Review By RP

"Everyday Karmakamet" ดินแดนแห่งความหอมหวานที่รอให้คุณไปสัมผัส

โดย: Review Promote
24 สิงหาคม 2560 เวลา 16:52 ผู้เข้าชม: 119,119
0
0
0

#โปรโมชั่น ซื้อสินค้า karmakamet ครบ 2,500.- ลด 5% พร้อมได้ Member (Member อายุการใช้งาน 2 ปี, เดือนเกิด ลด 10%)

จะมีสักกี่ที่ที่มีทั้งความสงบ ความอร่อย ความหอม ในบรรยากาศที่ผ่อนคลาย ถ้าคุณได้สัมผัสที่แห่งนี้เสมือนคุณได้หลุดเข้าไปอยู่ในดินแดนแห่งความหอมหวาน ตัดขาดจากโลกอันแสนวุ่นวาย ที่แห่งนี้คือ Everyday Karmakamet คาเฟ่และไลฟ์สไตล์ช็อปที่มีสินค้าเก๋ๆ เรียบง่าย สะท้อนแนวคิด “I love my life” หรือ “ชีวิตที่ฉันรัก” พื้นที่อันแสนสงบแห่งนี้ตั้งอยู่บนชั้น 3 ของ Siam Center เป็นคาเฟ่เล็ก ๆ ที่อยู่ใจกลางแหล่งวัยรุ่น ที่สาขานี้จะมีทั้ง Everyday Shop, Everyday Cafe และ Karmakamet Aromatic อัดแน่นสินค้า ของหวาน และเครื่องดื่มแสนอร่อยรอให้คุณไปสัมผัส ที่นี่เหมาะแก่การนั่งคิดทบทวน คิดงาน ทำงานที่ต้องใช้แรงบันดาลใจ และความสงบ ถ้าคุณได้มาฝังตัวที่นี่คุณจะพบว่าเวลาช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน เมนูเด็ดของที่นี่ คือ Rose Milk Tea ชากุหลาบเย็น ต้นตำหรับของชากุหลาบ ที่มีความหอมของกุหลาบ และความหวานของชานม เราอยากให้คุณลองสักครั้ง ที่นี่อาจจะเป็นสถานที่แห่งใหม่ที่คุณหลงรัก 

ร้าน Everyday Karmakamet สาขา Siam Center เดินทางง่ายมาก ด้วยรถไฟฟ้าลงสถานี สยาม ออกทางออกที่เชื่อมกับชั้น3 ของ Siam Center พอเข้าไปแล้วให้เลี้ยวซ้าย เดินตรงไปจนสุดทางแล้วเลี้ยวขวา ร้านอยู่ทางซ้ายมือ

ส่วนของ Karmakamet Aromatic ขายเกี่ยวกับอุปกรณ์น้ำมันหอมระเหย เทียนหอม ดิฟฟิวเซอร์ รูมสเปรย์ ถุงหอม น้ำหอม บอดี้โลชั่น แฮนด์ครีม ฯลฯ โซนนี้จะหอมกรุ่นอบอวลไปด้วยกลิ่นดอกไม้ พรรณไม้หอมนานาชนิด

ผู้สนับสนุน

เหล่าอโรมาเธราปีของที่นี่ เน้นกลิ่นหอมแบบมีคลาส นอกจากน้ำมันหอมระเหยที่เป็น Must Have แล้ว ยังมีโปรดักซ์อื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย

มีแบบ tester ให้ดมกลิ่นด้วย ดูซิๆ ว่ามันมากมายขนาดไหน

เทียนหอมก็มีนะ แค่เปิดฝา ยังไม่ได้จุด ก็ได้กลิ่นหอมลอยออกมาเลย

แบบเป็นเซ็ตก็มีนะเออ เหมาะแก่การซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ ขึ้นบ้านใหม่ หรือโอกาสพิเศษต่าง ๆ คนที่ได้ไปต้องชอบมากแน่ ๆ ถ้าแอดมินได้แอดมินก็ชอบบบบบบบบบ

สเปรย์น้ำมันหอมระเหย สำหรับฉีดพ่นบนหมอน ผ้าห่ม ผ้าปูเตียง ผ้าคลุมไหล่ ผ้าเช็ดหน้า หรือใช้ปรับอากาศในห้อง ซึ่งจะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ลดอาการเครียด ทำให้นอนหลับสบาย นอกจากแบบสเปรย์แล้วยังมีแบบใช้ก้านไม้หอมกระจายกลิ่น ซึ่งแบบนี้จะช่วยให้ห้องเราหอมยาวนาน หอมตลอดเวลา

แอดมินไม่รอช้า สอยตัว Room Spray สเปรย์ปรับอากาศ กลิ่น oh!daring กลิ่นนี้ให้ความสดชื่น ไม่ฉุน ไม่หวานเลี่ยน หอมกลิ่นดอกไม้อ่อน ๆ ที่ผสมกันระหว่างลูกพีชกับดอกมะลิ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย หอมสบายจนอยากอยู่บ้านทั้งวันเลย

อีกตัวที่แอดมินสนใจ คือ Body Solid Perfume เป็นน้ำหอมแห้ง มีส่วนผสมของน้ำมันเกรดคุณภาพที่เป็นมิตรกับผิวหนัง

แอดมินเทสกลิ่นโดยการทาที่ผิว บริเวณชีพจร ข้อมือ ท้องแขน เพราะอยากรู้ว่ากลิ่นนี้เมื่ออยู่บนตัวเราจะเป็นกลิ่นอย่างไร พนักงานแนะนำว่า กลิ่นน้ำหอมพวกนี้จะให้กลิ่นที่แตกต่างไปตามแต่ละบุคคล แอดมินทาทิ้งไว้แล้วไปนั่งชิล ๆ ดื่มน้ำ กินขนมในร้าน แล้วก็ดมแขนตัวเองไปเรื่อยๆ (แอบโรคจิต นั่งดมแขนตัวเอง 555)

พอเวลาผ่านไปกลิ่นก็ยังติดทนอยู่ และให้ความหอมในแบบที่เราชอบ แอดมินก็ไม่รอช้าสอยมาซะ

- กลิ่น mimosa ที่มีส่วนผสมของดอก mimosa กลิ่นนี้จะหอมแบบอ่อนๆ หอมแบบหญิงสาวที่มีความอ่อนโยน อ่อนหวาน น่าทะนุถนอม เป็นกลิ่นที่ได้ดมทีไรจะรู้สึกดีมาก

- กลิ่น frangipani ที่มีส่วนผสมของดอกลีลาวดี อารมณ์ดอกไม้ไทย ๆ หอมกรุ่น หอมละมุน หอมเย็น ๆ แอดมินว่า 2 กลิ่นนี้มีความคล้ายคลึงกันอยู่มาก แต่กลิ่น frangipani จะหอมแรงกว่ากลิ่น mimosa เท่านั้นเอง ใครอยากรู้ว่ากลิ่นนี้เป็นยังไง ต้องลองไปดมที่ร้านนะจ๊ะ


นอกจากเครื่องหอมต่าง ๆ แล้ว ที่นี่ยังจัดบรรรยากาศในร้านเหมือนเราอยู่บ้าน มีที่นอน หมอน หนังสือ ตกแต่งไว้น่านอนเชียว มุมนี้ก็สามารถนั่งเล่น ถ่ายรูปได้ไม่ว่ากัน

มุมถ่ายรูปน่ารักๆ ที่นี่จัดไฟแบบแสงนวลๆ เหมาะแก่การถ่ายรูป ถ่ายยังไงก็สวย

นอกจากเครื่องหอมแล้วยังมีสินค้าอื่น ๆ ด้วย อย่างเช่นอันนี้ถุงผ้าเป็นงาน handmade ขายดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ Karmakamet

ย้ายมาจากโซนเครื่องหอมก็เป็นพวก Everyday Shop มีพวกเครื่องเขียน สติ๊กเกอร์ เทปตกแต่ง สมุดโน๊ต แก้วน้ำ ผ้า ฯลฯ

สินค้าที่นี่จะมีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร มีความเรียบง่าย สไตล์มินิมอล

เทป ลวดลายน่ารัก

สติ๊กเกอร์

เราจะเห็นกระดาษที่มีรูปภาพ และข้อความน่ารัก ๆ แบบนี้อยู่ทั่วทั้งร้าน นี่เป็นฝีมือของลูกค้าที่มาใช้บริการที่นี่ ทุกคนจะได้ปลดปล่อยพลังศิลปะของตัวเอง ฝากไว้ให้ลูกค้าท่านอื่น ๆ ได้ชมกัน ทางร้านไม่ได้จำกัดว่าให้ติดตรงไหน ฉะนั้น เราจะติดไว้ตรงไหนก็ได้ตามใจเรา นั่นทำให้ที่นี่ มีศิลปะจากหลากหลายศิลปิน(ลูกค้า) สร้างสรรค์ไว้เต็มร้าน ถือเป็นจุดเด่นอีกอย่างของที่นี่เลยก็ว่าได้

นอกจากที่นี่จะขายเครื่องหอม และของใช้ต่าง ๆ แล้ว ยังมีคาเฟ่เล็ก ๆ ไว้บริการลูกค้าอีกด้วย

ขนมมากมายรอให้คุณไปลิ้มลอง

เมนูที่น่าสนใจของที่นี่ คือ Rose milk tea ชากุหลาบเย็น ต้นตำหรับของชากุหลาบ ที่มีความหอมของกุหลาบ และความหวานของชานม ผสมผสานรสสัมผัสที่นุ่มละมุน ไม่หวานเลี่ยน คุณจะได้กลิ่นกุหลาบทุกครั้งที่ดื่มชา นั่นจะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย และเพลิดเพลินกับการทำงานหรือคิดหาแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ในการทำงาน

ชากุหลาบ จะช่วยเรื่องระบบขับถ่าย คล้าย ๆ ดีท๊อกซ์ เหมาะสำหรับคนที่ท้องผูก ใครที่ธาตุอ่อน ระบบขับถ่ายดี ต้องระวังจู๊ด ๆ ก่อนถึงบ้านนะจ๊ะ

วันที่แอดมินซื้อมีโปรโมชั่นส่วนลดอยู่ ใครที่สนใจลองไปดูโปรโมชั่นอัปเดตได้ที่ร้านนะคะ

ช้อป ชิม ชิลล์ ครบแล้วก็ถึงเวลากลับบ้าน นำความหอมที่ช้อปมาวันนี้ไปปลดปล่อยที่บ้าน ให้บ้านหอมตลบอบอวลไปถึงปากซอยเลย ใครอยากมาสัมผัสความหอม และความผ่อนคลายแบบนี้เชิญไปได้ที่ ร้าน Everyday Karmakamet สาขา Siam Center แล้วอย่าลืมมา “ร่วมแบ่งปัน ประสบการณ์ และ ไลฟ์สไตล์ ของคุณ” กันที่ www.reviewpromote.com นะจ๊ะ

Everyday Karmakamet @Siam Center

FB: karmakamet, everydaykmkm

พิกัด: Karmakamet Everyday สาขา Siam Center ชั้น 3

เปิด: ทุกวัน เวลา 10.00 - 22.00 น.

โทร: 02 658 1534

คะแนนรีวิว:
ความน่าสนใจ:
หน้าร้าน:
ช่องทางการสั่งซื้อ:
แผนที่

แชร์บอกให้เพื่อนคุณรู้

คอมเม้น

0 คอมเม้น
Other Review by Review Promote

กฎการรีวิว

People who love what they do help
you get everything done at an
unbeatable value.

รีวิวโดยทีมงาน RP

What do you do best? Create your
Gig and start selling. It’s free, and
only takes 5 minutes.

ร่วมกิจกรรม

Your safety is our top priority. Secure
transactions and our safety team
protect you at all times.
เข้าสู่
ระบบ
เขียน
รีวิว
รีวิว
อัพเดท
Top 10
รีวิว
TOP
ติดต่อทีมงานเพื่อ
แนะนำรีวิวน่าสนใจ