Review By RP

MASKINGDOM "คลีนซิ่งกระดาษ" ล้างเครื่องสำอาง + บำรุงผิว ในขั้นตอนเดียว

โดย: Review Promote
16 สิงหาคม 2562 เวลา 19:58 ผู้เข้าชม: 1,694
0
0
0

สวัสดีค่าาาา สาว ๆ ทุกท่าน วันนี้เราจะมารีวิวผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่สาว ๆ หลายคนอาจจะยังไม่เคยเห็นมาก่อน นั่นคือ MASKINGDOM Organic Cleansing Flakes “แผ่นกระดาษล้างเครื่องสำอาง” สูตรออร์แกนิค ที่ได้รับรางวัล Taiwan Excellence 2018 จากประเทศไต้หวันด้วยนะคะ และยังได้รับรางวัลการันตีคุณภาพต่าง ๆ อีกมากมายกว่า 20 รางวัล


Organic Cleansing Flakes
เป็นสินค้าจากประเทศไต้หวัน เค้าการันตีว่าเป็นออร์แกนิคแท้ ๆ ไม่มีสารอันตราย ปลอดภัยต่อผิว นวัตกรรมใหม่ที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวรวดเร็ว!! อ่อนโยน!! ไม่ทำร้ายผิว!! ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก!! ใช้แค่ “กระดาษแผ่นเดียว” ก็ทำความสะอาดได้หมดจด ล้ำลึกถึงรูขุมขน ช่วยให้สิวลดลง ผิวกระชับ ช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใส คืนความอ่อนเยาว์ บำรุง และปกป้องผิวในขั้นตอนเดียว


สำหรับสาว ๆ ที่ชอบท่องเที่ยว Organic Cleansing Flakes ตัวนี้เหมาะมากเลยค่ะ เพราะมีขนาดเล็ก ตลับเท่าแป้งพัฟเลย แผ่นกระดาษบางเพียง 0.01 mm. บางเบา พกพาสะดวก แค่พกตลับนี้ก็ช่วยลดพื้นที่ที่เราจะใส่ขวด Makeup Remover + สำลี + โฟมล้างหน้า ไปได้เยอะเลยค่ะ ช่วยให้เราประหยัดพื้นที่และน้ำหนักของกระเป๋า เอาพื้นที่กระเป๋าไว้ใส่เสื้อผ้าสวย ๆ หรือใส่ของฝากดีกว่าเนอะ


1 ตลับ บรรจุ 50 แผ่น พร้อมรีฟีล 50 แผ่น ตลับคล้ายตลับแป้งพัฟ หรือถ้าใครเคยใช้ cushion ก็จะเป็นแบบนั้นเลยค่ะ พอเปิดออกมาจะมีชั้นเปิด-ปิดได้ เอาไว้ใส่แผ่นกระดาษล้างหน้าสัก 2-3 แผ่น เพื่อให้หยิบใช้ได้สะดวก หรือใครจะแยกออกมาสัก 10 แผ่น ต่อทริป 5 วันก็ได้ค่ะ (เราชอบใช้ 2 แผ่นต่อการล้าง 1 ครั้งค่ะ ชอบฟองเยอะ ๆ)


ความคุ้มค่าของสินค้าตัวนี้คือ ล้างเครื่องสำอาง + สะอาดล้ำลึก + พกพาสะดวก + ประหยัดเวลา

ที่สำคัญเป็นสินค้า ออร์แกนิค ที่ใช้สารสกัดจากพืชธรรมชาติ ถึง 8 ชนิด ได้แก่ เชียร์ บัตเตอร์ (Shea Butter), น้ำมันอัลมอนด์ (Almond Oil), อาร์แกน ออยล์ (Argan Oil), พลูคาวหรือผักคาวตอง (Houttuynia Cordata), น้ำผึ้ง (Honey), น้ำค้างหญ้า (Dew Grass), ชะเอมเทศ (Dipotassium Glycyrrhizate) และ ว่านหางจระเข้ (Aloe Vera)



เดี๋ยวจะมาทดสอบประสิทธิภาพการล้างเครื่องสำอางให้ดูค่ะ

ผู้สนับสนุน


เครื่องสำอางที่เราจะใช้ทดสอบ ได้แก่ ลิปสติก ลิปสติกแบบจุ่ม อายไลเนอร์ อายแชโดว์



หยิบแผ่นกระดาษ 1-2 แผ่น แนะนำว่าให้แยกแผ่นกระดาษมาไว้ชั้นบนนะคะ เวลาหยิบใช้แผ่นต่อไปจะได้ไม่เปียกหรือสกปรกค่ะ ซึ่งตลับด้านล่างนี้ออกแบบมาเป็นอย่างดี ปิดได้แน่นสนิท ช่วยป้องกันฝุ่นและสิ่งสกปรกได้เป็นอย่างดีค่ะ


วางแผ่นกระดาษลงบนฝ่ามือ


ใส่น้ำเล็กน้อย


ถูวนกับฝ่ามือให้กระดาษละลาย จะได้เป็นเนื้อครีมเหลว ๆ หนืด ๆ จากนั้น ใส่น้ำไปอีกเล็กน้อย ถูให้เกิดฟอง


นำมาถูบริเวณที่จะล้าง นวดวนเป็นวงกลม ใช้เวลาประมาณ 2 นาทีค่ะ

(ถ้าล้างบริเวณใบหน้า ให้ถูวนจากด้านในออกด้านนอก เช่น บริเวณหน้าผากให้ถูจากกึ่งกลางเหนือหัวคิ้ว ถูไล่ออกไปข้างขมับ / บริเวณจมูก ให้ถูวนตามแนวจมูก ไล่ออกมาข้างแก้ม / บริเวณคาง ถูวนจากใต้ปาก ไล่ออกมาถึงกราม / สามารถถูล้างบริเวณริมฝีปาก และเปลือกตาได้)


ล้างน้ำให้สะอาด เช็คให้แห้ง


แค่นี้ก็สะอาดหมดจด สะดวก ประหยัดเวลา แค่ 2 นาทีก็ล้างเครื่องสำอางได้หมด แถมไม่ทำร้ายผิว ทั้งยังมีส่วนผสมที่ช่วยคงความชุ่มชื้นด้วยนะคะ ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง ดีต่อผิวจริง ๆ ค่ะ 


ครั้งหน้า ถ้าไปเที่ยวที่ไหน อย่าลืมพก Organic Cleansing Flakes นะคะ ตลับเดียวเอาอยู่ ทั้ง Makeup Remover + Cleanser + Moisturizer


หาซื้อที่ได้ www.amorbabythailand.com สินค้าแบรนด์ Maskingdom (มาส์กคิงดอม)

ดูข้อมูลและสอบถามรายละเอียดได้ที่

FB : AMORBABY Thailand

Line@ : @amorbabythailand

AMORBABY Thailand

เพจ : AMORBABY Thailand
Line @ : @amorbabythailand

คะแนนรีวิว:
ความน่าสนใจ:
ความคุ้มค่า:
คะแนนโดยรวม:

แชร์บอกให้เพื่อนคุณรู้

คอมเม้น

0 คอมเม้น
Other Review by Review Promote

กฎการรีวิว

People who love what they do help
you get everything done at an
unbeatable value.

รีวิวโดยทีมงาน RP

What do you do best? Create your
Gig and start selling. It’s free, and
only takes 5 minutes.

ร่วมกิจกรรม

Your safety is our top priority. Secure
transactions and our safety team
protect you at all times.
เข้าสู่
ระบบ
เขียน
รีวิว
รีวิว
อัพเดท
Top 10
รีวิว
TOP
ติดต่อทีมงานเพื่อ
แนะนำรีวิวน่าสนใจ