ท่องเที่ยว

ทุ่งดอกหงอนนาค ปราจีนบุรี 2560 เริ่มบานต้อนรับสายฝนและลมหนาวแล้ว

24 สิงหาคม 2560 เวลา 12:15 ผู้เข้าชม: 2,378
0
0
0

          เที่ยวหน้าฝนและหน้าหนาว ชมดอกไม้สวย ๆ กับทุ่งดอกหงอนนาค ปราจีนบุรี ที่จะบานสีม่วงสะพรั่งไปทั่วพื้นที่กว่า 10 ไร่ ในช่วงเดือนกันยายน - ธันวาคม 2560

          ใครที่อยากชมทุ่งดอกหงอนนาคแบบบานสะพรั่ง ไม่ต้องขึ้นไปไกลถึงภูสอยดาว ก็สามารถสัมผัสกับความสวยงามของดอกหงอนนาคได้ ที่ไร่ศักดิ์สุภา รีสอร์ท แก่งหินเพิง จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งจะเริ่มบานสะพรั่งอีกครั้งในช่วงหน้าฝนนี้ ยาวไปจนถึงฤดูหนาวเลยทีเดียว อยากเที่ยวหน้าฝนแบบสวยใส ต้องไปเช็กอินที่ทุ่งดอกหงอนนาค ปราจีนบุรี 2560

          ทุ่งดอกหงอนนาค ปราจีนบุรี ตั้งอยู่ภายในไร่ศักดิ์สุภา รีสอร์ท แก่งหินเพิง ตำบลสะพานหิน อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งมีการปลูกดอกหงอนนาคโดยแบ่งเป็นแปลงเล็ก ๆ รวมมากกว่า 10 ไร่ ซึ่งได้มีการปลูกในดินและอากาศที่เหมาะสมต่อการออกดอกของดอกหงอนนาค ทำให้ทุก ๆ หน้าฝนจนถึงฤดูหนาว นักท่องเที่ยวจะได้เห็นดอกหงอนนาคสีม่วงบานสะพรั่งอย่างสวยงาม

ผู้สนับสนุน

          ในส่วนของปี 2560 ดอกหงอนนาคได้เริ่มบานตั้งแต่ช่วงกลางเดือนสิงหาคม และจะบานสะพรั่งน่าไปเที่ยวถ่ายรูปตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนเป็นต้นไป คาดว่าจะมีให้ชมจนถึงเดือนธันวาคม และอาจจะยาวไปจนถึงเดือนมกราคม 2561 เลยทีเดียว

          การเข้าเที่ยวชมทุ่งดอกหงอนนาค ณ สวนศักดิ์สุภา รีสอร์ท ตำบลสะพานหิน อำเภอนาดี จังหวัดปราจีนบุรี สามารถเที่ยวชมได้ทุกวัน โดยช่วงเวลาที่เหมาะสมในการเที่ยวชมจะอยู่ที่เวลาประมาณ 06.00-14.00 น. โดยจะมีค่าธรรมเนียมค่าเข้าชมเพียงเล็กน้อย (ทางรีสอร์ทจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง) เพื่อการนำไปบำรุงรักษาพื้นที่ ทั้งนี้ขอความร่วมมือจากนักท่องเที่ยว ไม่เด็ด ไม่ดึงดอกไม้ รวมทั้งไม่เดินเข้าไปเหยียบย่ำในแปลง และขุด/ถอนต้นหงอนนาค

แผนที่การเดินทาง

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ saksupha.com และเฟซบุ๊ก Saksupha Resort หรือโทรศัพท์ 06 2524 9698

          นี่สินะที่เรียกว่าความงามของหน้าฝนที่แท้จริงและไม่ควรพลาด อยากชมทุ่งดอกหงอนนาคแบบใกล้ชิด และไม่ต้องเหนื่อยกับการเดินปีนเขา กันยายนนี้ก็เตรียวตัวไปเช็กอินกันได้เลย :)

          หมายเหตุ : ภาพประกอบเป็นข้อมูลของปี 2559 ณ วันที่ 18 สิงหาคม 2560 ดอกหงอนนาคกำลังเริ่มบาน โดยจะบานสะพรั่งทั่วทุ่งในช่วงเดือนกันยายนเป็นต้นไปค่ะ

แหล่งที่มาhttps://travel.kapook.com/view177666.html

แชร์บอกให้เพื่อนคุณรู้

คอมเม้น

0 คอมเม้น

กฎการรีวิว

People who love what they do help
you get everything done at an
unbeatable value.

รีวิวโดยทีมงาน RP

What do you do best? Create your
Gig and start selling. It’s free, and
only takes 5 minutes.

ร่วมกิจกรรม

Your safety is our top priority. Secure
transactions and our safety team
protect you at all times.
เข้าสู่
ระบบ
เขียน
รีวิว
รีวิว
อัพเดท
Top 10
รีวิว
TOP
ติดต่อทีมงานเพื่อ
แนะนำรีวิวน่าสนใจ