Review By RP

ตื่นตาตื่นใจกับศูนย์รวมเครื่องเล่น VR แห่งแรกในประเทศไทย ที่ “VRX” @Siam Square One

โดย: Review Promote
6 กันยายน 2560 เวลา 12:54 ผู้เข้าชม: 3,073
0
0
0

เปิดประสบการณ์ความสนุกรูปแบบใหม่ที่ไร้ขีดจำกัดที่ VRX ศูนย์รวมเครื่องเล่น VR ที่ใหญ่ที่สุดใน South East Asia สนุกสนานเต็มรูปแบบครั้งแรกและยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย!! 

ร้าน VRX ตั้งอยู่ที่ Siam Square one ชั้น 3 โซนด้านหน้าห้างติดกับ BTS สยาม จัดเต็มความสนุกสุดเหวี่ยงที่เหล่าเกมเมอร์ต้องร้อง ว้าวววว ร้านเพิ่ง grand opening ไปเมื่อต้นเดือน ถ้าไปช่วงนี้จะได้โปรโมชั่นเจ๋ง ๆ เยอะมาก เพราะฉะนั้นอย่ารอช้า ไปเล่นก่อน สนุกก่อนเด้อ

อย่างโปรโมชั่นนี้คือถ้าซื้อบัตร 1 Day Pass แล้วกด Like, Comment, Share, Check-in ที่หน้าร้าน จะได้รับ Coupon ส่วนลดสำหรับใช้ครั้งต่อไป 100 บาท

เมื่อ Add Line @vrxnow รับฟรี!! คูปองส่วนลด มูลค่า 50 บาท และ เมื่อกด Like เพจ VRX ลดทันที 50 บาท มีโปรเจ๋ง ๆ แบบนี้ต้องรีบไปลองด่วน

เมื่อมาถึงก็ไปติดต่อซื้อบัตรเครื่องเล่นได้ที่เคาน์เตอร์ด้านหน้าเลย หรือจะเดินเข้าไปดูเกมด้านในก่อนก็ได้ ที่นี่มีพนักงานคอยให้คำแนะนำประจำเครื่องเล่นเกมต่างๆ

ผู้สนับสนุน

และวันนี้เรามีแฟนเพจมาร่วมเปิดประสบการณ์การเล่นเกม VR กับเราถึง 4 ท่าน จะสนุกสนานแค่ไหน ตามไปดูได้ในรีวิวกันเลย

ติดต่อซื้อบัตรเสร็จก็จะได้รับริสแบนด์ เอาล่ะ พร้อมไปลุยโลกเสมือนจริงกันรึยัง!!! ลุย!!!

#โซนที่ 1 Game VR Zone เครื่องเล่น HTC Vive แว่น VR สุดไฮเทคที่จะพาคุณเข้าไปอยู่เกมโลกเสมือนจริง ความละเอียดของหน้าจออยู่ที่ 1200 x 1080 เฟรมเรตที่ 90fps สามารถมองเห็นพื้นที่โดยรอบได้แบบ 360 องศา รูปแบบการเล่นจะคล้ายๆ Omni แต่จะใช้แค่มือและสายตาเท่านั้น สามารถเลือกเล่นได้หลายเกม (ราคา 250บาท/รอบ รอบละประมาณ 30 นาที)

ใครที่ไม่เคยเล่นและกังวลว่าจะเล่นไม่เป็น ที่นี่มีพนักงานคอยให้คำแนะนำและดูแลเราอยู่ตลอด

อุปกรณ์หลัก ๆ ที่ใช้ในการเล่นเกมได้แก่ 1. HTC Vive แว่น VR สุดไฮเทคที่จะพาคุณเข้าไปอยู่เกมโลกเสมือนจริง

2. จอยคอนโทรลเลอร์ 2 ตัว มีเซ็นเซอร์ Lighthouse ตวรจจับการเคลื่อนไหวได้เต็มประสิทธิภาพ เปรียบเสมือนมือที่จะใช้หยิบจับและควบคุมเกม

มีเกมให้เลือกเล่นมากมาย เล่นได้ไม่มีเบื่อเลยทีเดียว

บางเกมต้องใช้ลีลาท่วงท่าต่างๆ และความเสมือนจริงของเกมทำให้เราลืมโลกจริงกันเลย

มีเกม Fruit Ninja ด้วย อันนี้แอดมินแอบชอบส่วนตัว ได้ความสนุนสนานด้วย ได้ออกกำลังกายไปด้วย ไม่ต้องไปฟิตเนสแล้วก็ได้ คือดีย์

#โซนที่ 2 Extreme Sport VR Zone เครื่องเล่นที่จำลองกีฬา Extreme ซึ่งตอนนี้มี Snowboard เป็นการจำลองการเล่นสโนว์บอร์ดบนพื้นที่หิมะขาวโพลน สนุนสนานสุดเหวี่ยงกับการตีลังกา(ในเกม) ที่ให้ความรู้สึกเสมือนจริงเหมือนเราไปอยู่ในนั้นจริงๆ และยังมี Racing Car จำลองการขับรถแข่งในสนามแข่งจริงทั่วโลกมาไว้ที่นี่!! สามารถเลือกรถแข่ง สนามแข่งได้ ใครใฝ่ฝันว่าอยากขับรถแข่งยี่ห้อไหน สนามไหน รับรองได้สมหวังแน่นอน!! (ราคา 200บาท/รอบ)

พื้นสโนว์บอร์ดกันลื่น รับรองเล่นได้ปลอดภัย หายห่วง

พนักงานคอยดูแลอย่างดี ซึ่งแน่นอนเกมนี้ก็ต้องใช้แว่น VR ควบคู่กับการเล่นไปด้วย

สนุกสนานกับเกม Snowboard ที่ให้การเคลื่อนไหวสมจริงทั้งโยกหน้า หลัง ซ้าย ขวา ควบคู่กับภาพในจอ VR ที่สัมพันธ์กันได้อย่างสมบูรณ์แบบ ราคา 200บาท/รอบ รอบละประมาณ 5 นาที

ในเกมจะมีรูปแบบการเล่นที่ตื่นเต้นเร้าใจ สนุนสนาน เกร็ง และเสียวสุดๆ (บางคนที่ไม่เคยเล่น อาจจะมึนได้)

เครื่องเล่นสุดเจ๋งที่แฟนเพจต้องยกนิ้วให้ อยากรู้ว่าเป็นยังไง ต้องไปลองเองนะจ๊ะ

Racing Car จำลองการขับรถแข่งในสนามแข่งจริงทั่วโลกมาไว้ที่นี่!! สามารถเลือกรถแข่ง สนามแข่งได้ ใครใฝ่ฝันว่าอยากขับรถแข่งยี่ห้อไหน สนามไหน รับรองได้สมหวังแน่นอน!! ราคา 200บาท/รอบ รอบละประมาณ 15 นาที

#โซนที่ 3 4DX VR Zone เครื่องเล่นโซนนี้เป็น VR Simulators ที่มีที่นั่งเคลื่อนไหวได้แบบ 4 มิติ ให้ความรู้สึกเสมือนจริง พร้อมกับการรับชมที่เต็มอิ่มด้วยภาพบนหน้าจอ VR ตอนนี้มีให้เล่น 2 เกม คือการจำลองรถไฟเหาะในสวนสนุกแคลิฟอร์เนีย และดริฟท์ คาร์ เราจะได้นั่งรถคู่กับนักแข่งชาวญี่ปุ่นที่จะพาเราไปดริฟท์รถแบบสนุกสุดเหวี่ยง จะสนุกสนาน ตื่นเต้น ท้าทายแค่ไหนไปสัมผัสกันได้เลย (ราคา 150บาท/รอบ รอบละประมาณ 5 นาที)

เก้าอี้ 4DX สุดล้ำ รูปร่างหน้าตาคล้าย ๆ เก้าอี้ในโรงหนังเลย แต่!!! มันเจ๋งกว่านั้น เก้าอี้ตัวนี้เคลื่อนไหวพิเศษ 3 แบบ 1.ยกขึ้น (เลื่อนขึ้นและลง) 2.ม้วน (เลื่อนไปทางซ้ายและขวา) 3.ระยะห่าง (เอียงถอยหลังและข้างหน้า) ทำให้เราได้สัมผัสถึงประสบการณ์ที่สนุกสนาน เสมือนจริง เพื่อรองรับการเล่นเครื่องเล่นรถไฟเหาะในสวนสนุกแคลิฟอร์เนีย หากมองผ่านแว่น VR ที่เราสวมอยู่เราจะเห็นคนที่นั่งข้าง ๆ เป็นคนอื่นที่ไม่ใช่เพื่อนเราเลย เออ!! มันดีตรงนี้

เพื่อการเล่นที่สมจริง สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือแว่น VR ที่จะมอบประสบการณ์การรับชมที่เต็มอิ่ม สมบูรณ์แบบที่สุด

หากภาพบนจอไม่ชัดเจนเราสามารถปรับโฟกัสได้เอง จนเราเห็นภาพได้ชัดเจนที่สุด และที่สำคัญ คนที่ใส่แว่นสายตา สามารถสวมแว่น VR ทับลงไปได้เลย

เพื่อความปลอดภัยต้องคาดเข็มขัดนิรภัยด้วย เพราะเก้าอี้ตัวนี้เหวี่ยงได้สุดยอดมาก

พนักงานประจำแต่ละเครื่องจะช่วยเหลือและให้คำแนะนำเราอย่างดีที่สุด

เกมแรกจะเป็นการจำลองรถไฟเหาะในสวนสนุกแคลิฟอร์เนีย ถ้าเราหันซ้าย-ชวา ก็จะเจอวิวทิวทัศน์ และเพื่อนที่นั่งข้าง ๆ (ในเกม) เป็นคนแปลกหน้าที่เราไม่รู้จักเขาเลย เห็นว่าเป็นโอปป้าด้วยนะ ใครอยากรู้ว่าหน้าตาเป็นไง ต้องไปดูเอง

เห็นหน้าตาของแฟนเพจเราก็น่าจะเดาได้ว่าสนุกสนานแค่ไหน

*หากมีรถไฟเหาะหลายแบบ หลายที่มากขึ้นจะเกิดความแปลกใหม่และสนุกสนานยิ่งขึ้นไปอีก

เกมที่สอง ดริฟท์ คาร์ เราจะได้นั่งรถคู่กับนักแข่งชาวญี่ปุ่นที่จะพาเราไปดริฟท์รถแบบสนุกสุดเหวี่ยง จะสนุกสนาน ตื่นเต้น ท้าทายแค่ไหนไปสัมผัสกันได้เลย

สวมแว่นกันแล้วก็เตรียมพร้อมรับความเสียวกันได้เลย

ตื่นเต้นกันไหมเหล่าแฟนเพจทั้งหลายกับการนั่งรถดริฟท์ คาร์

4DX เหมาะแก่การมาเล่นกันเป็นแก๊ง เพราะคุณจะได้รับความสนุก เสียงหัวเราะ และประสบการณ์แปลกใหม่ไปพร้อม ๆ กัน

ต่อกันที่ #โซนที่ 4 Omni VR Zone เครื่องเล่นสุดเจ๋งของที่นี่ ซึ่ง VRX ก็เป็นเจ้าแรกที่นำเข้ามา!! เครื่องเล่นที่เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายโปรดปราน ผสมผสานแอคชั่นที่สมจริงลงไปในเกม ให้ความสมจริงมากกว่าเครื่อง VR ธรรมดา เครื่อง Omni - VR มีมูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท ว้าววววววว อยากรู้ว่าสุดยอดแค่ไหนต้องลอง!!!!

Omni เป็นเครื่องเล่นที่สนุกสนานสมจริงที่สุด ใช้ร่างกายทั้งตัวในการเล่น สามารถวิ่ง เดิน หมุนซ้าย ขวาได้ เสมือนเราเข้าไปอยู่ในเกมจริง ๆ เลย มันสุดยอดมากกกกก (ถ้าเป็นมือใหม่อยากลองเล่นก่อน ก็ซื้อแบบ Omni Training ราคา 150บาท/รอบ รอบละประมาณ 10 นาที) (เกมเมอร์ตัวจริง เซียน Omni ราคา 390บาท/รอบ รอบละประมาณ 30 นาที)

จะมาเล่นเดี่ยวหรือเล่นเป็นคู่ก็สนุกสนานไม่แพ้กัน

อุปกรณ์หลัก ๆ ในการเล่น Omni ก็จะมีรองเท้า ที่มีเซ็นเซอร์รองรับการเคลื่อนไหวในเกม ทั้งการเดิน วิ่ง เดินหน้า ถอยหลัง เลี้ยวซ้ายขวา ซึ่งมันจะสัมพันธ์กับโลกจริงและโลกในเกม ล้ำกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

เข็มขัดที่จะช่วยพยุง และรองรับการเคลื่อนไหวต่างๆ

ปืนหลายรูปแบบที่ใช้ในเกม ที่มีความเท่มากๆ

แว่น RV ถ้าขาดตัวนี้ก็เล่นไม่ได้นะ

เกมเมอร์ที่มีลีลาท่วงท่าสวยงาม ที่กำลังสนุกสนานอยู่ในโลกแห่งเกม

แฟนเพจของเราพร้อมแล้วที่จะสนุกสนานสุดเหวี่ยงกับเครื่องเล่นเกมสุดเจ๋ง

แว่นพร้อม ปืนพร้อม รองเท้าพร้อม ถึงเวลาเข้าสู่โลกแห่งเกมกันแล้ว!!!

Omni เป็นเครื่องเล่นที่แฟนเพจสนใจและชอบมาก ถือเป็นสุดยอดเครื่องเล่นของที่นี่ รับรองว่าเครื่อง Omni - VR จะเปลี่ยนโฉมการเล่นเกมของคุณตลอดไปกาล  ใครสนใจที่จะมาเล่นเกม สามารถมาได้ทุกวันที่ Siam Square One ชั้น 3 เวลา 11.00–22.00 น.

VRX ใจดี!! แจกบัตรเครื่องเล่น 4DX ฟรี!!! 1 เกม จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ
ใครอยากได้บัตรไปเล่น 4DX ฟรีๆ รีบกดไลค์เพจ Review Promote ไว้ให้ดี www.facebook.com/ReviewPromote
เราจะมีกิจกรรมแจกรางวัลเพื่อให้แฟนเพจไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ห้ามพลาด!! โอกาสดี ๆ แบบนี้หายาก รับรองไม่ผิดหวัง

ใครอยากไปเปิดประสบการณ์การเล่นเกมแบบสนุกสุดเหวี่ยงต้องไปที่ VRX เท่านั้น ไปก่อนสนุกก่อน!! แล้วอย่าลืมมา “ร่วมแบ่งปัน ประสบการณ์ และ ไลฟ์สไตล์ ของคุณ” กันที่ www.reviewpromote.com นะจ๊ะ

VRX @Siam Square One

FB: @VRXNOW
พิกัด: VRX @Siam Square One ชั้น 3 โซนด้านหน้าห้างติดกับ BTS สยาม
เว็บไซต์: www.vrxnow.com
ราคา: 150-390บาท และ 1 Day pass 990 บาท เล่นได้ทุกอย่างในร้านยกเว้น Omni ที่ต้องซื้อแยก
เปิด:
ทุกวัน เวลา 11.00–22.00 น.
โทร: 083 013 9888

คะแนนรีวิว:
ความน่าสนใจ:
ความคุ้มค่า:
แผนที่

แชร์บอกให้เพื่อนคุณรู้

คอมเม้น

0 คอมเม้น
Other Review by Review Promote

กฎการรีวิว

People who love what they do help
you get everything done at an
unbeatable value.

รีวิวโดยทีมงาน RP

What do you do best? Create your
Gig and start selling. It’s free, and
only takes 5 minutes.

ร่วมกิจกรรม

Your safety is our top priority. Secure
transactions and our safety team
protect you at all times.
เข้าสู่
ระบบ
เขียน
รีวิว
รีวิว
อัพเดท
Top 10
รีวิว
TOP
ติดต่อทีมงานเพื่อ
แนะนำรีวิวน่าสนใจ