Review By RP

น้ำยาบ้วนปาก "Propolinse" แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น ใช้ดีจนต้องมอบมง หลงตั้งแต่ครั้งแรก!!

โดย: Review Promote
28 กันยายน 2560 เวลา 16:15 ผู้เข้าชม: 46,874
0
0
0

การได้ลองของดี ๆ มันก็จะฟินหน่อย ๆ เกริ่นก่อนว่าผู้นำเข้าแบรนด์นี้ได้ติดต่อให้ทาง Review Promote ทำรีวิวสินค้าตัวนี้ ซึ่งเป็นน้ำยาบ้วนปาก ยี่ห้อ Propolinse (โพรโพลินส์) จากเพจ Propolinse Thailand Official ผู้นำเข้าและจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย น้ำยาบ้วนปากแบบใหม่สไตล์ญี่ปุ่น มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ สารสกัดจากใบชา และโพรโพลิส มีคุณสมบัติในการขจัดแบคทีเรียและคราบโปรตีน ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของกลิ่นปาก #ความสุดยอดอยู่ที่เวลาบ้วนปากออกมาจะมีคราบโปรตีนสีน้ำตาลดำออกมาด้วย!! #มียอดขายมากกว่า12ล้วนขวดทั่วโลก ครั้งแรกที่แอดมินได้ยินชื่อแบรนด์ก็เอ๊ะ มันคุ้นชื่อมากเลย แอดมินเลยไป search google ดู โป๊ะเชะ!! ใช่เลย เป็นน้ำยาบ้านปากที่เพื่อนแอดมินเคยฝากคนที่ไปเที่ยวญี่ปุ่น หรือฮ่องกงหิ้วมา นางบอกว่าใช้ดี ดี๊ ดี แอดมินก็ได้ยินคำล่ำลือมานาน แต่ยังไม่เคยลองใช้ เพราะเป็นคนไม่ชอบใช้น้ำยาบ้วนปาก เคยใช้แล้วมันแสบปากมากเธอเอ๊ย แสบกระพุ้งแก้มยิบ ๆ เลย ถึงจะใช้สูตรที่เครมว่าไม่แสบปากแล้ว แต่ก็ยังแสบอยู่ดี จนไม่มีแบรนด์ไหนครองใจแอดมินได้ ซึ่งแบรนด์นี้ก็เครมว่าไม่แสบปากเช่นกัน เดี๋ยวเราจะได้รู้กันว่าใช้ง่าย ไม่แสบปากจริงไหม แต่ก่อนอื่นแอดมินไปบอกเพื่อนก่อนว่า “เธอ ๆ ไม่ต้องฝากใครซื้อแล้วนะ เธอไปสั่งซื้อได้ที่เพจ Propolinse Thailand Official ได้เลย ไม่ต้องรอนานด้วย”

ครั้งแรกที่ได้เห็นก็ตะลึงตึง ๆ คือขวดใหญ่เว่อร์ ปริมาณ 600 ml แน่ะ เทียบกับราคาคือคุ้มมาก!! ใช้ได้ทั้งครอบครัวเลย ทางแบรนด์ส่งสินค้ามาให้ลอง 4 สูตร ทั้ง 4 สูตรนี้มีกลิ่นและความพิเศษที่แตกต่างกัน
ขวดสีส้ม #PropolinseOriginal สูตรออริจินัล มีรสสัมผัสของพลัมญี่ปุ่น หอมกลิ่นพลัมชัดเจนมาก กลิ่นสดชื่น ๆ เป็นสูตรแจ้งเกิด ใครอยากลองใช้ แอดมินแนะนำสูตรสีส้มก่อนเลย
ขวดสีชมพู #PropolinseSakura สูตรซากุระ กลิ่นหอมมากกกกก สูตรนี้เด็กสามารถใช้ได้เพราะไม่มีแอลกอฮอล์ และอ่อนโยนสุด ๆ
ขวดสีเขียว #PropolinseMatcha สูตรมัทฉะ หอมกลิ่นชาเขียวมาก แค่ดมก็รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย มีความเป็นญี่ปุ่นแบบคลีน ๆ
ขวดสีดำ #PropolinseRefresh สูตรรีเฟรช กลิ่นแบบสดชื่นซาบซ่า มีปริมาณแอลกอฮอล์มากกว่าสูตรอื่น เป็นสูตรเข้มข้น เหมาะกับคนที่ดื่มกาแฟหนัก ๆ หรือคนที่สูบบุหรี่ แอดมินแนะนำ!!

มาทำความรู้จักกันก่อนนะจ๊ะ น้ำยาบ้วนปาก Propolinse (โพรโพลินส์) เป็นน้ำยาบ้วนปากนวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น เปิดตัวภายใต้ Concept ที่ว่า “Seeing is Believing” หรือ “เชื่อเมื่อเห็น” ที่มีความแปลกใหม่ และจะมาเปลี่ยนความเชื่อแบบเดิม ๆ ของน้ำยาบ้วนปาก  ซึ่งความพิเศษของน้ำยาบ้วนปากโพรโพลินส์ที่เรียกได้ว่าสุดยอดมาก นั่นคือ เมื่อเราใช้น้ำยาบ้วนปากตัวนี้ พอเราบ้วนออกมา จะเจอคราบสิ่งสกปรกสีน้ำตาล-ดำออกมาด้วย  ฟังแล้วจะรู้สึกอี๋ ๆ นิดนึง จากการวิจัยที่ศูนย์ทดสอบแห่งชาติประเทศญี่ปุ่น เจ้าคราบสีดำนี้คือคราบโปรตีนที่หลงเหลือ และสะสมอยู่ในช่องปากและลิ้นของเรานั่นเอง ซึ่งเจ้าคราบโปรตีนนี้เป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เรามีกลิ่นปาก น้ำยาบ้วนปากโพรโพลินส์จะช่วยดูดซับ และคายคราบโปรตีนที่สะสมอยู่ในช่องปากเหล่านั้นออกมา ทำให้กลิ่นปากหมดไป ลมหายใจสดชื่น ฝ้าที่ลิ้นลดลง รู้สึกมั่นใจยิ่งขึ้น ที่สำคัญไม่แสบปากจ้า ขนาดแอดมินไม่ชอบใช้น้ำยาบ้วนปากยังหลงรักโพรโพลินส์เลย

ใครอยากรู้ว่าเป็นยังไงลองสั่งซื้อมาใช้ดูเด้อ ที่เพจ Propolinse Thailand Official ไม่ต้องเชื่อแอดมินก็ได้ แต่แอดมินอยากให้ทุกคนลอง ตามคอนเซ็ปต์ของแบรนด์เลย  “เชื่อเมื่อเห็น” 

น้ำยาบ้วนปากโพรโพลินส์ มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ #สารสกัดจากใบชาธรรมชาติ มีคุณสมบัติในการขจัดคราบโปรตีน ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของกลิ่นปาก และ #โพรโพลิส (Propolis) หรือผิวของรังผึ้ง มีลักษณะเหนียวข้น ซึ่งผึ้งได้นำมาจากต้นไม้เพื่อไว้ปกป้องรังของตัวเอง โดยโพรโพลิสจะมีคุณสมบัติในการรักษาความสะอาด ป้องกันเชื้อโรค รวมถึงการกำจัดแบคทีเรีย

ที่มาของชื่อน้ำยาบ้วนปากโพรโพลินส์ มาจากการรวมของคำว่า Propolis + Rinse (การกลั้วปาก) ซึ่งเป็นคำนิยามที่หมายถึง น้ำยาบ้วนปากที่รวมคุณสมบัติของโพรโพลิสและชาธรรมชาติ ช่วยให้ลมหายใจสดชื่น อ่อนโยนต่อช่องปากและช่วยรักษาความสะอาดของช่องปากได้อย่างมีประสิทธิภาพ

น้ำยาบ้วนปาก Propolinse (โพรโพลินส์) ได้รับรางวัล @COSME AWARD ว่าเป็นน้ำยาบ้วนปากที่ยอดเยี่ยมทั้งคุณภาพและประสิทธิภาพ (COSME คือเว็บไซต์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ความงามชื่อดังของญี่ปุ่นที่คนเชื่อถือมากที่สุด) โพรโพลินส์เป็นที่นิยมมาก ๆ ทั้งในญี่ปุ่น ฮ่องกง และอีกหลาย ๆ ประเทศ การันตียอดขายมากกว่า 12 ล้านขวดทั่วโลก ซึ่งใน 12 ล้านขวดนี้ ก็คงมีของเพื่อนแอดมินด้วย นางชอบมาก ฝากหิ้วจากญี่ปุ่น ฮ่องกงเป็นประจำ เคยฟังนางเล่าเหมือนกันว่าดีแบบนั้น ดีแบบนี้ แต่แอดมินไม่ชอบใช้น้ำยาบ้วนปาก เลยไม่ได้ซื้อมาลองซักที และนี่คงเป็นโชคชะตาที่นำพาเรามาพบกันนะจ๊ะ โพรโพลินส์จ๋า และจากนี้เพื่อนแอดมินก็ไม่ต้องฝากใครหิ้วแล้ว สามารถสั่งซื้อที่เพจ Propolinse Thailand Official ได้เลย เค้าส่งฟรีทั่วไทยด้วยนะ

สีของน้ำยาบ้วนปากจะเป็นสีน้ำตาล ใส ๆ แบบนี้ คล้ายสีของน้ำชาเลย แต่สีจะเข้ม-อ่อนแตกต่างกันเล็กน้อยตามความเข้นข้นของแต่ละสูตร

คุณสมบัติหลักของทั้ง 4 สูตร

1. มีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติโพรโพลิส ช่วยลดการก่อตัวของแบคทีเรียถึง 99.9%

2. มีสารสกัดจากใบชาธรรมชาติ ช่วยขจัดคราบโปรตีน ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของกลิ่นปาก

3. มีไซลิทอล ป้องกันการเกิดพลัค อ่อนโยนต่อช่องปาก

4. ช่วยทำความสะอาดในที่ที่เข้าถึงยาก เช่น ซอกฟัน ลิ้น เหงือก กระพุ้งแก้ม และเพดานปาก

5. ลมหายใจสะอาด สดชื่น ลดกลิ่นปากทันทีที่ใช้ และช่วยทำให้ฟันขาวสว่างขึ้น

ผู้สนับสนุน

 Propolinse Original น้ำยาบ้วนปากโพรโพลินส์ สูตรออริจินัล  ขนาด 600 ml. ราคา 560 บาท / ขนาดพกพา ราคา 120 บาท

สูตรออริจินัล มีรสสัมผัสของพลัมญี่ปุ่น หอมกลิ่นพลัมชัดเจนมาก กลิ่นสดชื่น ๆ เป็นสูตรแจ้งเกิดของน้ำยาบ้วนปากโพรโพลินส์ ใครอยากลองใช้ แอดมินแนะนำสูตรสีส้มก่อนเลย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการรักษาความสะอาดช่องปากและฟัน สำหรับคนจัดฟัน คนที่ชอบดื่มชา กาแฟ น้ำอัดลมเป็นประจำ  

สูตรนี้แอดมินลองใช้เอง ความรู้สึกแรกคือมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ เป็นหอมแบบเปรี้ยว ๆ ตอนแรกก็ไม่รู้ว่าเป็นกลิ่นอะไร จนมาศึกษาข้อมูลก็ อ๋ออ สูตรนี้มีกลิ่นของพลัมญี่ปุ่น รสชาติออกเปรี้ยวนิดๆ (ลองให้น้องใช้ นางบอกว่าเปรี้ยวววว นึกว่าเสียแล้ว 555555 คือนางไม่ชอบเปรี้ยว ๆ ไง สูตรนี้นางเลยเฉย ๆ แต่นางชอบสูตรซากุระมากกว่า) จากที่ทางแบรนด์บอกว่า พอเรากลั้วปากแล้วบ้วนออกมาจะมีคราบสีน้ำตาล-ดำหลุดออกมาด้วย เราฟังครั้งแรกก็ หืมมมม ได้หรอ? จริงหรอ? จนมาเจอกับตัวเอง หลังแปรงฟันก่อนนอน แอดมินก็ลองใช้ โดยใช้ปริมาณ 1/3 ของฝาขวด กลั้วไปมา 20-30 วินาที ความรู้สึกขณะกลั้วคือแบบ เฮ้ย!! มันดีอะ ไม่แสบปากเลย พูดจริง ๆ จากใจคนที่ไม่ชอบใช้น้ำยาบ้วนปาก จากที่เคยใช้ไม่เคยถึง 20 วิ ก็บ้วนทิ้งแล้ว พอมาเจอโพรโพลินส์ รู้สึกไม่ลำบากใจเวลาใช้ สบายปากมาก พอครบ 30 วินาที ก็บ้วนออก อุ๊ต๊ะ!! คราบสีน้ำตาลเหล่านั้นออกมาจากปากเราเอง มันก็จะหยึย ๆ หน่อย แต่รับได้เพราะมันมาจากปากเราเอง 5555 นี่สินะคือคราบโปรตีนที่น้ำยาบ้วนปากตัวนี้นำพาออกมา จากที่คิดว่าการแปรงฟันอย่างเดียวน่าจะพอ แต่มันไม่พอเด้อ แล้วแอดมินก็เกิดความสงสัยว่าถ้าบ้วนปากอีกรอบ จะมีคราบสีน้ำตาลออกมาเหมือนเดิมไหม เลยลองบ้วนปากอีกที คราวนี้คราบสีน้ำตาลที่ออกมามีน้อยลงมาก ก็โอเค๊ ช่องปากน่าจะสะอาดระดับนึงแล้ว ตัดภาพไปตอนเช้า รู้สึกว่ากลิ่นปากไม่มี ปลื้มมาก รู้สึกมั่นใจขึ้นมากเลย  

#คะแนน 9/10 ตัดเรื่องความเปรี้ยวไปนิดนึง สิ่งที่ชอบคือไม่แสบปากเลย หลังใช้กระพุ้งแก้มไม่แสบยิบ ๆ เหมือนแบรนด์อื่น ที่สำคัญลอกคราบโปรตีนออกมาได้เยอะมาก เยอะจนตะลึงว่าในปากเราสกปรกขนาดนั้นเชียว แงงงง 

*ความชอบส่วนตัวของผู้ทดลองใช้ ความรู้สึกและผลลัพธ์อาจแตกต่างกันตามแต่ละบุคคล

 Propolinse Sakura น้ำยาบ้วนปากโพรโพลินส์ สูตรซากุระ  ขนาด 600 ml. ราคา 580 บาท / ขนาดพกพา ราคา 130 บาท

สูตรซากุระ มีรสหวาน แต่ไม่ทำให้ฟันผุนะจ๊ะ ที่สำคัญกลิ่นหอมมากกกกก หอมหวานเหมือนยาแก้ไอน้ำเชื่อมไรงี้ สูตรนี้ไม่มีแอลกอฮอล์ อ่อนโยนขั้นสุด ผู้ที่แพ้แอลกอฮอล์และเด็กสามารถใช้ได้ แต่ควรใช้ในเด็กที่มีอายุมากกว่า 5 ขวบขึ้นไป และต้องอยู่ในความดูแลของผู้ใหญ่ เพราะรสชาติมันหอมหวาน เด็กอาจเผลอกลืนไปได้  

แอดมินก็ได้ลองสูตรซากุระอีกเช่นกัน และด้วยความอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์นี้ การขจัดคราบโปรตีนในช่องปากอาจน้อยลงด้วย เพราะแอดมินรู้สึกว่าคราบสีน้ำตาล-ดำที่ออกมานั้นน้อยมาก ถ้าเทียบกับสูตรสีส้ม อันนี้แล้วแต่ความชอบนะจ๊ะ ถ้าชอบแบบออริจินัล มาตรฐานทั่วไปก็ใช้สูตรออริจินัล แต่ถ้าชอบแบบอ่อนโยน เด็กใช้ได้ ผู้ใหญ่ใช้ดีก็สูตรซากุระจ๊ะ 

#คะแนน 8/10 คราบสีน้ำตาล-ดำ มันออกมาน้อยอะ แอดมินไม่สะใจ ตอนนี้เทใจให้สีส้มมากกว่า แอดมินว่าสูตรนี้น่าจะเหมาะกับน้อง ๆ หนู ๆ คุณพ่อคุณแม่สั่งไปให้ลูกใช้ได้เลยจ้า 

*ความชอบส่วนตัวของผู้ทดลองใช้ ความรู้สึกและผลลัพธ์อาจแตกต่างกันตามแต่ละบุคคล

สูตรซากุระมันก็จะมีความฟรุ้งฟริ้ง มุ้งมิ้ง แอดมินเลยจับตัวนี้มาถ่ายแบบจัดพร็อพสวย ๆ พร้อมโชว์สีของน้ำยาบ้วนปากซะหน่อย สีจะคล้าย ๆ น้ำชาเลย สนใจมาจิบชายามบ่ายกับแอดมินไหมจ๊ะ เอ้ย!! ไม่ใช่ละ

สีของน้ำยาบ้วนปากก่อนใช้มันก็พอดูได้หน่อย นี่ถ้าไม่บอกว่าเป็นน้ำยาบ้วนปากนี่นึกว่าน้ำชาเลยนะเนี่ย แต่!!! ภาพหลังจากนี้จะเป็นภาพน้ำยาบ้วนปากที่ผ่านการใช้แล้ว แอดมินพยายามทำให้ดูมุ้งมิ้ง ดูละมุนละไมสุด ๆ ภาพจะคล้าย ๆ น้ำชาที่มีตะกอนไรงี้ ไปดูกัน

นี่ไงคราบโปรตีนสีน้ำตาลที่แอดมินเคยบอกไว้ สูตรซากุระยังออกมาน้อยหน่อย ถ้าเป็นสูตรออริจินัลมีเยอะกว่านี้อีก น้ำยาบ้วนปากจะช่วยดูดซับ และคายคราบโปรตีนที่สะสมและหลงเหลืออยู่ในช่องปากของเราออกมา และนี่คือสาเหตุหลักของการเกิดกลิ่นปาก ใครอยากสัมผัสประสบการณ์ตรงต้องลองใช้เองนะจ๊ะ แอดมินเห็นแล้วสะใจมาก ยิ่งมีคราบสีน้ำตาลออกมาเยอะยิ่งสะใจ 5555

 Propolinse Matcha น้ำยาบ้วนปากโพรโพลินส์ สูตรมัทฉะ  ขนาด 600 ml. ราคา 580 บาท

หอมกลิ่นชาเขียวมาก แค่ดมก็รู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย มีความเป็นญี่ปุ่นแบบคลีนๆ สูตรนี้แอดมินส่งให้เพื่อนที่เสพติดการดื่มชา กาแฟ และไม่ชอบใช้น้ำยาบ้วนปากไปลองใช้ แอดมินไปสัมภาษณ์มาได้ดังนี้ 

“ครั้งแรกที่ได้กลิ่น มันคือกลิ่นชาเขียวแบบชัดเจน กลิ่นหอมดี สีของน้ำยาบ้วนปากเป็นสีน้ำตาลคล้ายน้ำชาเลย ครั้งแรกที่ลองเป็นวันที่ดื่มชาเขียวในช่วงเย็น หลังทานอาหารเย็นเสร็จก็ไปแปรงฟันตามปกติ แต่คราวนี้จะใช้น้ำยาบ้วนปากด้วย ตอนที่กลั้วในปากไม่รู้สึกแสบเลย เคยเจอน้ำยาบ้วนปากที่แสบปากมาก จนไม่กล้าใช้น้ำยาบ้วนปากอีก แต่น้ำยาบ้วนปากยี่ห้อนี้ใช้ง่าย ไม่แสบปากเลย ขณะกลั้วก็รู้สึกถึงฟองในปาก แล้วรู้สึกเหมือนมีอะไรอยู่ในปาก พอบ้วนออกมาเท่านั้นแหล่ะ คราบสีน้ำตาลออกมาเต็มเลย มันเยอะมากจนน่าตกใจ น้ำยาบ้วนปากยี่ห้ออื่น ไม่เห็นเป็นแบบนี้เลย คิดว่า เอ้อ!! น้ำยาบ้วนปากยี่ห้อนี้มันเจ๋งดีแฮะ ด้วยความสงสัยถึงประสิทธิภาพ เลยจัดการบ้วนปากอีกรอบ คราวนี้ลองเอาฟันหน้าดุนลิ้นที่มีคราบชาเขียวที่ดื่มมาช่วงเย็น ก็กลายเป็นคราบสีน้ำตาลหลุดออกมาเลย ฟังแล้วอาจจะหยึย ๆ หน่อย แต่มันเจ๋งมาก ชอบมาก และก็ยังคงสงสัยว่าคราบสีน้ำตาลคืออะไร เลยไปหาข้อมูลมาว่าไอ้คราบสีน้ำตาลที่ออกมาคือคราบโปรตีนที่หลงเหลืออยู่ในปาก คือแบบรู้สึกประทับใจตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย ผลในตอนเช้าก็ดีนะ กลิ่นปากไม่ค่อยมี ลมหายใจสดชื่น สรุปคือ ชอบมาก มันเจ๋งมาก เป็นนวัตกรรมที่แปลก และสุดยอดจริง ๆ” 

#คะแนน 9.5 /10 ความหอมที่มาพร้อมกับความสดชื่น เป็นชาเขียวที่เหนือกว่าชาเขียว กลิ่น และรสดีกว่าน้ำยาบ้วนปากที่เคยใช้มา 

*ความชอบส่วนตัวของผู้ทดลองใช้ ความรู้สึกและผลลัพธ์อาจแตกต่างกันตามแต่ละบุคคล


ขวดใหญ่มากกกกก ปริมาณ 600 มล. ถ้าเทียบปริมาณกับราคา 1 มล. ยังไม่ถึงบาทเลย เห็นบางคนบอกว่าราคาสูง แต่แอดมินว่าถ้าเทียบกับปริมาณก็คุ้มค่า เพราะใช้แต่ละครั้งก็แค่ 1/3 ของฝา และน่าจะใช้ได้นานถึง 2 เดือนเลยทีเดียว

 Propolinse Refresh น้ำยาบ้วนปากโพรโพลินส์ สูตรรีเฟรช  ขนาด 600 ml. ราคา 560 บาท / ขนาดพกพา 100ml. ราคา 140 บาท

เป็นสูตรที่เข้มข้นสุด ๆ เย็น สดชื่นซาบซ่า มีปริมาณแอลกอฮอล์มากกว่าสูตรอื่น แต่ยังคงความอ่อนโยนต่อช่องปาก ไม่แสบปากเหมือนเดิม เหมาะกับคนที่ดื่มกาแฟหนัก ๆ หรือคนที่สูบบุหรี่ สูตรนี้แอดมินส่งให้เพื่อนที่เป็นพนักงานออฟฟิศ ซึ่งใช้น้ำยาบ้วนปากมาตลอดเกือบ 10 ปี ใช้มาแล้วหลายยี่ห้อ หลายสูตรที่หาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป ซึ่งเขาก็บอกมาว่าที่เคยใช้จะเจอแบบแสบปาก ร้อนปากตลอดเลย เคยได้ยินชื่อของน้ำยาบ้วนปากแบรนด์นี้เหมือนกัน แต่ยังไม่เคยลองใช้ แอดมินเลยจัดการส่งให้ลองซะ จากนั้นก็ไปสัมภาษณ์มาได้ดังนี้  

“ปกติจะบ้วนปากตลอด ใช้น้ำยาบ้วนปากเป็นประจำ ครั้งแรกที่ได้มาลองก็ประหลาดใจกับขนาดของขวดที่ใหญ่มาก ภาพลักษณ์ดูดี สีดำ เรียบหรู มีกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่น ด้วยภาพลักษณ์สีดำ ดูขรึม ๆ เลยจินตนาการไม่ออกว่าจะมีกลิ่นยังไง แอบกลัวเหมือนกันว่ากลิ่น และรสสัมผัสจะรุนแรงเกินไป แต่พอได้กลิ่นแล้วรู้สึกถึงความสดชื่น กลิ่นแบบเฟรช มีกลิ่นสมุนไพรที่บรรยายไม่ถูกเหมือนกัน เอาเป็นว่ามันรู้สึกดีตั้งแต่แรกพบ แตกต่างจากน้ำยาบ้วนปากทั่วไป พอได้ลองใช้แล้วไม่แสบปากเลย แถมเย็นสดชื่นด้วย ตอนบ้วนออกมาก็มีคราบสีน้ำตาลออกมา รู้สึกแปลกใจเหมือนกัน เพราะเพิ่งเคยเจอแบบนี้ หลังใช้รู้สึกถึงความสดชื่น ลมหายใจสดชื่นขึ้นทันที ช่วยลดกลิ่นปากได้อย่างชัดเจน ตื่นเช้ามาไม่มีกลิ่นปาก กลิ่นปากลดลงมากถ้าเทียบกับแบรนด์อื่น ๆ รู้สึกว่าช่วยลดคราบชากาแฟได้ประมาณหนึ่ง จากการใช้อย่างต่อเนื่อง 1 สัปดาห์” 

#คะแนน 9/10 มันรู้สึกเฟรชมาก สดชื่นมาก เห็นว่าสูตรนี้มีปริมาณแอลกอฮอล์มากกว่าสูตรอื่น ๆ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกถึงความรุนแรงของแอลกอฮอล์ เพราะไม่แสบปากเลย ถ้าเทียบกับน้ำยาบ้วนปากแบรนด์อื่น ๆ สูตรนี้กินขาด ครองใจขึ้นเป็นอันดับ 1 ไปแล้ว 

*ความชอบส่วนตัวของผู้ทดลองใช้ ความรู้สึกและผลลัพธ์อาจแตกต่างกันตามแต่ละบุคคล

โดยรวมแล้วคะแนนความชอบอยู่ที่ 9 คะแนน ความคิดเห็นส่วนมากคือหาซื้อได้ยากต้องสั่งซื้อทาง Online เท่านั้น และเรื่องราคาที่สูงกว่าถ้าเทียบกับแบรนด์อื่น ๆ แต่ก็นะ ถ้าลองบวกลบแล้วราคาก็พอ ๆ กับราคาหิ้วด้วยซ้ำ แถมไม่รู้ด้วยว่าเป็นของแท้หรือเปล่า แต่ถ้าสั่งซื้อที่ เพจ Propolinse Thailand Official ก็มั่นใจได้ว่าของแท้แน่นอน 100% นอกจากสั่งซื้อได้ที่เพจแล้วยังสามารถสั่งซื้อได้ทาง Line: http://line.me/ti/p/%40propolinsethailand หรือ Add Friend ด้วยการสแกน QR code บนรูปภาพนี้ได้เลย

อย่าให้กลิ่นปากมาทำลายความมั่นใจในตัวคุณ ถ้าคุณยังไม่เจอน้ำยาบ้วนปากที่ใช่ แอดมินแนะนำให้มาลองใช้น้ำยาบ้วนปากโพรโพลินส์ซักครั้ง แล้วคุณอาจจะยกให้ propolinse เป็นน้ำยาบ้วนปากในดวงใจ ถ้าสนใจสามารถสั่งซื้อได้ที่...

เพจ Facebook : Propolinse Thailand Official

Line: http://line.me/ti/p/%40propolinsethailand

หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ เว็บไซต์ : www.propolinse-th.com

ราคาประมาณ: 560 - 580 บาท *มีขนาดพกพาสำหรับสูตรออริจินัล (120.-) ซากุระ(130.-) และรีเฟรช (140.-) ซึ่งมีจำหน่ายที่เดียวในประเทศไทย


สรุปแบบกระชับสำหรับ น้ำยาบ้วนปาก "Propolinse"

- น้ำยาบ้วนปาก ประสิทธิภาพดีจริงๆ ไม่มีอวย เรียกว่าประทับใจ ขนาดนำไปให้ทีมงานหลายๆ คนลอง ชอบทุกคน

- รสชาติต่างๆ ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล แต่โดยรวมมีเสน่ห์เหลือเกินกับทุกกลิ่น

- ราคาอาจดูเป็นอุปสรรคใหญ่ แต่หากคำนวนจริงๆ ก็ได้เยอะอยู่ (น่ากลัวมีเยอะจะใช้เยอะ เพราะมันฟิน)

- ขนาดหลักที่จำหน่ายอาจจะใหญ่ไปนิด ไม่เหมาะกับการพกพา แอดมินแนะนำให้แบ่งเป็นขวดเล็กเองหากไปข้างนอก

- ช่องทางการจำหน่าย อาจะไม่ทั่วถึงเพราะหน้าร้านน้อย แต่ Online ก็สะดวกอยู่ในสมัยนี้ เคาะประตูส่งเลยทีเดียว



ใครเคยลองแล้วอย่าลืมมา “ร่วมแบ่งปัน ประสบการณ์ และ ไลฟ์สไตล์ ของคุณ” กันที่ www.reviewpromote.com นะจ๊ะ

Propolinse Thailand Official

FB: Propolinse Thailand Official

Line: http://line.me/ti/p/%40propolinsethailand

เว็บไซต์: www.propolinse-th.com

ราคา: สูตรออริจินัล ราคา 560 บาท, สูตรซากุระ ราคา 580 บาท, สูตรมัทฉะ ราคา 580 บาท, สูตรรีเฟรช ราคา 560 บาท *มีขนาดพกพาสำหรับสูตรออริจินัล (120.-) ซากุระ(130.-) และรีเฟรช (140.-)

โทร: 098 075 5155

คะแนนรีวิว:
ความน่าสนใจ:
หน้าร้าน:
ช่องทางการสั่งซื้อ:
ราคา:
คะแนนโดยรวม:

แชร์บอกให้เพื่อนคุณรู้

คอมเม้น

0 คอมเม้น
Other Review by Review Promote

กฎการรีวิว

People who love what they do help
you get everything done at an
unbeatable value.

รีวิวโดยทีมงาน RP

What do you do best? Create your
Gig and start selling. It’s free, and
only takes 5 minutes.

ร่วมกิจกรรม

Your safety is our top priority. Secure
transactions and our safety team
protect you at all times.
เข้าสู่
ระบบ
เขียน
รีวิว
รีวิว
อัพเดท
Top 10
รีวิว
TOP
ติดต่อทีมงานเพื่อ
แนะนำรีวิวน่าสนใจ