Review By RP

"Zanook Wake Park" เคเบิ้ลสกีและสวนน้ำ รวมความสนุก ยิ่งใหญ่ ถูกใจทั้งครอบครัว

โดย: Review Promote
3 พฤศจิกายน 2560 เวลา 22:33 ผู้เข้าชม: 106,278
0
0
0

วันนี้เราพาแฟนเพจ Review Promote มาทำกิจกรรมสนุก และท้ายทายกันอีกแล้ว โดยครั้งนี้เราจะไปบุกกันที่สวนสนุกทางน้ำแห่งใหม่ย่านบางบอน 3 นั่นคือ Zanook Wake Park (สนุก เวค พาร์ค) บึงเคเบิ้ลสกีและสันทนาการทางน้ำที่ทุกคนในครอบครัวสามารถมาเล่น และใช้เวลาทำกิจกรรมร่วมกันได้ เด็กเล่นได้ผู้ใหญ่เล่นมันส์ มีกิจกรรมสนุก ๆ มากมายให้เล่นทั้ง เคเบิ้ลสกี เวคบอร์ด แสตนอัพ แพดเดิ้ล บอร์ด สวนน้ำ ยิมมวย โยคะ เล่นได้ตั้งแต่เช้ายันค่ำก็ไม่เบื่อ เพราะมีกิจกรรมหลายอย่างให้เลือกเล่น ส่วนวันนี้เราพาแฟนเพจมาเปิดประสบการณ์ใหม่กับการต่อยมวยที่ยิมมวยแห่งนี้ เป็นกิจกรรมที่สาว ๆ สามารถเล่นได้ ได้ทั้งการออกกำลัง และเป็นศิลปะป้องกันตัวอีกด้วย (ถ้าสมาชิกเพจ Review Promote คนไหนอยากเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ร่วมกับเรา สามารถส่งรูป หรือคลิปแนะนำตัว มาทาง inbox เพจ Review Promote หากได้รับการคัดเลือกทีมงานจะติดต่อกลับไป แล้วเรามาร่วมเปิดประสบการณ์กันนะคะ)

Zanook Wake Park (สนุก เวค พาร์ค) บึงเคเบิ้ลสกีแห่งเดียวใน กรุงเทพฯ อยู่ไม่ไกลตัวเมืองเดินทางได้หลายรูปแบบ

แท็กซี่ บอกคนขับให้มาที่ ถ. บางบอน 3 ตรงข้ามซอยเอกชัย 109 

รถไฟฟ้า BTS ให้มาลงที่สถานีวุฒากาศ แล้วให้เดินทางโดยแท็กซี่ต่อมาที่ ถ. บางบอน 3 ตรงข้ามซอยเอกชัย 109 

รถยนต์ส่วนตัว 

1.ใช้ทางด่วนเฉลิมมหานคร ลงถนนพระราม 2 มุ่งหน้าสมุทรสาคร ขับตรงมาจนถึงทางออกถนนกาญจนาภิเษก (สังเกตุทางซ้ายมือเห็นห้าง เทสโก้ โลตัส) ให้ขับออกตามป้ายบางแค แล้วตรงต่อมา ขับออกทางถนนเอกชัย เจอไฟแดงแรกแล้วให้เลี้ยวขวาเข้าถนนบางบอน 3 Zanook Wake Park อยู่ด้านซ้ายมือ


2.ใช้เส้นทาง ถนนสาทร-กัลปพฤกษ์-ราชพฤกษ์ ให้ขับตรงมาผ่านสำเพ็ง 2 แล้วเลี้ยวซ้ายเข้าถนนกาญจนาภิเษก จากนั้นให้เลี้ยวซ้ายอีกทีเข้าสู่ถนนเอกชัย กลับรถ แล้วขับตรงมุ่งหน้าขึ้นสะพาน เมื่อเจอไฟแดงแรกให้เลี้ยวขวาเข้าสู่ถนนบางบอน 3 Zanook Wake Park อยู่ด้านซ้ายมือ

อาคารนี้จะมีร้านอาหารซัมเมอร์บาร์ ร้านกาแฟซัมเมอร์บาร์ Pro Shop ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำ

ข้อห้ามและคำแนะนำต่าง ๆ

ใครที่ยังไม่เคยเล่น อยากลองเล่นกิจกรรม adventure ดูบ้าง แต่ไม่มีชุด ไม่มีอุปกรณ์ ที่นี่ก็มีจำหน่ายที่ Pro Shop มีพวกอุปกรณ์เวคบอร์ดและกีฬาทางน้ำจากแบรนด์ชั้นนำจากต่างประเทศ เช่น Slingshot, Hyperlite, Byerly, Humanoid, HO Sports, RIP Curl สามารถแวะไปชมกันได้

มีจำหน่ายหลายแบบ หลายแบรนด์เลย ถ้าไม่รู้ว่าต้องใช้อะไรบ้าง สามารถสอบถามกับคนขายได้ เค้าพร้อมให้คำแนะนำ และยังมีอุปกรณ์ให้ทดสอบก่อนตัดสินใจซื้ออีกด้วย

อุปกรณ์พร้อมแล้วก็ถึงเวลาเปลี่ยนชุด ที่นี่มีห้องน้ำไว้รองรับเป็นอย่างดี แบ่งชายหญิง ห้องน้ำกว้างขวาง มีล็อกเกอร์ให้เก็บของด้วย

เล่นเสร็จสามารถอาบน้ำล้างตัวก่อนกลับบ้านได้ด้วยนะ

ที่นี่มีร้านอาหารซัมเมอร์บาร์ และร้านกาแฟซัมเมอร์บาร์ไว้คอยบริการ หากใครที่มารอเพื่อน รอแฟน รอลูก ๆ หลาน ๆ ก็มานั่งทานอาหารอร่อย ๆ จิบกาแฟ น้ำปั่น ขนมหวาน ชมวิวเพลิน ๆ ได้

ชุดพร้อมแล้วก็ถึงเวลาไปสนุกกัน เราจะพาไปดูเค้าเล่นเคเบิ้ลสกี โดยบริเวณนี้จะเป็นท่าออกตัวเวคบอร์ด

อุปกรณ์ safety เค้าก็มีพร้อมนะ นอกจากนี้ยังมีโค้ชคอยให้คำแนะนำ และผู้ดูแลความปลอดภัยตลอดเวลา

ระบบเคเบิ้ลสกีของที่นี่ ออกแบบและติดตั้งโดยวิศวกรจาก Rixen, Germany เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นเล่น ซึ่งสามารถออกตัวได้ง่าย เล่นเป็นได้ภายในหนึ่งวัน นอกจากนี้ยังเหมาะกับนักกีฬาระดับแอดวานซ์ที่ต้องการเล่นท่าบนผิวน้ำ และการเล่นบนอุปกรณ์

สายเคเบิ้ลขึงสูงจากพื้นน้ำประมาณ 10 – 12 เมตร มีมอเตอร์เป็นตัวขับเคลื่อนไปบนผิวน้ำ มีการเว้นระยะห่างระหว่างผู้เล่นประมาณ 80 เมตร สนามเคเบิ้ลสกีที่นี่มีความยาว 800 เมตร สามารถมีผู้เล่นพร้อมกันได้ตั้งแต่ 10 คนขึ้นไป

ผู้เล่นจะสวม สกี/เวคบอร์ด/เวคเสก็ต และถือไม้แฮนเดิ้ล (Handle) ซึ่งจะมีเชือกผูก และถูกลากโดยสายเคเบิ้ล

สำหรับคนที่ต้องการพัฒนาทักษะการเล่นที่สูงขึ้น โดยเฉพาะการทำท่า “Air Tricks” ความสูงของเสาที่สนุกเวคพาร์คติดตั้งไว้ที่ระดับสูงถึง 12 เมตร ทำให้สามารถที่จะหัดท่าพื้นฐานของ “Air Tricks” เช่น “Railey”, “Back Roll” และ อื่น ๆ ได้ง่ายขึ้น

ความเร็วการลากจูงของเคเบิ้ลจะถูกตั้งไว้ที่ 30 กม./ชม. ซึ่งเป็นความเร็วที่เหมาะสมในการเล่นเวคบอร์ด แต่ถ้ามีการจัดกิจกรรมพิเศษก็จะปรับความเร็วให้ช้าลงสำหรับผู้เริ่มเล่นใหม่ หรือตั้งให้เร็วขึ้นในวันที่จัดการแข่งขันสกีประเภท “สลาลม” (Slalom)

ระบบเคเบิ้ลสกีเป็นแบบ 5 เสา ผู้เล่นมือใหม่สามารถเล่นเป็นได้โดยเร็ว ลดแรงกระชากเวลาหัดเลี้ยวเข้าโค้ง ทำให้หัดเลี้ยวง่าย

มาดูลีลาของผู้เล่นกัน บางคนโชว์สเต็ปลีลาท่าทางได้สวยงามมาก แต่แอดถ่ายไม่ทัน T^T ถ้าใครได้เห็นต้องร้องว้าวววววอย่างแน่นอน ลองแวะไปดูลีลาเจ๋ง ๆ ไปเล่น ไปมันส์กันได้นะ

คนนี้เล่นเก่งมาก ตีลังกาได้ด้วยนะ เข้าโค้งแต่ละทีน้ำกระจาย

ถือเป็นกีฬาทางน้ำที่ได้ออกกำลังกายทุกสัดส่วน ได้ใช้ทักษะการทรงตัว สมาธิ ถึงเหงื่อจะไม่ออกแต่เผาผลาญทุกสัดส่วนจริง ๆ

ผู้สนับสนุน

ใครที่เล่นแล้วพลาดมือหลุดจากไม้ ตกน้ำตกท่าไป เค้าก็มีเจ็ทสกีคอยรับมาส่งที่ท่าด้วยนะ ไม่ต้องเหนื่อยว่ายกลับมาเอง หรือใครเล่นแล้วเกิดอุบัติเหตุก็จะได้รับการช่วยเหลืออย่างทันท่วงที

เห็นอะไรแว๊บ ๆ ที่ลอยอยู่กลางน้ำไหม นั่นคือกิจกรรมที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่ง สามารถเล่นได้ทั้งครอบครัวเลย

Zanook Aqua Park “สนุก อควา พาร์ค” สวนน้ำกลางบึงเวคบอร์ดแห่งแรกใน กรุงเทพฯ ภายในมีโซนเครื่องเล่นมากมายให้คุณออกกำลังปีนป่ายฝ่าด่านอุปสรรค สิ่งกีดขวาง สไลเดอร์ขนาดใหญ่ หน้าผาจำลอง และเครื่องเล่นอีกกว่า 50 ชิ้น ท่ามกลางสายน้ำและบึงขนาดใหญ่กว่า 30 ไร่ ภายใต้บรรยกาศสบาย ๆ นั่งชิลกินดื่มบนบาร์กลางน้ำ สังสรรค์กับเพื่อน ๆ และสมาชิกในครอบครัว

เล่นน้ำจนแดดร่มลมตกแล้วก็ถึงเวลาที่แฟนเพจสาวสวยของเรารอคอย เราจะพาน้องสตางค์ไปที่ Zanook Fighting Academy ยิมมวยสนุก กิจกรรมใหม่ที่สร้างความสนุกสนานไปพร้อม ๆ กับการออกกำลังกาย

สะพานทางเดินที่เชื่อมอาคารหลาย ๆ ส่วนไว้ด้วยกัน

Zanook Fighting Academy ยิมมวยสนุก เปิดสอนมวยให้แก่ผู้ที่สนใจ มีทั้งเด็กเล็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ ที่นี่มีครูสอนมวยประจำอยู่

จำหน่ายอุปกรณ์มวย และให้เช่าไว้เล่นกิจกรรมอีกด้วย

ราคาก็มีหลากหลาย เริ่มต้นที่ 350 บาท สามารถเลือกรูปแบบที่ชอบ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่จุดขาย

ครูมวยได้สอนน้องสตางค์ตั้งแต่ท่าเริ่มต้นทั้งการฟุตเวิร์ค ตั้งการ์ด ป้องกัน

จากนั้นก็เริ่มสอนการออกหมัด ศอก เข่า เตะ

พอเริ่มทำได้แล้วก็ให้ออกท่าทางแบบเซ็ต ใช้ท่วงท่าต่าง ๆ ที่เรียนมา ใส่แรงให้เต็มที่ มาถึงตอนนี้แฟนเพจของเราก็เริ่มเหนื่อย และเหงื่อออกแล้ว บอกแล้วว่ามันเป็นการออกกำลังกายที่ดีจริง ๆ

มาหนักหน่วงกันอย่างต่อเนื่องกับการใส่อุปกรณ์ และใช้แรงแบบเต็มที่ มีแรงเท่าไหร่ใส่มาให้หมด แค่ 1 ชั่วโมงก็เหงื่อท่วมตัวแล้ว สาว ๆ คนไหนอยากออกกำลังกายพร้อมเรียนรู้ศิลปะป้องกันตัว การต่อยมวยก็ถือเป็นกิจกรรมที่น่าสนใจอีกอย่างหนึ่ง

หมดเวลาสนุกแล้วซิ ๆ  ครที่กำลังมองหากิจกรรม adventure รูปแบบใหม่ที่สนุกสนาน และเล่นได้ทั้งครอบครัว ห้ามพลาด!! Zanook Aqua Park นอกจากกิจกรรมที่เรารีวิวนี้ ยังมีความสนุกและกิจกรรมต่าง ๆ อีกมากมาย ที่รอให้คุณไปสัมผัส ลองแวะไปเล่นได้ที่ Zanook Aqua Park แล้วมาบอกเล่าเรื่องราวสนุก ๆ “ร่วมแบ่งปัน ประสบการณ์ และ ไลฟ์สไตล์ ของคุณ” กันที่ www.reviewpromote.com

Zanook Wake Park (สนุก เวค พาร์ค)

FB: Zanook Wake Park
พิกัด: ถนนบางบอน 3
เว็บไซต์: www.zanook.com
ราคา: Wake Board ผู้ใหญ่ ราคา 500-750 บาท เด็ก ราคา 350-550 บาท, Aqua Park ผู้ใหญ่ 299 บาท เด็ก 199 บาท(ความสูงต่ำกว่า 140cm) นอกจากนี้ยังมีราคาแบบรายเดือน สอบถามเพิ่มเติมที่จุดจำหน่ายตั๋ว
เปิด: ทุกวัน จ-อ เวลา 12.30–21.30 น. พ-ศ เวลา 11.00-21.30 น. และ ส-อา เวลา 09.00-21.30น.
โทร: 02 104 9050, 080 918 9555 

คะแนนรีวิว:
ความน่าสนใจ:
ความคุ้มค่า:
คะแนนโดยรวม:
แผนที่

แชร์บอกให้เพื่อนคุณรู้

คอมเม้น

0 คอมเม้น
Other Review by Review Promote

กฎการรีวิว

People who love what they do help
you get everything done at an
unbeatable value.

รีวิวโดยทีมงาน RP

What do you do best? Create your
Gig and start selling. It’s free, and
only takes 5 minutes.

ร่วมกิจกรรม

Your safety is our top priority. Secure
transactions and our safety team
protect you at all times.
เข้าสู่
ระบบ
เขียน
รีวิว
รีวิว
อัพเดท
Top 10
รีวิว
TOP
ติดต่อทีมงานเพื่อ
แนะนำรีวิวน่าสนใจ