Review By RP

เตรียมรับความเฮงกับตรุษจีนปี 2563 ด้วยเครื่องรางเสริมดวง

โดย: Review Promote
4 มกราคม. 2563 เวลา 11:11 ผู้เข้าชม: 1,020
0
0
0

อีกไม่นานเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ก็จะมาถึง การเปลี่ยนผ่านจากปี 2562 สู่ปี 2563 เมื่อช่วงเวลาเปลี่ยนไปการต้อนรับสิ่งใหม่และสิ่งดีๆ ในชีวิตก็จะมาด้วย แม้แต่โชคชะตาของคนเราก็เปลี่ยนไปตามกาลเวลาด้วยเช่นกัน ดังนั้นไม่ว่าจะดีหรือร้ายก็ควรมีเครื่องรางนำโชคติดตัวไว้บ้าง เพื่อเป็นการเสริมดวงให้เกิดแต่เรื่องดีๆ ในชีวิต ปัดเป่าความโชคร้ายและอุปสรรคต่างๆ ในชีวิตให้เบาบางลง ซึ่งถ้าคุณกำลังมองหาเครื่องรางนำโชคเพื่อต้อนรับปีใหม่และต้อนรับวันตรุษจีนที่ถือว่าเป็นวันปีใหม่ของทางประเทศจีนที่เหมาะสมกับตัวคุณ ลองมาดูเครื่องรางแนะนำดังต่อไปนี้


ผู้สนับสนุน

1.ปี่เซี๊ยะ

 ปี่เซี๊ยะ คือ หนึ่งในเครื่องรางที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่กลางปี 2562 และจะยังคงเป็นเครื่องรางอันทรงพลังต่อเนื่องถึงปี 2563 เพราะเป็นสัญลักษณ์แห่งสัตว์เทพสวรรค์ที่บันดาลโชคลาภโดยเฉพาะ ด้วยรูปทรงที่มีครบตามหลักเบญจธาตุ คือ ดิน น้ำ ไฟ และทอง ที่สำคัญคือปี่เซี๊ยะนั้นถูกออกแบบมาให้ตรงตามหลักสัตว์มงคลทุกประการ จึงมีความเชื่อว่าจะมอบแต่ความมั่งคั่ง ร่ำรวย ก้าวหน้า และโชคดี ถือว่าเป็นหนึ่งในเครื่องรางประจำยุคที่อาจจะอยู่ยาวถึงปี 2566 เลยทีเดียว

2.เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย

เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ยเป็นอีกหนึ่งเครื่องรางที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นเทพที่บันดาลความสำเร็จทางด้านธุรกิจ-การค้า, ความโชคดีในเรื่องของโชคลาภ และช่วยสลายเรื่องเคราะห์ร้ายต่างๆ ทำให้เกิดความแคล้วคลาดปลอดภัยจากภัยพิบัติรอบด้าน พร้อมเสริมให้การทำมาหากินมีความรุ่งเรืองมากขึ้นอีกด้วย

3.กังหันนำโชค

 กังหันนำโชค คือ หนึ่งในเครื่องรางที่บ่งบอกถึงการหมุนนำแต่ความเจริญรุ่งเรือง เงินทอง และความก้าวหน้าเข้าสู่ตัวเรา พร้อมปัดเป่าเอาความทุกข์ อุปสรรค และเภทภัยต่างๆ ออกจากชีวิต ซึ่งกังหันนำโชคนี้จะถูกนำมาใช้ร่วมกับปี่เซี๊ยะเพื่อเสริมพลังแห่งการให้โชคลาภและปัดเป่าเรื่องราวเลวร้ายต่างๆ ได้อย่างดีเยี่ยม

4.วัวหยก

 วัวหยก คือ สัญลักษณ์แห่งความมั่นคงและมั่งคั่ง พร้อมเป็นเครื่องรางที่จะช่วยปัดเป่าความทุกข์และเรื่องราวเลวร้ายต่างๆ ออกจากชีวิตของผู้ที่เกิดปีชงในปีชวด เพราะวัวนั้นถือว่าเป็นสัญลักษณ์แห่งความอดทน การบุกลุย และการทำมาหากินแบบซื่อสัตย์ จึงเป็นเครื่องรางที่ช่วยคุ้มครองภัยแก่ผู้เกิดปีชงในปีชวดได้ดีที่สุด พร้อมเป็นเครื่องรางเตือนใจเพื่อทำให้ผู้ที่เกิดปีชวดให้คิดทำมาหากินอย่างซื่อสัตย์ ตรงไปตรงมา และไม่เห็นแก่ตัวอีกด้วย

5.ฮก ลก ซิ่ว

 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องรางสำหรับแก้ปีชงของคนเกิดปีระกาและปีมะแม รวมไปถึงปีเถาะก็สามารถพกพาฮก ลก ซิ่ว ขนาดเล็กติดตัวไว้เพื่อเสริมดวงด้านการงาน การเงิน การค้าขาย และช่วยปัดเป่าอุปสรรคกับความเร็วร้ายต่างๆ ภายในชีวิต เสริมให้ชีวิตพบแต่ความสุขและคลายเคราะห์กรรมให้เบาบางลงได้ดี




สำหรับผู้ที่เกิดปีชงของปี 2563 ที่จะตกปีชวดหรือปีหนู จะมีด้วยกัน 4 นักษัตร คือ ปีมะเมีย, ปีระกา, ปีเถาะ และปีชวด โดยปีมะเมียจะเป็นปีชง 100% ส่วนปีระกา, ปีเถาะ และปีชวด จะเป็นการชงร่วม วิธีการแก้ชงเพื่อผ่อนให้หนักกลายเป็นเบา คือ การไหว้เทพเจ้าไท้ส่วย, ทำบุญไถ่ชีวิตสัตว์ต่างๆ รวมไปถึงการบริจาคหรือการทำทานในทุกรูปแบบ และเดินสายไหว้พระ 9 วัด เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตของตัวเอง นอกจากนี้ยังมีเครื่องรางมงคลที่ช่วยเสริมเรื่องดีในด้านต่างๆ ของนักษัตรปีชง คือ 

- ปีมะเมีย ปีชง 100% เลือกบูชาพระสังกัจจายน์ยืนบนมังกร

- ปีระกา ปีชงร่วม เลือกบูชาเทพ 3 ตาเอี่ยเจี้ยงขจัดภัย

- ปีเถาะ ปีชงร่วม เลือกบูชาเทพใฉ้ซิ้งทิศใต้

- ปีชวด ปีชงร่วม เลือกบูชาพระมัญชุศรีมหาโพธิสัตว์ทรงสิงห์

สำหรับปีนักษัตรอื่นๆ ถ้าต้องการเสริมสิริมงคลให้ชีวิตในปี 2563 ควรเลือกใช้เครื่องรางดังต่อไปนี้

- ปีฉลู เลือกบูชาเทพนาจาขจัดปวงทุกข์

- ปีขาล เลือกบูชาเทพฮกแซ

- ปีมะโรง เลือกบูชาเทพใฉ่ซิ้งทิศตะวันออก

- ปีมะเส็ง เลือกบูชาเทพเตียฮุดกง

- ปีมะแม เลือกบูชาเทพอุ๋ยท้อกำราบเคราะห์ภัย

- ปีวอก เลือกบูชาพระธรรมาจารย์ถังซัมจั๋งโปรดสัตว์

- ปีจอ เลือกบูชาเทพเจ้ากวนอูทรงม้าประกาศชัยเหนือคู่

- ปีกุน เลือกบูชาเทพเจ้ากวนอูบัลลังก์เสือ


ถ้าคุณกำลังมองหาเครื่องรางนำโชค พร้อมปัดเป่าเรื่องราวเลวร้ายต่างๆ และเป็นหนึ่งในเครื่องรางเสริมดวงที่เหมาะกับคนเกิดปีชงในปี 2563 ขอแนะนำเครื่องรางทั้ง 5 ประเภทนี้ เพียงแค่คุณบูชาไว้ในขนาดพกพาและนำติดตัวไปด้วยทุกที่ก็จะยิ่งช่วยเสริมความมั่นใจให้กับการเดินทางและการติดต่องานหรือธุรกิจของคุณมากยิ่งขึ้น



อย่าลืมติดตามพวกเราได้  Review Promote จะได้ร่วมเป็นแก๊งค์เดียวกัน #เที่ยวเก่ง  #กินเก่ง  #ReviewPromote

เตรียมรับความเฮงกับตรุษจีนปี 2563

-

คะแนนรีวิว:
ความน่าสนใจ:
ความคุ้มค่า:
คะแนนโดยรวม:

แชร์บอกให้เพื่อนคุณรู้

คอมเม้น

0 คอมเม้น
Other Review by Review Promote

กฎการรีวิว

People who love what they do help
you get everything done at an
unbeatable value.

รีวิวโดยทีมงาน RP

What do you do best? Create your
Gig and start selling. It’s free, and
only takes 5 minutes.

ร่วมกิจกรรม

Your safety is our top priority. Secure
transactions and our safety team
protect you at all times.
เข้าสู่
ระบบ
เขียน
รีวิว
รีวิว
อัพเดท
Top 10
รีวิว
TOP
ติดต่อทีมงานเพื่อ
แนะนำรีวิวน่าสนใจ