงแดดได้แล้ว


ผู้สนับสนุน

หมวกกันแดด

หมวกถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ต้องพกติดตัวไว้ นอกจากจะช่วยกันแดดได้เป็นอย่างดีแล้ว ยังช่วยเพิ่มลุคการแต่งตัวของเราในหน้าร้อนแบบนี้ได้อีกด้วย ซึ่งหมวกก็มีอยู่หลากหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น หมวกทรงฟักทอง หมวกปีกแคบ หมวกเบเรท์ หมวกทรงกระดิ่ง หมวกปีกกว้าง หมวกปีกแคบ


กระเป๋าผ้า

เวลาจะไปเที่ยว หรือออกไปเดินเล่น สาวๆ ควรจะมีกระเป๋าแบ่งใส่สัมภาระเอาไว้ เพื่อความสะอาดในการหยิบออกมาใช้งาน แนะนำว่าควรจะเป็นกระเป๋าผ้าเล็กๆ เพื่อแบ่งหมวดหมู่ เวลาเรามาทะเลควรจะใช้กระเป๋าแบบสาน กระเป๋าผ้าลวดลายเก๋ๆ กระเป๋ากันหมวก ถือแล้วถ่ายรูปสวยแน่นอน


รองเท้าแตะ

จะมาใส่ผ้าใบอยู่ทะเลก็อาจจะดูแปลกๆ ไปสักนีสนึง เพราะฉะนั้นพกรองเท้าแตะมาด้วยปลอดภัยกว่า สาวๆ อาจจะเลือกรองเท้าแตะที่มีดีเทลเล็กๆ น้อยๆ ก็จะสามารถเพิ่มความเก๋ให้กับการแต่งตัวขึ้นไปอีก


ร่ม

นอกจากร่มจะกันฝนได้แล้ว หลายๆ คนคงจะทราบว่ามีร่มที่กันรังสียูวีได้ด้วย ถ้าหากเราหลีกเลี่ยงการโดนแดดไม่ได้จริงๆ ก็ไปหาซื้อร่มกันยูวีมาติดตัวไว้ ซึ่งสามารถป้องกันรังสียูวี ค่า SPF=60+ และสามารถลดความร้อนได้ถึง 40 เปอร์เซ็นต์

แต่ถ้าจะเลือกหาหรือซื้อต้องสังเกตสีร่มด้านในให้ดี เพราะว่าร่มกันรังสี UV ผ้าร่มจะเป็นสีแบบเมทัลลิก ซึ่งสีเมทัลลิกจะมีคุณสมบัติในการสะท้อนแสง สังเกตสีผ้าร่มให้ดี สีผ้าร่มจะมีสีออกเงาๆ คล้ายสีมุก เวลายกร่มดูท่ามกลางแสงแดด จะสังเกตเห็นได้ชัดว่า แสงจะไม่สามารถลอดผ่านผ้าร่มได้



ฝากติดตามเพจ ReviewPromote #ReviewPromote #กินเก่ง #เที่ยวเก่ง

7 ITEM SUMMER ควรเตรียมอะไรบ้าง


แชร์บอกให้เพื่อนคุณรู้

คอมเม้น

0 คอมเม้น
Other Review by Review Promote

กฎการรีวิว

People who love what they do help
you get everything done at an
unbeatable value.

รีวิวโดยทีมงาน RP

What do you do best? Create your
Gig and start selling. It’s free, and
only takes 5 minutes.

ร่วมกิจกรรม

Your safety is our top priority. Secure
transactions and our safety team
protect you at all times.
เข้าสู่
ระบบ
เขียน
รีวิว
รีวิว
อัพเดท
Top 10
รีวิว
TOP
ติดต่อทีมงานเพื่อ
แนะนำรีวิวน่าสนใจ
https://www.reviewpromote.com/post/647/7-item-summer-%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%A3%E0%B9%80%E0%B8%95%E0%B8%A3%E0%B8%B5%E0%B8%A2%E0%B8%A1%E0%B8%AD%E0%B8%B0%E0%B9%84%E0%B8%A3%E0%B8%9A%E0%B9%89%E0%B8%B2%E0%B8%87?select_lg=th