รีวิวอื่นๆ

แผ่นแปะกันยุงน่ารักๆ ของละมุน

25 มิถุนายน 2561 เวลา 07:32 ผู้เข้าชม: 793
0
0
0

แม่ดาว มีเรื่องเล่า มาเจอกันอีกละจ้า วันนี้เสนอตอน ....”ทำอย่างไรไม่ให้อาเซี้ยงโดนยุงกัด”

                        ตอนนี้ของหนึ่งสิ่ง เวลาออกไปเดินเล่นนอกบ้าน หรือจะติดตอนเย็นๆค่ำๆ ยามฝนพรำๆ อย่างนึงที่ดาวลืมไม่ได้เลย คือต้องติดตัวสติ๊กเกอร์กันยุง (แผ่นติดกันยุง)คะ เพราะบ้านเรา เมืองร้อน ใกล้แหล่งน้ำ ยุงนี่ชุมมากก อยุ่บ้าน แม่ก็จะมีทั้งปลั๊กกันยุง เสียบมันเข้าไปมุมละตัว แต่เวลาไปข้างนอกมันหาที่เสียบไม่ได้ แม่ก็จะต้องหาตัวช่วย เป็นสติ๊กเกอร์กันยุงจาก Lamoon นี่ละคร้า ด้วยความที่ลวดลายน่ารักมว๊ากก.. ไม่เหมือนยี่ห้ออื่น ใน 1 ซอง มี 2 ซองย่อย แต่ละซองเป็นซองซิปใส ปิดได้สนิท และในซอง ยังจะเป็นแผ่นสติ๊กเกอร์อยุ่ 3 แผ่น 3 สไตล์เลย คือดูเกาหลีมาก (นับจำนวนตัวสติกเกอร์ได้ 54 ดวง) แม่ชอบมาก กลิ่นตะไคร้หอมนาน 6 ชั่วโมงเลยจ้า เป็น essential oil บริสุทธิ์จากธรรมชาติ ตัวกาวของสติ๊กเกอร์ ก็ติดได้ทน แผ่นสติ๊กเกอร์ ลอกออกมาเป็นตัวๆได้เลย นิ่มมากคะ 3 ลายจะมีเป็น ลายผักผลไม้ ลายของใช้ของเล่นคุณหนู และลายสัตว์น้อยน่ารัก แกะมาใช้ทีแรก แม่ไม่ลังเลเลยคะ หยิบสัตว์น้อยน่ารัก คือมันน่ารักโดดเด้งเลย จัดไปก่อนเลย กลายเป็นเครื่องประดับเก๋ๆ ที่เสื้อ กางเกง หรือแม้กระทั่งรองเท้าลูกน้อยได้เลย บางครั้งเราก็สอนลูกเรียกตามรูปภาพได้เลย อันนี้ขวดนมนะ อันนี้ลูกบอล ก็สอนกันไปตามท้องเรื่อง และถ้าแปะทั้ง 3 แผ่น 3 หมวด ดาวก็เอามาผูกเป็นเรื่องเป็นราวได้เลย กลายเป็นนิทานอีกเรื่องนึงไปเลยจ้า

                         

            

ผู้สนับสนุน

           ตัวซองก็จะเป็นถุงซิบล็อค รูดเปิด-ปิดง่าย สะดวก กันไม่ให้กลิ่นหอมของตะไคร้เจือจางได้เร็ว เพื่อประสิทธิภาพในการป้องกันยุงกันนะจ้ะ อายุก็ยาวนาน ถึง 3 ปีจากวันผลิต แพจเกจก็น่ารัก ราคาคิดต่อตัวออกมาก็ไม่แพงเลย คุ้มค่ากว่าการให้ลูกโดนยุงกัดเวลาไปเดินเล่นข้างนอก เสียตังค์ค่าหมอ ค่ารพ.กันไป ไม่คุ้มกันหรอกคะ อันนี้คอนเฟิร์มกันเลยว่า ใช้ดีมากก แต่ยังไงซะ ต้องระวังมือน้อยๆของหนูๆจะไปแกะสติ๊กเกอร์เอาเข้าปากกันได้นะคะ (อันนี้ไม่ว่าใครใช้ยี่ห้อไหน ก็ต้องระวังกันด้วย) ด้วยความซุกซน อยากรู้อยากเห็นของหนูๆเน้อะ

              รีบๆไปส่องได้เลยที่เพจนี้จ้าhttps://www.facebook.com/lamoonbaby/ลองดูเรื่อยๆ เค้ามีโปรดีๆแรงๆมาให้แม่ๆได้ช้อปอย่างจุใจเลยนะจ้า

              เดี๋ยวดาวไปเลี้ยงลูกต่อก่อนละกันคร้า ไว้มีอะไรดีๆ เด็ดๆจะมาเล่ามาแชร์ให้แม่ๆทุกท่านได้ไปหามาลองใช้กันดูนะ สงกรานต์นี้ เจอของดีงามเพียบเลย เพราะมีเวลาหยุดยาว อยู่กับบ้าน เที่ยวห้างไม่เว้นแต่ละวัน ไว้มาเล่าให้ฟังนะคะ บ๊าย....บาย


แชร์บอกให้เพื่อนคุณรู้

คอมเม้น

0 คอมเม้น

กฎการรีวิว

People who love what they do help
you get everything done at an
unbeatable value.

รีวิวโดยทีมงาน RP

What do you do best? Create your
Gig and start selling. It’s free, and
only takes 5 minutes.

ร่วมกิจกรรม

Your safety is our top priority. Secure
transactions and our safety team
protect you at all times.
เข้าสู่
ระบบ
เขียน
รีวิว
รีวิว
อัพเดท
Top 10
รีวิว
TOP
ติดต่อทีมงานเพื่อ
แนะนำรีวิวน่าสนใจ