ท่องเที่ยว

เกาะห้อง (กระบี่)

โดย: Phairin Putaladkham
15 มีนาคม 2560 เวลา 18:29 ผู้เข้าชม: 749
0
0
0

เกาะห้อง  (กระบี่)

“เกาะห้อง” หรือที่เรียกอีกชื่อว่า เกาะเหลาบิเละ ซึ่งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี ถือเป็นเกาะที่งดงามมากที่สุดในบรรดาป่าเกาะของกระบี่ ที่ใครก็ต่างอยากแวะมาเยือน เพราะคำล่ำลือต่างๆ นานานั้นย่อมไม่เท่ากับการได้มาพิสูจน์ด้วยสายตาตัวเอง สาเหตุที่คนส่วนใหญ่มารู้จักและเรียกขานกันว่าเกาะห้องนี้เป็นเพราะมีทางเข้าทางเดียวที่กว้างประมาณ 10 เมตร คล้ายประตูทางเข้าห้อง เมื่อมองจากมุมสูงจะเห็นหาดทรายโค้งเป็นรูปนกโผบิน เป็นเกาะเล็กแต่เต็มอิ่มด้วยทัศนียภาพและความน่ารักของปลาเล็กปลาน้อยที่พร้อมเข้ามาทักทายผู้มาเยือน

ที่เกาะห้องแห่งนี้เป็นอีกจุดหนึ่งที่น่าสนใจสำหรับผู้ชื่นชอบการดำน้ำ เพราะมีกัลปังหาและปะการังให้ชื่นชมหลากชนิด ใครที่อยากเห็นปะการังหรือพืชทะเลแปลกตาหาดูยาก ขอแนะนำว่าควรมาที่นี่ แถมยังมีชายหาดเหมาะสำหรับเล่นน้ำและแคมปิ้งเป็นที่สุด โดยเฉพาะใครที่ว่ายน้ำไม่แข็ง ใจยังไม่กล้าพอจะลงน้ำลึก บริเวณนี้เป็นทะเลน้ำตื้น คล้ายสระน้ำธรรมชาติขนาดใหญ่ที่ห่างไกลจากการรบกวนของคลื่นลม อีกทั้งยังเป็นบริเวณที่นักท่องเที่ยวนิยมพายคายักเพื่อชมความงามของท้องทะเลอย่างใกล้ชิดด้วย 

ผู้สนับสนุน

แชร์บอกให้เพื่อนคุณรู้

คอมเม้น

0 คอมเม้น
Other Review by Phairin Putaladkham

กฎการรีวิว

People who love what they do help
you get everything done at an
unbeatable value.

รีวิวโดยทีมงาน RP

What do you do best? Create your
Gig and start selling. It’s free, and
only takes 5 minutes.

ร่วมกิจกรรม

Your safety is our top priority. Secure
transactions and our safety team
protect you at all times.
เข้าสู่
ระบบ
เขียน
รีวิว
รีวิว
อัพเดท
Top 10
รีวิว
TOP
ติดต่อทีมงานเพื่อ
แนะนำรีวิวน่าสนใจ
https://www.reviewpromote.com/post/109/%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%B2%E0%B8%B0%E0%B8%AB%E0%B9%89%E0%B8%AD%E0%B8%87-%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%9A%E0%B8%B5%E0%B9%88?select_lg=th