Review By RP

โคตรเล้งต้มแซ่บ สูตร น้ำดำหม้อไฟ แซ่บถึงใจ ชิ้นใหญ่เต็มคำ

โดย: Review Promote
29 พฤศจิกายน 2560 เวลา 20:15 ผู้เข้าชม: 1,944
0
0
0

ใครกำลังมองหาเล้งแซ่บ ๆ ซี๊ด ๆ เผ็ดร้อนถึงใจ ต้องไปลอง “โคตรเล้งต้มแซ่บ น้ำดำหม้อไฟ” ที่ร้าน “โคตรเล้ง” อยู่ในตลาดนีออน ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี ระหว่างซอยเพชรบุรี 23 – 29

เล้งร้านนี้มีสูตรพิเศษเฉพาะของทางร้านที่ไม่เหมือนใคร นั่นคือ “น้ำดำหม้อไฟ” เมนูแนะนำที่ใครมาก็ต้องสั่ง!! น้ำซุปดำสูตรพิเศษ เข้มข้น หอมสมุนไพร กระดูกชิ้นใหญ่ไซส์จัมโบ้ จัดเต็มด้วยผักชีฝรั่ง ที่ส่งกลิ่นหอมยั่วยวน ตามด้วย พริก!! ที่ใส่มาเยอะมากกกก ทั้งแซ่บ ทั้งเผ็ด ทั้งหอมเครื่องเทศ ทั้งเนื้อแน่น ๆ ยิ่งทานกับข้าวสวยร้อน ๆ ด้วยนะ มันฟินม๊ากกกก ระดับความเผ็ดก็เลือกได้ถึง 3 ระดับ ตั้งแต่ แซ่บ!! โคตรแซ่บ!! ไปจนถึง แซ่บโคตรๆ!! เอาซี๊!! ใครชอบความเผ็ดสะท้านทรวง ต้องไปจัดซะ!!!! ขอบอกว่าเล้งร้านนี้ชิ้นใหญ่มาก และมีเนื้อติดมามากกว่าเล้งร้านอื่น ๆ ที่แอดมินเคยทานมา บางร้านนะมีแต่กระดูกให้แทะ แต่เล้งร้านนี้ เนื้อแน่น!! ตักไปตรงไหนก็มีเนื้อ มันดีงามมาก ให้คะแนนชิ้นกระดูกแบบ 10/10

นอกจากเล้งแซ่บที่ต้องลองแล้ว ยังมีเมนูแนะนำ ได้แก่ ไข่เจียวโคตรซี๊ด โคตรปีกไก่ทอดเกลือ หมูทอดโคตรเล้ง ผัดผักบุ้งโคตรเล้ง ต้มยำโคตรเล้ง โคตรกุ้งอบวุ้นเส้น และเมนูน้ำที่จะมาช่วยดับความเผ็ดร้อน ในครั้งนี้ คือ น้ำผึ้งมะนาว และชาเย็นซีลอน

วันนี้เราจะมีรีวิว โคตรเล้งต้มแซ่บ ที่ร้าน “โคตรเล้ง” อยู่ในตลาดนีออน ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรี ระหว่างซอยเพชรบุรี 23 – 29 นอกจากเล้งแซ่บแล้ว ที่ตลาดนีออนยังมีร้านอาหาร ของกิน และอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกเพียบ!!

ดูรีวิวตลาดนีออนได้ที่ลิงก์ http://www.reviewpromote.com/post/328/view

ร้าน “โคตรเล้ง” เป็นร้านในเต้นท์ มีโต๊ะบริการอยู่ 8-10 โต๊ะ มีลูกค้าแวะเวียนเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ตามคำล่ำลือถึงความแซ่บสะท้านทรวงของ “โคตรเล้งต้มแซ่บ น้ำดำหม้อไฟ”

เมนูที่จะมาลองกันในวันนี้คือ!!!! “โคตรเล้งต้มแซ่บ น้ำดำหม้อไฟ” ที่เห็นคำล่ำลือกันว่าแซ่บ และเผ็ดมาก ใครที่กลัวว่าจะกินไม่หมดก็สั่งเป็นชามมาก็ได้ราคา 120.- แต่ถ้าหม้อไฟก็ราคา 200.-

นี่คือเมนูที่เราสั่ง ระดับความเผ็ดก็จัดไปแบบเต็มพิกัด แซ่บโคตรๆ จัดมาเล้ย!!!!!

มาแล้วววว โคตรเล้งต้มแซ่บ น้ำดำหม้อไฟ เผ็ดแบบแซ่บโคตรๆ


กระดูกสันคอชิ้นใหญ่ ๆ อัดมาในหม้อไฟใบโต ๆ เดือดปุด ๆ มันช่างร้อนแรงเหลือเกินระดับความเผ็ดเลือกได้ 3 ระดับ ตั้งแต่ แซ่บ!! โคตรแซ่บ!! ไปจนถึง แซ่บโคตรๆ!! เอาซี๊!! ใครชอบความเผ็ดสะท้านทรวง ต้องไปจัดซะ!!!!


ระดับความเผ็ดเลือกได้ 3 ระดับ ตั้งแต่ แซ่บ!! โคตรแซ่บ!! ไปจนถึง แซ่บโคตรๆ!! เอาซี๊!! ใครชอบความเผ็ดสะท้านทรวง ต้องไปจัดซะ!!!!

ขอบอกว่าเล้งร้านนี้ชิ้นใหญ่มาก และมีเนื้อติดมามากกว่าเล้งร้านอื่น ๆ ที่แอดมินเคยทานมา บางร้านนะมีแต่กระดูกให้แทะ แต่เล้งร้านนี้ เนื้อแน่น!! ตักไปตรงไหนก็มีเนื้อ มันดีงามมาก ให้คะแนนชิ้นกระดูกแบบ 10/10

กระดูกชิ้นใหญ่ 2-3 ชิ้น เยอะมากกกกกก  

นี่ไง ๆ เนื้อที่ติดมา เยอะอย่างที่บอกไหมล่ะ

ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ มันดีงามฝุด ๆ


ซักคำไหมเธอ แล้วเธอจะติดใจ


แนะนำน้ำที่จะมาดับความเผ็ดร้อน

น้ำผึ้งมะนาว ราคา 40.- หอม หวาน เปรี้ยวซ่า สดชื่น


ผู้สนับสนุน

ชาเย็นซีลอน ราคา 40.- หวานกลมกล่อม ดับร้อนได้เป็นอย่างดี

ใครเคยทานเล้งแล้วไม่สะใจ ลองมาร้าน “โคตรเล้ง” ที่ตลาดนีออนซิ แล้วคุณจะติดใจ!!! ไปลองมาแล้วอย่าลืมมา “ร่วมแบ่งปัน ประสบการณ์ และ ไลฟ์สไตล์ ของคุณ” กันที่ www.reviewpromote.com นะจ๊ะ


โคตรเล้ง

FB: โคตรเล้ง
พิกัด: ร้านโคตรเล้งต้มแซ่บ @ตลาดนีออน
ราคา: โคตรเล้งต้มแซ่บ น้ำดำหม้อไฟ ราคา 200.-
เปิด: พุธ-อาทิตย์ เวลา 16.00 - 24.00 น.
โทร: 083 662 4499 

คะแนนรีวิว:
ความอร่อย:
สถานที่:
การเดินทาง:
ราคา:
คะแนนโดยรวม:
แผนที่

แชร์บอกให้เพื่อนคุณรู้

คอมเม้น

0 คอมเม้น
Other Review by Review Promote

กฎการรีวิว

People who love what they do help
you get everything done at an
unbeatable value.

รีวิวโดยทีมงาน RP

What do you do best? Create your
Gig and start selling. It’s free, and
only takes 5 minutes.

ร่วมกิจกรรม

Your safety is our top priority. Secure
transactions and our safety team
protect you at all times.
เข้าสู่
ระบบ
เขียน
รีวิว
รีวิว
อัพเดท
Top 10
รีวิว
TOP
ติดต่อทีมงานเพื่อ
แนะนำรีวิวน่าสนใจ