รีวิวอื่นๆ

สีกระเป๋าสตางค์พารวย ตามดวงวันเกิดปี 2017

โดย: Phairin Putaladkham
30 เมษายน 2560 เวลา 14:03 ผู้เข้าชม: 656
1
0
0

กระเป๋าสตางค์ที่ดี "ควรใส่แค่เงินอย่างเดียว" นั่นหมายความว่าควรที่จะจัดระเบียบให้เรียบร้อย หากใครที่มีของเยอะเช่น บัตรต่างๆ ก็ควรจะแยกกระเป๋าใส่บัตร ใส่เหรียญเอาไว้ต่างหากจะดีกว่า ไม่ควรนำมาอยู่รวมกันจนไม่เป็นระเบียบและตามความเชื่อนอกจากจะเก็บเงินแล้วยังมีการเก็บแบงค์หรือเหรียญเอาไว้เพื่อเป็นเงินขวัญถุงอีกด้วย กระเป๋าสตางค์ที่ห้าม!ใช้ คือ กระเป๋าสตางค์ที่รุ่ยๆ หรือเก่าจนขาดแล้วก็ควรจะเปลี่ยนใหม่อย่าเสียดาย เพราะหากกระเป๋ามีรอยขาดก็เชื่อกันว่าเงินทองก็จะรั่วไหลออกง่าย แต่ที่ขาดไม่ได้สำหรับท่านใดที่เชื่อเรื่องดวง ว่าใช้แบบไหน สีไหน แล้วจะรวย รุ่งเรื่อง เงินทองไหลมาเทมา วันนี้จะมาแนะนำสีกระเป๋าสตางค์พารวย ตามดวงวันเกิดปี 2017


 วันจันทร์ 

สำหรับใครที่เกิดวันจันทร์สีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลกก็คือ สีดำหรือสีน้ำตาล 

สีที่ไม่ควรใช้ คือ สีแดง สีขาว สีครีม โทนสีออกเหลืองนวลและโทนส้ม

คนที่เกิดวันจันทร์มักจะมีนิสัยร่าเริง น่ารักและมีบุคลิกเป็นที่ชื่นชอบของคนอื่น สามารถแต่งตัวได้หลายแบบ ถ้ามีกระเป๋าเก๋ๆซักใบ ที่มีสีทนเรียกรับรองว่าแต่งตัวแบบไหนก็เกิด

 

 

 วันอังคาร 

สำหรับใครที่เกิดวันอังคารสีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลกก็คือ สีชมพู สีน้ำตาลและสีเหลือง

สีที่ไม่ควรใช้ คือ สีขาว

คนที่เกิดวันอังคารชอบเป็นจุดเด่น แต่ก็มีนิสัยโอบอ้อมอารีชอบช่วยเหลือคนอื่น การใช้กระเป๋าเงินสีชมพูหรือว่าน้ำตาลก็ดูจะเข้ากับบุคลิกบุคลิกของเราได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ แต่ถ้ากลัวว่าสีชมพูจะเด่นเกินไป ก็อย่าลืมว่าสีชมพูมีหลายเฉดสี เลือกให้ดูเข้ากับตัวเรามากที่สุดจะดีกว่า

 

 

 วันพุธกลางวัน 

สำหรับใครที่เกิดวันพุธกลางวันสีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลกก็คือ สีเขียวหรือสีม่วง

สีที่ไม่ควรใช้ คือ สีชมพู

กระเป๋าที่มีสีสันเด่นสะดุดตา เหมาะกับคนที่ร่าเริงอย่างคนที่เกิดวันพุธ แต่ถ้าใครไม่ชอบสีเด่นเกินไปก็ให้เลือกกระเป๋าที่มีดีเทลสีเขียวผสมกับสีน้ำตาลแทน ถ้าเป็นสีเข้ากันได้ดี สามารถใส่แมตช์กับเสื้อผ้าได้หลายรูปแบบ

 

 

 วันพุธกลางคืน 

สำหรับใครที่เกิดวันพุธกลางคืนสีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลกก็คือ สีขาวหรือสีม่วง

สีที่ไม่ควรใช้ คือ โทนสีเหลือง

กระเป๋าตังค์สีขาวมีความหรูหรา จากสีในตัวอยู่แล้ว อีกทั้งยังสามารถใส่คู่กับเสื้อผ้าได้ทุกรูปแบบ แต่ก็ต้องระวังเรื่องของความสะอาดและรอยขูดขีด ยิ่งเป็นกระเป๋าสีขาวด้วยแล้วเวลาใช้ต้องรักษาให้มากกว่าสีอื่นเพราะเวลาสกปรกจะเห็นได้ชัดเจนกว่ามาก

 

 

 วันพฤหัสบดี 

สำหรับใครที่เกิดวันพฤหัสบดีสีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลกก็คือ สีส้มหรือสีโทนเหลือง

สีที่ไม่ควรใช้ คือ สีดำ

ผู้สนับสนุน

กระเป๋าหนังสีดำกระเป๋าผ้าสีเข้มที่หลายคนชอบอาจดูไม่ค่อยเหมาะสำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดีสักเท่าไหร่ ลองมองหากระเป๋าตังค์ทางเลือกที่มีสีสันสดใสในโทนที่ชอบ เชื่อว่าภายในปีนี้จะต้องรับทรัพย์ไม่หวาดไม่ไหวแน่นอน

 

 

 วันศุกร์ 

สำหรับใครที่เกิดวันศุกร์สีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลกก็คือ สีฟ้าหรือสีชมพู

สีที่ไม่ควรใช้ คือ สีม่วง

คนที่เกิดวันศุกร์เป็นคนที่มีนิสัยสนุกสนาน อีกทั้งยังเป็นที่พึ่งพาของคนอื่นได้ดี ด้วยนิสัยที่ดูเจิดจ้าจึงไม่เหมาะกับสีโทนมืดยังสีดำหรือม่วง กระเป๋าเงินสีหวานแหววยังสีชมพูและสีฟ้าต่างหากที่เข้ากันกับบุคลิกเรามากที่สุด

 

 

 วันเสาร์ 

สำหรับใครที่เกิดวันเสาร์สีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลกก็คือ สีเทา สีน้ำตาลและสีดำ

สีที่ไม่ควรใช้ คือ สีเขียว

คนที่มีความคิดสร้างสรรค์อย่างคนที่เกิดวันเสาร์ เหมาะกับกระเป๋าสตางค์โทนสีมืด ซึ่งนับว่าเป็นกระเป๋าสียอดนิยมที่สามารถหาซื้อได้ง่ายและมีหลายรูปแบบ คนที่ชอบกระเป๋าสีสดใสอาจเลือกกระเป๋าที่มีดีเทลสีดังกล่าวนี้ตกแต่งอยู่บ้างบางจุดก็ได้

 

 

วันอาทิตย์

สำหรับใครที่เกิดวันอาทิตย์สีกระเป๋าสตางค์ที่ถูกโฉลกก็คือ สีแดงหรือสีเขียว

สีที่ไม่ควรใช้ คือ สีฟ้า

กระเป๋าสีโดดเด่นโทนร้อนอย่างสีแดงซึ่งเป็นสีประจำวันเกิดของคนวันอาทิตย์ กลายเป็นสีที่ถูกโฉลกกับคนที่เกิดวันนี้แบบพอดิบพอดี กระเป๋าสตางค์สีแดงถือว่าเป็นแอคเซสเซอรี่เพิ่มความโดดเด่นให้กับการแต่งตัวของเราอีกชิ้นหนึ่งเลย ถึงเราจะแต่งตัวธรรมดาแต่พอหยิบกระเป๋าสตางค์สีแดงออกมาปุ๊บทุกอย่างก็จะดูดีขึ้นในพริบตาขอแค่เลือกแบบที่สวยทันสมัยเท่านี้ก็ดูดีแล้วล่ะ

 

ท่านใดที่อยากร่ำรวย เงินทองไหลมาเทมา นอกจากจะเลือกสีกระเป๋าสตางค์ให้ถูกโฉลกตามวันเกิดของตัวเองแล้ว ยังต้องขยันทำงาน มีความอดทน ถ้ามัวแต่รอและเชื่อเรื่องดวงอย่างเดียวโดยไม่พยายามอะไรเลย ถึงแม้จะเปลี่ยนกระเป๋าใหม่ซักกี่อันเงินก็คงไม่เข้าเหมือนเดิมอยู่ดี

 

ข้อมูล: อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา

แชร์บอกให้เพื่อนคุณรู้

คอมเม้น

0 คอมเม้น
Other Review by Phairin Putaladkham

กฎการรีวิว

People who love what they do help
you get everything done at an
unbeatable value.

รีวิวโดยทีมงาน RP

What do you do best? Create your
Gig and start selling. It’s free, and
only takes 5 minutes.

ร่วมกิจกรรม

Your safety is our top priority. Secure
transactions and our safety team
protect you at all times.
เข้าสู่
ระบบ
เขียน
รีวิว
รีวิว
อัพเดท
Top 10
รีวิว
TOP
ติดต่อทีมงานเพื่อ
แนะนำรีวิวน่าสนใจ
https://www.reviewpromote.com/post/162/%E0%B8%AA%E0%B8%B5%E0%B8%81%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%8B%E0%B8%B2%E0%B8%AA%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B9%8C%E0%B8%9E%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B8%A7%E0%B8%A2-%E0%B8%95%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%94%E0%B8%A7%E0%B8%87%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%B4%E0%B8%94%E0%B8%9B%E0%B8%B5-2017?select_lg=th