รีวิวอื่นๆ

20ลีลาการโพสท่าในหน้าร้อนโพสแบบไหนให้ออกมาสวยดูดี

28 มิถุนายน 2560 เวลา 12:29 ผู้เข้าชม: 3,086
0
0
0

หน้าร้อนแบบนี้  เจ้เชื่อว่าสาวๆ อาจเผชิญปัญหาถ่ายรูปยากกันสักนิดนึง จะว่าไปถ่ายรูปเฉยๆ  เนี่ยคงไม่ยากสักเท่าไหร่ แต่จะให้ถ่ายรูปในหน้าร้อนแล้วออกมาดูดี  ดูสวยสดใสรับกับธรรมชาติในหน้าร้อนเนี่ย  ก็คงจะยากสำหรับมือใหม่หัดถ่ายอย่างเรา จริงมะ !!


แต่ถ้าวันนี้สาวๆ  มีเจ้เป็นที่ปรึกษา เจ้ขอบอกเลยว่าหายห่วงครับ  เพราะเราแนะนำทริคเวลาถ่ายรูปซะอย่าง  งานนี้ถึงจะเป็นมือใหม่ก็ไม่ต้องกลัวอะไรอีกแล้ว เอางี้  ตามเรามาดูกันเลยดีกว่า ว่าถ่ายรูปแบบไหนกันน่ะ ที่ทำให้สาวๆ  สวยได้ในหน้าร้อน ตามมา ตามมา 

ถ่ายภาพตอนแสงอาทิตย์ใกล้ตกดินแบบนี้  ประกอบกับภาพหน้าตรงแอ๊คอาร์ทกันสักนิดด้วยท่านั่งหุบขา  เพียงเท่านี้มันช่วยทำให้เราดูสวยได้นะครับสาวๆ

ธรรมชาติมา วิวได้ แสงได้ ขอแนะนำให้สาวๆ โพสท่านี้กันเลย จะเป็นเกล้าผมหรือปล่อยผมก็ได้นะครับ ยังไงๆ ก็สวยเชื่อเรา

ผู้สนับสนุน

หันข้างเพื่อเผชิญหน้ากับแสงแดดเบาๆ แบบไม่เต็มที่มากนัก   รับรองถ่ายภาพแบบนี้ช่วยให้หน้าของสาวๆดูมีออร่ายังกับซุปตาร์เมืองไทยแน่นอน

หลบแดดมานิดนึง แต่ใช้แสงแดดเป็นแบล็คกราวน์ด้านหลังของภาพ แบบนี้ก็จะทำให้หน้าของสาวๆ ดูเนียนและดูซอฟท์ลงได้ อีกวิธีนึงครับ

แบบนี้ไม่ยากครับ สวยได้ง่ายๆ เพียงแค่พึงอุปกรณ์สักนิดหน่อย จัดไปครับ  เชื่อว่าภาพนี้ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก สาวๆ  ดูน่าจะทำความเข้าใจกันได้ไม่ยาก

ร้อนไงครับ ร้อนแบบนี้ก็ต้องถ่ายภาพคู่กับไอติม สาวๆ ว่าจริงไหม ลองดูครับ  ถ่ายภาพคู่กับไอติมแท่งโปรดกับสถานที่ท่องเที่ยวที่เราไป  รับรองได้ภาพอินดี้แบบนี้แน่นอน

ทะเล ทะเล๊ ทะเล สาวๆ หลายคนไปเที่ยวทะเล แต่กลัวถ่ายภาพออกมาดูไม่ดี  เรากล้าท้าให้ลอง ถ่ายภาพแบบนี้กันเลย รับรองสวย เท่ทั้งคนทั้งวิว

ขอเกริ่นนะครับ การที่สาวๆ จะถ่ายภาพนี้ได้  ต้องอยู่ในโหมดอินดี้แซมด้วยอกหักรักคุดกันสักเล็กน้อย  อารมณ์ประมาณโดดเดี่ยวแต่ไม่เดียวดายอะไรประมาณเนี่ย  ถ่ายภาพนี้ออกมามันจะได้ฟิวส์มว้าก

แบล็คกราวน์สีสันกับโดนัทสีสดใส รับรองทำให้ยอด like พุ่งกระฉูดช้วร์ๆ ส่วนใหญ่วัยทีนไทยก็ชอบถ่ายแบบนี้กันครับ

สวยไง หุ่นดีด้วย ก็จัดโพสท่านี้กันไปเลย คนสวยอย่างเราๆ เล่นกับเงาให้ดูเท่ๆ กันไป ใครจะทำไม จริงไหมครับ

สาวๆ คนไหนไม่กล้าโพสถ่ายภาพหน้าตรง เพราะหน้าตาไม่ถึงระดับซุปตาร์เมืองไทย  เราแนะนำให้โพสท่าถ่ายภาพโดนอาศัยการสะท้อนจากแว่นตากันดู รับรองเท่ระเบิด

ถ่ายรูปรองเท้าตัวเองให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยครับ ไหนๆ  หน้าเราเบ้าหน้าไม่ผ่านอยู่แหละ ก็ถ่ายแบบชิลล์  โชว์สถานที่ท่องเที่ยวที่เราไปกับรองเท้าคู่โปรดกันไปเลย  แบบนี้ก็เก๋ไก๋นะจะบอกให้

สื่อความรู้สึกดีๆ ด้วยภาพถ่ายแบบนี้กันไปเลย พร้อมเขียนแคปชั่นโดน  "ร้อนนี้ นอนอยู่นี้นะ" อะไรแบบนี้  รับรองเพื่อนมีความอิจกันไปตามๆ กันแน่นอน

ไม่มีภาพไหนที่จะโพสท่าได้ลัลล้า เท่าภาพนี้แล้วนะครับสาวๆ ง่ายมากครับ  เพียงให้เพื่อนถ่ายภาพจากด้านหลัง สาวๆ ก็กระโดดโลดเต้นกันไป  ภาพที่ได้ก็ดูฟิน ดูเริงร่าแบบนี้แล้วล่ะ

สำหรับสาวๆ ที่เที่ยวภูเขา จัดไปถ่ายภาพแบบนี้กันไปเลย ปลีกวิเวก  รักความสงบ จนเพื่อนอิจฉาแน่นอน ( แต่เราเตือนเรื่องความปลอดภัยนิดนึงนะครับ  ยังไงสาวๆ ก็อย่าพยายามไปถ่ายตรงที่มันอันตรายมากนักก็แล้วกัน )

การได้โพสท่าในชุดว่ายน้ำโชว์เรือนร่างบนเรือเนี่ย  มันเป็นความหวังอันสูงสุดของสาวๆ หลายคนเลยนะครับ

หันหน้าโชว์เรือนร่างแล้วหน้าอกหน้าใจมันไม่ได้ ก็จะไปยากอะไรละครับ  โชว์แผ่นหลังที่ยาวพร้อมกับโชว์อุปกรณ์เสริมเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจในเรือนร่างของเราไปนิดหน่อย  เพียงเท่านี้ภาพนี้ยอด like ก็เพียบ


เอาล่ะครับ  !! ทริปเที่ยวหน้าร้อนนี้ สาวๆ สามารถอวดหุ่นสวยได้แบบไม่ต้องอายใคร  แถมได้ภาพถ่ายที่สวยใส สีสัน และมุมของแสงเป๊ะปัง  ภาพถ่ายออกมาสวยสมใจและสมกับการรอคอยแน่นอน

จัดไปนะครับสาวๆ ร้อนนี้ไม่ต้องกลัวแดด เที่ยวที่ไหนก็สามารถกดแชะ แชะ แชะ !! ได้ตามใจสบายอุราแน่นอน เชื่อเรา ^_^ 

ขอบคุณข้อมูลจากhttp://sistacafe.com

แชร์บอกให้เพื่อนคุณรู้

คอมเม้น

0 คอมเม้น

กฎการรีวิว

People who love what they do help
you get everything done at an
unbeatable value.

รีวิวโดยทีมงาน RP

What do you do best? Create your
Gig and start selling. It’s free, and
only takes 5 minutes.

ร่วมกิจกรรม

Your safety is our top priority. Secure
transactions and our safety team
protect you at all times.
เข้าสู่
ระบบ
เขียน
รีวิว
รีวิว
อัพเดท
Top 10
รีวิว
TOP
ติดต่อทีมงานเพื่อ
แนะนำรีวิวน่าสนใจ