Review By RP

5 เกาะสวย น้ำใส ชุ่มฉ่ำรับซัมเมอร์

โดย: Review Promote
8 มีนาคม 2565 เวลา 15:28 ผู้เข้าชม: 52
0
0
0
          สวัสดีค่ะ วันนี้ทางรีวิวโปรโมทพาทุกท่านไปเที่ยวเกาะสวย น้ำใสกัน ร้อนๆแบบนี้ที่ๆอยากไปเที่ยวพักผ่อนกันคงไม่พ้น "ทะเล" แต่เราจะไปเกาะไหนกันดีนะ ทางรีวิวโปรโมทได้คัดเลือก 5 เกาะสุดสวยไว้ให้แล้วติดตามรับชมได้เลยค่ะ

เกาะปันหยี พังงา

          เกาะปันหยี จ.พังงา เป็นเกาะหมู่บ้านชาวประมง สวยงามและมีเอกลักษณ์ มีเสน่ห์ดึงดูดนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ต่างแวะเวียนมาสัมผัสวิถีชีวิตที่เรียบง่าย สงบ และเป็นมิตรของชาวบ้าน ตลอดจนธรรมชาติที่สมบูรณ์เป็นอย่างมาก ชาวบ้านส่วนใหญ่ที่เกาะปันหยียังคงยึดการทำประมงพื้นบ้านเป็นอาชีพหลัก ไฮไลต์สำคัญของเกาะปันหยี นั่นคือ สนามฟุตบอลลอยน้ำ แห่งเดียวในประเทศไทย ที่กลายเป็นสัญลักษณ์การท่องเที่ยวของเกาะปันหยีที่โด่งดังไปทั่วโลก
          หากใครอยากสัมผัสกับบรรยากาศสุดประทับใจก็ลองวางแผนทริปเที่ยวเกาะปันหยีดูได้นะคะ เพราะทั้งสวย น่าประทับใจ AMIZING THAILAND! สุดๆไปเลยค่ะ 
พิกัด : https://goo.gl/maps/vBDM3ihLT8M3s9Y26

เกาะสิมิลัน พังงา

          เกาะสิมิลัน เป็นอีกเกาะที่ห้ามพลาด เรียกกันได้ว่า "สวรรค์บนดิน" กันเลยทีเดียว สิมิลัน เป็นภาษายาวี ซึ่งแปลว่า “เก้า” ค่ะ ซึ่งมาจากจำนวนของเกาะน้อยใหญ่ทั้งหมดที่มารวมกันเป็นหมู่เกาะสิมิลัน และถ้าหากยังไม่กล้ามาด้วยตัวเอง ที่นี่มีทัวร์พาเที่ยวมากมาย ดังนั้นไม่ต้องกลัวว่าจะยากเลย สามารถมาดูหาดสวย น้ำใสได้เลยค่า 
พิกัด : https://goo.gl/maps/9FsTXELT5QSkVXFt6

ทะเลแหวก กระบี่ 

ที่นี่ถือว่าเป็นสถานที่ที่ "แรร์"มากๆ ทะเลแหวก ความอเมซิ่งของธรรมชาติที่ทุกคนต้องไปสัมผัสกัน Unseen Thailand ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก เนื่องมาจากความมหัศจรรย์ของธรรมชาติในช่วงน้ำลดที่พัดพาเอาเม็ดทรายมาบรรจบกันไว้ ณ จุดนี้จนทำให้เกิดปรากฎการณ์ที่ เรียกว่า “ทะเลแหวก” ขึ้นและเผยให้เห็นส่วนของสันทรายขาวละเอียดทอดตัวเป็นแนวยาวเชื่อมต่อถึงกัน ได้ระหว่างเกาะ 3 เกาะคือ เกาะไก่ เกาะหม้อ และ เกาะทับ และแนวสันทรายนี้จะค่อยๆจมหายไปใต้ผืนน้ำเมื่อเข้าสู่ช่วงเวลาน้ำขึ้นของในแต่ละวัน
พิกัด : https://goo.gl/maps/3TBFSPYUUvtmCUwA6

เกาะรอก กระบี่

           เกาะรอก อยู่ในน่านน้ำทะเลกระบี่ที่เชื่อมต่อทะเลตรัง ลักษณะเป็นสองเกาะเล็กๆ ตั้งคู่กันเป็นเกาะที่มีหาดทราย ที่ยาวเหยียด เม็ดทราย ละเอียดเนียนนุ่มเท้าเมื่อสัมผัส ทรายขาวมาก บรรยากาศการท่องเที่ยวของเกาะรอกเหมาะกับผู้ชื่นชอบการค้นหามุมมอง ที่สวยงาม เงียบสงบ และโรแมนติกจากธรรมชาติ หาดทรายที่สวยงาม เป็นเกาะที่เหมาะมาเที่ยวกีบคนรักแบบสุดๆ
พิกัด :https://goo.gl/maps/kttDwRPf65Rd4wrc8

เกาะเต่า สุราษฏร์ธานี

          เกาะเต่า เป็นเกาะในอ่าวไทย อยู่ในตำบลเกาะเต่า อำเภอเกาะพงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี เกาะมีรูปร่างโค้งเว้าเหมือนกับเมล็ดถั่ว เกาะตั้งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะพงัน เป็นอีกหนึ่งที่ที่เรียกได้ว่า สวรรค์ของคนรักทะเล นำใสแจ๋วและธรรมชาติอันแสนสมบูรณ์ ชุมชนที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม และการเที่ยวกับธรรมชาติที่ยังยืน 
พิกัด :https://goo.gl/maps/rpovTRGw1LgvBmmx6
ผู้สนับสนุน
เกาะปันหยี,สิมิลัน

รายละเอียดตามที่รีวิวด้านบน

แชร์บอกให้เพื่อนคุณรู้

คอมเม้น

0 คอมเม้น
Other Review by Review Promote

กฎการรีวิว

People who love what they do help
you get everything done at an
unbeatable value.

รีวิวโดยทีมงาน RP

What do you do best? Create your
Gig and start selling. It’s free, and
only takes 5 minutes.

ร่วมกิจกรรม

Your safety is our top priority. Secure
transactions and our safety team
protect you at all times.
เข้าสู่
ระบบ
เขียน
รีวิว
รีวิว
อัพเดท
Top 10
รีวิว
TOP
ติดต่อทีมงานเพื่อ
แนะนำรีวิวน่าสนใจ