Review By RP

ตลาดคนเดินกลางคืนสุดฮิต ย่านกรุงเทพ

โดย: Review Promote
26 มกราคม. 2563 เวลา 21:22 ผู้เข้าชม: 23,148
0
0
0

6 ตลาดคนเดินกลางคืนสุดฮิต ย่านกรุงเทพ ที่คนกรุงเทพฯ พลาดไม่ได้ เพราะความชิค ความฮิป ความแนว และวินเทจต่างๆ ก็มารวมไว้ในที่ที่เดียว มีอาหารอร่อยๆ ให้เลือกมากมาย และยังมีร้านนั่งชิวและบาร์ดีๆ ให้ได้นั่งกินดื่ม เรียกได้ว่ามาครบจบทีเดียว มาดูว่ามีที่ไหนน่าชวนเพื่อนไปแฮงค์เอาท์กันบ้าง 

1. ตลาดรถไฟ รัชดา

ตลาดนัดกลางคืนชื่อดังในกรุงเทพฯ แหล่งรวมสารพัดสินค้าและของกินหลากหลายเอาไว้อย่างครบครัน ใครที่ชอบแฟชั่นก็ไปอัปเดตเทรนด์กันได้เลย ทั้งเสื้อผ้า แว่นตา กางเกง เรียกว่าเอาใจขาช้อปกันสุด ๆ ยิ่งถ้าถูกใจถูกรสนิยมมาก รับรองว่าเสียเงินเอาง่าย ๆ เลย พลาดไม่ได้กับโซนของกิน ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก มีให้เลือกทั้งของหนักอย่างก๋วยเตี๋ยว บาร์บีคิว ข้าว และอื่น ๆ อีกมากมาย และยังมีของกินเล่นน่าอร่อย อย่างไข่ปลาหมึกทอด ลูกชิ้นปิ้ง ลูกชิ้นทอด และของหวานอีกสารพัดอย่าง กินอิ่มจนพุงกาง 


เวลาเปิด-ปิด : วันอังคาร-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 17.00-01.00 น.

ที่อยู่ : ซอยรัชดาภิเษก 7 ถนนรัชดาภิเษก แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 092 713 5599

เฟซบุ๊ก : taradrodfi.Ratchada


2. ตลาดนัดเลียบด่วน รามอินทรา

ตลาดนัดเด็กแนวที่ได้รับความนิยมจากคนกรุงเทพฯ มากเป็นอันดับต้น ๆ ภายในตลาดหลัก ๆ แล้วแบ่งเป็น 3 โซนด้วยกัน ได้แก่ โซนเต็นท์ โซนปูพื้น โซนคลองถม และโซนอาหาร นอกจากจะมีสินค้าให้เราเดินเลือกช้อปเพลิน ๆ แล้ว พลาดไม่ได้เด็ดขาดกับอาหารการกินที่ตลาดแห่งนี้ มีให้เลือกมากมายหลากหลายรูปแบบกว่า 100 ร้าน ไม่ว่าจะเป็นอาหารกินเล่น เครื่องดื่ม หรืออาหารจัดหนักแบบอิ่มท้อง เรียกได้ว่ามีให้กินจนแน่นพุงกันเลยทีเดียว

 

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.30-02.00 น.

ที่อยู่ : ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 082 357 3535

เฟซบุ๊ก : Liabduan.nightmarket


3. ตลาดหัวมุม Market & More

ตลาดกลางคืนสุดชิค ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งตลาดที่มีทั้งร้านของกินละลานตาจนเลือกไม่ถูก ไม่รู้ว่าจะแวะเข้าร้านไหนกันเลยทีเดียว มีสินค้าแนว ๆ ให้เหล่าวัยรุ่นได้เลือกช้อปเพลิน ๆ ทั้งเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ของเล่น รวมถึงของเก่าหายากสำหรับนักสะสม จะว่าไป…มาเดินเล่นที่นี่ก็เหมือนได้ชมงานแกลลอรี่กลางแจ้งไปในตัว ในส่วนของโซนของกินก็มีให้เลือกหลากหลายทั้งแบบกินเล่น เช่น อาหารญี่ปุ่น เบอร์เกอร์ เคบับ น้ำแข็งไส ขนมครกใบเตย และโรตีมะพร้าว เป็นต้น หรือจะจัดหนักอย่าง เย็นตาโฟฟ้าผ่า กุ้งถาดทะเลถัง ก๋วยเตี๋ยวบักกุ๊ดเต๋ และอาหารซีฟู้ด ขนความอร่อยกันมาแบบเต็มอิ่ม ไม่เหลือที่ว่างในกระเพาะเลยทีเดียว

 

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.30-02.00 น.

ที่อยู่ : ถนนประเสริฐมนูกิจ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 099 492 2561

เฟซบุ๊ก : huamummarket


4. ตลาดอินดี้ ปิ่นเกล้า

ตั้งอยู่ริมถนนจรัญสนิทวงศ์ ซอย 49 และ 51 ถึงแม้ว่าตลาดที่นี่จะไม่ได้ใหญ่มาก แต่ก็อัดแน่นไปด้วยร้านค้าให้เหล่านักช้อปได้เดินเลือกซื้อกันเพลิน ๆ ครบครันด้วยร้านค้าของกินอร่อย ๆ ทั้งร้านปลาหมึก, ร้านเครป, ร้านไข่หลุม เป็นต้น แต่ละร้านกลิ่นหอมเย้ายวนใจ แถมยังมีพื้นที่เอาไว้ให้คุณนั่งกินชิล ๆ ยิ่งมากับเพื่อนเยอะ ๆ สั่งอาหารกันมาหลาย ๆ อย่าง ยิ่งสนุกและอร่อยเป็นเท่าตัว

 

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00-22.00 น.

ที่ตั้ง : ถนนจรัญสนิทวงศ์ ซอย 49 และ 51 แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 02 050 7813

เฟซบุ๊ก : ตลาดอินดี้-ปิ่นเกล้า


ผู้สนับสนุน

5. ตลาดนีออน

ตลาดนัดนีออนมีหลากหลายร้านค้าให้เลือกซื้อของทั้งเสื้อผ้าแฟชั่น รองเท้า เครื่องหนัง เครื่องประดับ นาฬิกา กิ๊ฟช็อป สินค้าแฮนด์เมด ของฝาก ของตกแต่งบ้าน รวมไปถึงร้านเสริมสวยและร้านทำเล็บให้เลือกมากมายตามใจชอบ นอกจากจะช้อปเพลินแล้วยังมีอาหารหลากหลายรูปแบบให้ได้ลิ้มลรสชาติทั้งอาหารไทย อย่างสเต๊ะ ส้มตำและยำรสเด็ด ทะเลย่างชีส ต้มแซ่บกระดูกหมู รวมไปถึงอาหารสไตล์ญี่ปุ่นอย่างซาชิมิ และหอยนางรม หรือถ้ายังไม่หนำใจก็สามารถหากินอาหารสไตล์ฝรั่งได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นชีสเบอร์เกอร์ หรือเฟรนฟรายก็ดี สำหรับคอของหวานงานนี้ก็คงไม่ทำให้ผิดหวังหากต้องการน้ำแข็งใสยอดฮิตสไตล์เกาหลีโรยด้วยท๊อปปิ้งต่างๆ อย่างบิงซู หรือจะกินไอติม ช๊อกโกแลต น้ำผลไม้ และอีกมากมาย ก็เรียกได้ว่ามาที่เดียวได้ครบทุกรสชาติของอาหารเลยทีเดียว

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 16:00 - 00:00 น.

ที่อยู่ : ถนนเพชรบุรี แขวงถนนเพชรบุรี เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร 10400

เบอร์โทรศัพท์ : 063-230-1555, 063-197-1515

เฟซบุ๊ก : theneonnightbazaar


6. ตลาดนัดสายไหม49/1

ตลาดนัดกลางคืนสุดเก๋ ตั้งอยู่ข้างซอยสายไหม 49/1 ติดถนนสายไหม ในบรรยากาศสุดชิลพร้อมร้านค้าละลานตาให้เลือกถึง 350 ร้านค้า ให้คุณได้ฟินกับการชิล ชิม ช้อปแบบจุใจ ทั้งของคาวและของหวาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งโซนคลองถม โซนแบกะดิน และโซนลานนั่ง บอกเลยว่าโซนนี้อัดแน่นด้วยร้านค้าต่าง ๆ มากมาย จะชวนแฟน ชวนเพื่อน หรือจะมากับครอบครัว มาเช็กเทรนด์ที่นี่รับรองว่าถูกใจ

 

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน เวลา 16.00-24.00 น.

ที่ตั้ง : ซอยสายไหม 49/1 แขวงสายไหม เขตสายไหม กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 063 192 1950

เฟซบุ๊ก : ตลาดนัดสายไหม49/1



เป็นไงกันบ้างวันนี้เราพาทุกคนมาชมตลาดนัดกลางคืนทั้ง 6 ที่สุดฮิตของผู้คน เชื่อว่าต้องมีสักทีโดนใจ ขาช้อปกันบ้างนะ แต่จะว่าไปถ้าอยากไปทุกที่เลย ทั้งของกินและบรรยายกาศสุดชิคของแต่ละสถานที่ อย่าลืมไปเดินเล่นเช็คอินกันนะเดี๋ยวจะตกเทรนด์นะ



สามารถร่วมเป็นชาวคณะกันเราได้ที่ reviewpromote #กินเก่ง #เที่ยวเก่ง

6 ตลาดคนเดินกลางคืนสุดฮิต ย่านกรุงเทพ

รายละเอียดแจ้งไว้ในบทความ

คะแนนรีวิว:
ความน่าสนใจ:
ความคุ้มค่า:
คะแนนโดยรวม:

แชร์บอกให้เพื่อนคุณรู้

คอมเม้น

0 คอมเม้น
Other Review by Review Promote

กฎการรีวิว

People who love what they do help
you get everything done at an
unbeatable value.

รีวิวโดยทีมงาน RP

What do you do best? Create your
Gig and start selling. It’s free, and
only takes 5 minutes.

ร่วมกิจกรรม

Your safety is our top priority. Secure
transactions and our safety team
protect you at all times.
เข้าสู่
ระบบ
เขียน
รีวิว
รีวิว
อัพเดท
Top 10
รีวิว
TOP
ติดต่อทีมงานเพื่อ
แนะนำรีวิวน่าสนใจ